Bồn tắm Caesar của nước nào và có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm Caesar của nước nào sản xuất và có tốt không là những câu hỏi rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua và sử dụng dòng sản phẩm bồn tắm của hãng Caesar. 

Và để giải đáp câu hỏi có liên quan tới bồn tắm Caesar của nước nào và có tốt không, bạn đọc hãy cùng websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn tắm Caesar của Đài Loan
Bồn tắm Caesar của Đài Loan

Bồn tắm Caesar của nước nào sản xuất?

Bồn tắm Caesar là thương hiệu uy tín và nổi tiếng có xuất xứ từ Đài Loan. Caesar là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh lớn hàng đầu tại Đài Loan. 

Ngoài bồn tắm, Caesar còn sản xuất và kinh doanh nhiều các sản phẩm khác như bồn cầu, vòi sen… Tuy không quá nổi tiếng như các thương hiệu như Cotto, Toto hay Inax nhưng nhiều năm qua bồn tắm Caesar  nói riêng và các sản phẩm của Caesar nói chung rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng.

Bồn tắm Caesar có những loại nào?

Bồn tắm Caesar gồm có 2 dòng sản phẩm chính là bồn tắm Caesar thường và bồn tắm Caesar massage. Trong đó, bồn tắm Caesar massage được trang bị các tính năng thông minh và hiện đại nên có giá thành cao hơn.

Bồn tắm Caesar có tốt không?

Muốn biết bồn tắm Caesar có tốt hay không, hãy cùng đánh giá về công nghệ sản xuất, thiết kế, chất liệu và lợi ích của sản phẩm. Cụ thể:

– Tất cả các sản phẩm bồn tắm của hãng Caesar đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng nhiều công nghệ cao trên sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

– Chất liệu chính được sử dụng để làm các sản phẩm bồn tắm Caesar là nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic, bên cạnh đó còn có nhựa Composite. Điểm nổi bật của các chất liệu này đó là có khả năng chống trầy xước cao, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng và có độ bền cao.

– Phần thân và khung bồn tắm Caesar được làm từ chất liệu inox với ưu điểm chống han gỉ nên rất bền bỉ theo thời gian. 

– Riêng với các sản phẩm bồn tắm Caesar massage, còn có thiết kế các mắt sục massage ở quanh bồn hệ thống vòi sen cao cấp để cấp nước rất tiện lợi.

– Bồn tắm Caesar có nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình.

– Kích thước bồn tắm Caesar cũng rất đa dạng và phong phú nên phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm khác nhau. Các kích thước bồn tắm Caesar: 1810 x 950 x 600 mm, 1410 x 760 x 570 mm, 1710 x 810 x 540 mm, 1620 x 760 x 760 mm, 1520 x 730 x 540 mm, 1710 x 870 x 680 mm, 1340 x 1340 x 650 mm, 1220 x 1220 x 580 mm, 1340 x 1340 x 650 mm,  1410 x 1410 x 600 mm, 1320 x 1320 x 580 mm…

–  Bồn tắm Caesar giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe; chăm sóc da đẹp hơn; tăng cường sức đề kháng.

– Thiết kế của bồn tắm Caesar đơn giản nhưng rất tinh tế, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, giúp nâng tầm không gian phòng tắm của gia đình bạn.

–  Bồn tắm của Caesar còn sử dụng hệ thống tiết kiệm điện giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Bồn tắm của Caesar có khả năng chống trầy xước cao, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng và có độ bền cao
Bồn tắm của Caesar có khả năng chống trầy xước cao, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng và có độ bền cao

Bồn tắm Caesar giá cả thế nào?

Bồn tắm Caesar gồm có 3 phân khúc giá khác nhau, phân khúc giá rẻ, phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp. 

Trong đó, bồn tắm Caesar giá rẻ có giá bán dao động từ khoảng 6 đến 8 triệu đồng; phân khúc tầm trung có giá từ 12 đến 20 triệu đồng và phân khúc cao cấp là từ 20 đến 40 triệu đồng.

Việc phân khúc giá rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua được sản phẩm bồn tắm phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình. 

Trên đây là những thông tin về bồn tắm Caesar mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn và giúp các bạn tìm được câu trả lời cho các thắc mắc bồn tắm Caesar của nước nào và có tốt không? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!