Top 3 mẫu gối ốm được khách hàng tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kim Cương Honey – 1033, Aeroflow Hachiko – 1257 và Gummi Body – 1220 là Top 3 mẫu gối ốm được khách hàng tin dùng nhất 2022. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm và chọn cho mình một mẫu gối ôm ưng ý nhất nhé!

1. Gối ôm cao su Kim Cương Honey – 1033

Gối ôm cao su Kim Cương Honey – 1033 của Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có kích thước 20×100 cm cùng giá bán tham khảo khoảng 790.000 VNĐ.

Gối ôm cao su Kim Cương Honey – 1033 được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tối ưu nên không lo bị xẹp hay lún sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, chất liệu cao su thiên nhiên được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Chiếc gối này còn có độ thoáng khí cao, không gây nóng bức và hầm bí khi gối đầu nhờ thiết kế lỗ thông hơi xung quanh gối nên luôn có cảm giác thoải mái. Độ êm ái và mềm mại của gối ôm cao su Kim Cương Honey – 1033 cũng được đánh giá cao.

Để vệ sinh gối ôm cao su Kim Cương Honey, bạn có thể giặt nhanh với xà phòng và nước trước khi sấy bằng gió cho khô hoàn toàn sau đó đem phơi khô. Khi vệ sinh gối cần lưu ý không nên ngâm trong nước quá lâu, sử dụng chất tẩy rửa mạnh. Khi không sử dụng cần bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh để ở nơi ẩm thấp vì dễ bị ẩm mốc.

gối ôm
Gối ôm cao su Kim Cương Honey – 1033 của Việt Nam sản xuất.

2. Gối ôm Aeroflow Hachiko – 1257

Gối ôm Aeroflow Hachiko – 1257 được sản xuất với kích thước 25x100cm cùng giá bán khoảng 1,7 triệu đồng. Đây là sản phẩm gối ôm của thương hiệu INOAC từ Nhật Bản.

Thành phần của gối ôm Aeroflow Hachiko – 1257 được làm từ 100% Foam. Chất liệu Foam độc quyền của INOAC không chỉ đảm bảo thoáng khí vượt trội mà còn rất an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy, chiếc đệm này còn có khả năng thích nghi với hình dáng cơ thể và mọi tư thế nằm giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Khi mua gối ôm Hachiko, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 áo gối cao cấp với chất liệu co giãn tốt mang lại  cảm giác thoải mái tối đa khi nằm. Gối ôm Aeroflow Hachiko – 1257 còn góp phần nâng đỡ cổ, vai gáy của người  nên mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối suốt cả đêm dài, đặc biệt là với những người hay nằm nghiêng.

gối ôm
Gối ôm Aeroflow Hachiko – 1257

3. Gối ôm Cao su Gummi Body – 1220

Gối ôm Cao su Gummi Body – 1220 có kích thước 20x100cm cùng giá bán tham khảo khoảng 1.350.000 VNĐ. Chất liệu sử dụng để sản xuất đệm là 100% cao su thiên nhiên. Bề mặt gối còn có các lỗ tròn nhỏ giúp cho không khí lưu thông tốt hơn nên bạn luôn có cảm giác mát mẻ và thông thoáng khi nằm, kể cả vào những ngày hè oi nóng.

Bên cạnh đó, do được làm từ cao su đổ khuôn nguyên khối nên gối ôm Cao su Gummi Body – 1220 không xảy ra tình trạng bị xẹp lún, vón cục hoặc chai cứng các dòng gối bông truyền thống. Đặc biệt, chất liệu cao su tự nhiên còn có thể kháng khuẩn, khử mùi, không gây kích ứng da cũng như hô hấp nên an toàn cho sức khỏe.

Gối ôm Gummi Body còn hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giúp ổn định cột sống và hạn chế đau nhức xương khớp, đặc biệt là với những người hay nằm ngủ nghiêng. Ngoài nằm ngủ, bạn có thể dùng gối để tựa đầu, tựa người hoặc gác chân…

gối ôm
Gối ôm Cao su Gummi Body – 1220

Khi sử dụng gối ôm Cao su Gummi Body – 1220, bạn cần lưu ý: giặt vỏ gối với xà phòng, phơi khô dưới ánh nắng; phần ruột gối không cần giặt vì có đặc tính kháng khuẩn, chỉ cần dùng khăn ướt vệ sinh sau đó để ở nơi thoáng khí và mát mẻ để ruột gối khô tự nhiên. Tuyệt đối không giặt ruột gối. Không để gối ở những nơi ẩm thấp, có nguồn nhiệt cao hay ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Bảo quản gối khi không sử dụng ở những nơi rô ráo và thoáng mát….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!