Top 4 mẫu đệm 1m6 2m được tìm mua nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm 1m6 2m nhưng còn băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình? Hãy tham khảo ngay 4 mẫu đệm được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay dưới đây nhé!

1. Đệm 1m6 2m foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm – 1191

Đệm foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm – 1191 kích thước 1m6 2m có giá bán niêm yết khoảng 5 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 5 năm. Chiếc đệm này được đánh giá đặc biệt phù hợp với người có thói quen ngủ nằm ngửa, người có vấn đề về xương khớp như đau khớp, đau cột sống, người cao tuổi nhờ được làm từ chất liệu rebond foam đàn hồi cao, chịu lực tốt.

Đệm foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm – 1191 còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật khác như:

+ Thiết kế đệm 3 mảnh có thể gập lại rất dễ dàng cho việc di chuyển và bảo quản.

+ Cấu tạo của lõi đệm bằng rebond foam cao cấp không chỉ có độ đàn hồi cao mà còn giúp tăng cường chịu lực và phân tán áp lực tốt. Nhờ vậy, khi nằm đệm vô cùng êm ái, phù hợp cho nhiều vóc dáng và trọng lượng cơ thể khác nhau.

+ Vỏ nệm họa tiết sang trọng, an toàn với làn da nhạy cảm và bền màu. Phần vỏ có thể tháo rời ra để vệ sinh dễ dàng.

đệm 1m6 2m
Đệm 1m6 2m foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm – 1191

2. Đệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – 1027

Đệm 1m6 2m cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – 1027  có giá bán phải chăng, khoảng 3,6 triệu đồng cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài lên tới 10 năm. Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép sạch khuẩn nên đảm bảo sự thoáng khí, mềm mại.

+ Kết cấu đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể, gia tăng khả năng bảo vệ cột sống giúp người nằm luôn giữ được lưng thẳng tự nhiên.

+ Hỗ trợ việc lưu thông máu trong cơ thể với hệ thống các lỗ thoáng khí ở trên bề mặt đệm, mang lại một giấc ngủ sâu trọn vẹn mỗi đêm.

+ Độ bền của đệm cao cao, hạn chế tối đa tình trạng sụt lún nhờ đặc tính vững chắc của đệm bông ép và tính đàn hồi, độ bền của chất liệu cao su.

+ Vỏ đệm bằng chất liệu vải gấm xốp không chỉ êm ái, thấm hút mồ hôi tốt mà còn thoáng khí vượt trội và an toàn với làn da nhạy cảm

+ Thiết kế đệm 3 mảnh gấp gọn có thể dễ dàng vận chuyển và cất giữ.

đệm 1m6 2m
Đệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – 1027

3. Đệm1m6 2m  foam trà xanh Goodnight Galaxy 12cm – 1192

Đệm 1m6 2m  foam trà xanh Goodnight Galaxy 12cm – 1192 có giá bán tham khảo là 6,8 triệu đồng. Bạn nên chọn mua chiếc đệm này vì những lý do sau:

+ Giảm nhức mỏi tối ưu nhờ lõi đệm PU Foam êm ái và khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ đường cong cơ thể giúp xua tan các áp lực đè nén.

+ Sử dụng tinh chất trà xanh kháng khuẩn, khử mùi ở trong lớp foam mang tới cảm giác sạch sẽ và thơm mát.

+  Vỏ áo đệm bằng chất liệu Polyester dệt mềm êm, thấm hút mồ hôi tốt cho cản giác thoáng mát và dễ chịu quanh năm.

+ Đệm1m6 2m  foam trà xanh Goodnight Galaxy 12cm – 1192  được cuộn hút chân không nên gọn gàng và tiện dụng khi cần vận chuyển và cất giữ.

+ An toàn tuyệt đối cho sức khỏe vì sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi OEKO-Tex® 100 – chứng chỉ quốc tế đảm bảo an toàn trong dệt may và CertiPur-US – chứng nhận chất liệu Foam thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn Mỹ.

đệm 1m6 2m
Đệm1m6 2m  foam trà xanh Goodnight Galaxy 12cm – 1192

4. Đệm 1m6 2m bông ép Kim Cương Acness – 1026

Đệm bông ép Kim Cương Acness – 1026 sở hữu mức giá bán khoảng 3,1 triệu đồng. Sản phẩm có 3 kích thước độ dày cho bạn lựa chọn là 9, 14 và 18cm. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Giảm đau lưng, mệt mỏi: Được sản xuất từ chất liệu bông polyester cao cấp của Hàn Quốc trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đệm bông ép luôn đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng nên có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng và mệt mỏi.

+ Không ám mùi: Nệm vô trùng, thông khí tốt nên không bị ám các mùi khó chịu trong quá trình sử dụng.

+ Thiết kế gấp 3 thông minh giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, di chuyển và bảo quản.

+ Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 10 năm.

đệm 1m6 2m
Đệm 1m6 2m bông ép Kim Cương Acness – 1026

Hy vọng với một số mẫu đệm chúng tôi gợi ý ở trên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc đệm 1m6 2m tốt và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!