Top 3 mẫu quạt đứng Panasonic có remote chất lượng “giá bao rẻ” trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn, mọi người có thể tham khảo một số mẫu quạt đứng Panasonic có remote chất lượng mà Websosanh gợi ý sau đây.

Đa phần các dòng quạt đứng Panasonic thế hệ mới hiện nay đều được trang bị thêm remote điều khiển từ xa để mọi người dễ dàng sử dụng, không cần phải đến gần quạt vẫn có thể điều khiển. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu mua và sử dụng cho gia đình mình những loại này, đừng bỏ qua một số gợi ý quạt đứng Panasonic có remote được chia sẻ ngay sau đây.

Quạt cây Panasonic F-307KHB Xanh

Một trong những sản phẩm tâm đắc của hãng mà được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, không thể bỏ qua chính là model Panasonic F-307KHB. Sản phẩm này có kiều dáng cây lửng nhỏ gọn, hiện đại với gam màu xanh nhẹ nhàng nên hoàn toàn có thể sử dụng ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh được chiều cao của quạt để sử dụng theo hoàn cảnh, nhu cầu. Đặc biệt, Panasonic F-307KHB cũng được trang bị thêm điều khiển từ xa để giúp mọi người dễ dàng vận hành mà không cần đến gần quạt.

Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn, nhưng thiết bị hoạt động với công suất lên tới 55W, kết hợp cùng hệ thống 5 cánh quạt với đường sải cánh dài 40cm nên hiệu quả làm mát khắp không gian phòng rộng nhanh chóng hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đồng thời, Panasonic F-307KHB cũng được tích hợp 3 cấp độ gió để bạn dễ dàng tuỳ chỉnh, cùng với tính năng hẹn giờ từ 1 – 2 – 3 – 4 tiếng tuỳ chỉnh ngay trên remote giúp việc sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 1.790.000đ

Quạt cây Panasonic F-307KHB Xanh
Quạt cây Panasonic F-307KHB Xanh

Quạt đứng Panasonic có remote F-308NHB Xanh

Một cái tên tiếp theo mà mọi người có thể cân nhắc lựa chọn chính là Panasonic F-308NHB, đây là “anh em sinh đôi ” với F-307KHB với thiết kế cũng màu xanh ấn tượng, nhẹ nhàng nên không chỉ giúp làm mát mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Đồng thời, quạt cũng có thể tuỳ chỉnh chiều cao theo nhu cầu sử dụng tiện lợi.

Đặc biệt, quạt có công suất hoạt động khoảng 42W, cùng 5 cánh quạt có đường kinh 40cm nên khả năng tạo ra lưu lượng gió tương đối ổn định khoảng 40cm3/phút, nên hiệu quả làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, quạt cũng được tích hợp thêm với 3 tốc độ gió, giúp quá trình sử dụng phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau, mọi người có thể tuỳ chỉnh qua bàn phím trên thân quạt hoặc điều khiển từ xa dễ dàng.

Đi kèm với đó, quạt điện Panasonic F-308NHB cũng có tính năng hẹn giờ linh hoạt từ 1 – 3 – 6 tiếng, để giúp người dùng tránh tình trạng quên tắt quạt gây lãng phí điện năng.

Chưa kể, quạt sử dụng động cơ bạc thau cao cấp nên việc vật hành vô cùng êm ái, độ ồn thấp. Cùng lồng quạt thiết kế các nan quạt đan khít nên giúp việc sử dụng khi tiếp xúc gần cũng an toàn hơn.

Giá tham khảo: 2.890.000đ

Quạt đứng Panasonic có remote F-308NHB Xanh
Quạt đứng Panasonic có remote F-308NHB Xanh

Quạt Cây Panasonic F-409KMR

Quạt đứng Panasonic F-409KMR đã tạo ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại, tinh tế cùng màu sắc đỏ nổi bật nên dễ dàng tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Phần thân quạt có thể tuỳ chỉnh chiều cao lên xuống dễ dàng để giúp người dùng thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, thiết bị có trang bị thêm đèn chiếu sáng hai bên quạt, có tác dụng như đèn ngủ nhưng không gây chói mắt vào buổi tối, nhưng giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành quạt vào ban đêm hơn.

Cũng tương tự như các model trên, quạt điện Panasonic F-409KMR cũng có 3 tốc độ gió, cùng hiệu quả làm mát từ hệ thống cánh quạt tốt nên mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, giúp căn phòng luôn mát mẻ, thoáng đãng. Đồng thời, quạt cũng có chức năng hẹn giờ lên tới 6 tiếng, bạn có thể chủ động cài đặt thời gian tắt để tránh lãng phí điện năng sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có remote điều khiển từ xa, giúp người dùng vận hành quạt với các đầy đủ chức năng như thay đổi tốc độ gió, chế độ bật tắt, hẹn giờ… tiện lợi hơn.

Giá tham khảo: 2.450.000đ

Quạt Cây Panasonic F-409KMR
Quạt Cây Panasonic F-409KMR

Nhìn chung, cả 3 chiếc quạt đứng Panasonic có remote trên đều sở hữu tính năng hiện đại, kiểu dáng sang trọng bắt mắt nên hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Nên bạn cần dựa vào nhu cầu, tài chính để xem nên chọn mua sản phẩm nào nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!