TOP 3 mẫu điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 đừng nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng với màn hình rộng lớn, hiệu năng ổn định, giá cả phải chăng? Hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 mẫu điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 không nên bỏ qua dưới đây nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng với màn hình rộng lớn, hiệu năng ổn định, giá cả phải chăng? Hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 mẫu điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 không nên bỏ qua dưới đây nhé.

Samsung Galaxy A03s – giá bán từ 2,8 triệu đồng

Samsung Galaxy A03s giá rẻ chất lượng vượt trội
Samsung Galaxy A03s giá rẻ chất lượng vượt trội

Galaxy A03s là mẫu điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 đầu tiên trong danh sách này. Sản phẩm được trang bị màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ giúp đảm bảo nhu cầu giải trí của người dùng. Mặt lưng máy nổi bật với cụm 3 camera giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765, đi kèm RAM 4GB và ROM 64GB, giúp mọi tác vụ của bạn trở nên trơn tru, ổn định. Ngoài ra, máy cũng dễ dàng chạy mượt mà các ứng dụng cơ bản thường ngày, đồng thời có thể chơi được 1 số tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến ở mức thiết lập trung bình.

Galaxy A03s được trang bị viên pin trâu với dung lượng 5.000 mAh, cho phép máy có thể trụ được hơn 9 giờ liên tục với đầy đủ các tác vụ từ nhẹ tới nặng, từ lướt web, Facebook đến chơi Liên Quân Mobile.

Nhìn chung, Galaxy A03s có thể phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng với mức giá phải chăng chỉ dưới 4 triệu đồng.

OPPO A16K – giá từ 2,7 triệu đồng

OPPO A16K - Điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 với màn hình lớn
OPPO A16K – Điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 với màn hình lớn

OPPO A16K là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị một cấu hình khá tốt trong phân khúc giá với con chip Helio G35, đi kèm RAM 3GB và ROM 32GB. 

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc điện thoại này chính là viên pin dung lượng 4.230 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục hơn 7 tiếng đồng hồ. Nếu bạn chỉ dùng máy với các tác vụ cơ bản như học online, chụp ảnh tài liệu, giải trí nhẹ nhàng thì OPPO A16K chắc chắn sẽ cho thời lượng sử dụng còn lâu hơn nữa.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng thì OPPO A16K sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua.

Realme C21Y – giá từ 3,4 triệu đồng

Realme C21Y - Điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 với khả năng chụp ảnh đẹp
Realme C21Y – Điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 với khả năng chụp ảnh đẹp

Realme C21Y nổi bật trong tầm giá với thiết kế bắt mắt và đầy tinh tế, hướng đến đối tượng người dùng phổ thông đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, được trang bị đầy đủ tính năng hấp dẫn. 

Đặc biệt, Realme C21Y sở hữu viên pin khủng 5.000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không quá lo lắng bị hết pin làm gián đoạn cuộc vui giữa chừng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng siêu tiết kiệm pin cho phép kéo dài thời lượng sử dụng lên mức tối đa.

Cung cấp sức mạnh cho Realme C21Y là con chip Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm RAM 3GB dư sức phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của bạn. Bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB cũng mang đến cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi.

Realme C21Y sử dụng màn hình lớn 6.5 inch, đem đến khung hình rộng rãi, màu sắc hài hoà với độ sáng cao. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu cụm 3 camera sau đa chức năng với cảm biến chính 13 MP và được tích hợp nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ đáp ứng khá ổn nhu cầu chụp ảnh cho bạn.

Trên đây là một số mẫu điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 hội tụ đầy đủ các yếu tố bền bỉ và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào trong danh sách này? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!