Top 3 mẫu dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, tuy nhiên để tìm được một loại dầu gội vừa chất lượng vừa an toàn thì không phải là một điều dễ dàng.

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, việc lạm dụng quá nhiều các loại thuốc tẩy nhuộm cũng như dùng sai dầu gội khiến tình trạng rụng tóc ngày càng xuất hiện ở nhiều người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, tuy nhiên để tìm được một loại dầu gội vừa chất lượng vừa an toàn thì không phải là một điều dễ dàng. Bài viết dưới đây  sẽ giới thiệu top 3 mẫu dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay.

Dầu gội Biotin Collagen

Dầu gội Biotin Collagen là sản phẩm dầu gội cao cấp được sử dụng để hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng.  Là thương hiệu trực thuộc công ty OGX Beauty của Mỹ – một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc an toàn.

Ưu điểm của dầu gội Biotin Collagen chính là sự lành tính. Tinh chất có trong dầu gội được chiết xuất 100% từ các thành phần có trong tự nhiên, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Tóc yếu dễ gãy rụng, tóc khô xơ và hư tổn

Là sản phẩm dầu gội hữu cơ, Biotin Collagen chú trọng đến việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc như Provitamin B7 và Biotin – các thành phần giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Giá thành của sản phẩm chỉ từ 200.000 đồng/sản phẩm.

Dầu gội ngăn rụng tóc

Dầu gội Weilaiya

Weilaiya là một thương hiệu mỹ phẩm của Hồng Kông – Trung Quốc. Nằm trong top những sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm của dòng dầu gội này chính là thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ gừng tươi nguyên chất. Bổ sung thêm các tinh dầu thực vật có trong tự nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Bên cạnh công dụng làm sạch và  loại bỏ bã nhờn có trên da đầu, sản phẩm còn giúp tăng tuần hoàn máu và kích thích sản sinh những tế bào mới.

Điểm đặc biệt chính là việc sản phẩm cân bằng được lượng độ ẩm cho tóc cực kì tốt và không chứa các chất độc hại như Silicone nên cực an toàn.

Với những ai có mái tóc yếu và dễ gãy rụng hoặc da đầu ngứa thì Weilaiya là một sự lựa chọn tuyệt vời

Giá thành của sản phẩm này dao động từ khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng/bộ xả +gội

Dầu gội ngăn rụng tóc

Dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3

Nếu bạn có một da đầu đang gặp phải các tình trạng gàu và ngứa kết hợp với rụng tóc nặng thì dầu gội dược liệu Thái Dương 3 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm chứa 8 loại thảo dược quý có tác dụng nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng. Giá thành của dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 là 45.200 đồng/chai.

 

 

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là dòng dầu gội dành riêng cho da đầu gàu và nấm ở mức độ nặng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng để hạn chế tình trạng rụng tóc. Với tinh chất thảo dược chiết xuất từ bồ kết, hương nhu, núc nác, mần trầu,..có tác dụng làm sạch, trị nấm và nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ sâu bên trong. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là người bị hói và rụng tóc nặng. Giá bán của dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là 60.000 đồng/chai.

Dầu gội ngăn rụng tóc

Hy vọng thông qua bài viết này quý khách hàng có thêm được nhiều thông tin bổ ích về các dòng dầu gội ngăn rụng tóc chất lượng và an toàn nhất hiện nay. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm quý khách hàng nên lựa chọn những đại lí uy tín để chọn mua. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!