Top 3 mẫu dầu gội cho tóc nhuộm được khuyên dùng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội cho tóc nhuộm là dòng dầu gội có công thức chuyên biệt sở hữu những tính chất giúp cho mái tóc giữ được các hạt màu tốt nhất trên tế bào sừng.

Tóc nhuộm là một trong những loại tóc khó lựa chọn dầu gội nhất và là vấn đề đau đầu của nhiều người đặc biệt là phái nữ. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều những dòng sản phẩm dầu gội dầu chuyên dùng cho tóc nhuộm. Thế nhưng với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu dầu gội cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay.

 

Dầu gội cho tóc nhuộm
Dầu gội cho tóc nhuộm của thương hiệu Tigi Dumb Blonde giúp giữ màu cho tóc nhuộm hóa chất.

Dầu gội Tresemmé Color Revitalize Shampoo

Là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ. Tresemmé Color Revitalize Shampoo là loại dầu gội cho tóc nhuộm được khuyên dùng bởi các chuyên gia chăm tóc hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất để dành riêng cho tóc nhuồm với công thức hiện đại có thể giữ màu trong suốt 8 tuần liên tiếp.

Tuy nhiên, sản phẩm không chỉ có duy nhất công dụng giữ màu mà bên cạnh đó còn có khả năng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hại bên ngoài môi trường. Các sản phẩm dầu gội Tresemmé Color Revitalize Shampoo giúp hình thành nên lớp Renewing Complex – hạn chế tối đa khả năng xâm hại của các tác nhân không lành mạnh như ánh nắng, khói bụi, chống bay màu cực kì hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều mùi hương khác nhau như: hoa hướng dương, trà xanh, hoa hồng,…

Giá bán của sản phẩm là 160.000 đồng.

 

Dầu gội L’Oréal Paris Elseve Color Protect

Là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu của Pháp. Sản phẩm dầu gội L’Oréal Paris Elseve Color Protect được rất nhiều người tin dùng vì khả năng bảo vệ vượt trội cho mái tóc nhuộm.

Sản phẩm giúp giữ cho mái tóc nhuộm luôn được sáng bóng và giữ màu trong suốt một thời gian dài. Với công thức chuyên biệt chỉ dành cho tóc nhuộm, sản phẩm tạo nên màng lọc tia UV giúp mái tóc của bạn được bảo vệ tuyệt đối trước kẻ thù của tóc nhuộm là ánh nắng. Sản phẩm cam kết đem lại một mái tóc bóng mượt và mềm mại chỉ sau 7 tuần sử dụng.

Bên cạnh những công dụng bảo vệ cho tóc nhuộm thì sản phẩm còn có công dụng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn. Giúp tăng cường sức khỏe cho tóc đồng tới giúp tóc dày dặn và vào nếp hơn.

Giá của sản phẩm chỉ từ 90.000 đồng.

 

Dầu gội cho tóc nhuộm

Dầu gội Pantene Pro-V Color Revival

Được đánh giá là một trong những dòng dầu gội cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay –  Pantene Pro-V Color Revival thực sự là một bậc thầy trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Dầu gội Pantene Pro-V Color Revival có khả năng giữ màu tóc cực kì lâu và đẹp mà không bị xuống màu theo thời gian.

Với công thức Pro Vitamin có tác dụng nuôi dưỡng sâu đồng thời phục hồi riêng cho tóc nhuộm. Giúp mái tóc của bạn luôn óng ả mượt mà và bồng bềnh đầy sức sống.

Một trong những thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hạnh nhân – có tác dụng cực kì quan trọng trong việc hỗ trợ chăm sóc và giữ màu tóc luôn bóng đẹp

Pantene Pro-V Color Revival là ông trùm trong làng chăm sóc tóc nhuộm đạt chuẩn và được công nhận nhiều nhất hiện nay.

Giá tham khảo của sản phẩm là 155.000 đồng

Dầu gội cho tóc nhuộm

Các sản phẩm trên đều được bày bán tại các đại li uy tín trên toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng của dầu gội cho tóc nhuộm, quý khách hàng nên đến những cừa hàng này để mua sản phẩm. Hy vọng thông qua bài viết này quý khách hàng có thêm được nhiều thông tin trong việc chọn mua sản phẩm dầu gội dành riêng cho mái tóc nhuộm. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!