Top 3 quạt trần Panasonic Inverter tiết kiệm điện chất lượng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc đầu tư những mẫu quạt trần Panasonic inverter sẽ giúp quá trình sử dụng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều, cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn.

Hiện nay, các dòng quạt trần Panasonic Inverter đang được nhiều người dùng lựa chọn, vì giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt dòng quạt này, có thể tham khảo ngay một số sản phẩm mà Websosanh tổng hợp sau đây.

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Quạt trần Panasonic F-60TDN là một trong những sản phẩm được hãng tích hợp công nghệ inverter hàng đầu hiện nay. Quạt được thiết kế kiểu lắp đặt trần, có 5 cánh quạt hiện đại cùng với gam màu trắng bạc thanh lịch nên góp phần gia tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, quạt hoạt động với công suất đạt 30W, kết hợp cùng 5 cánh quạt với 9 cấp độ gió khác nhau để giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh dễ dàng theo nhu cầu, hay theo từng điều kiện thời tiết. Đặc biệt, quạt trần Panasonic F-60TDN còn thiết lập thêm chức năng tạo gió tự nhiên Yuragi để đảm bảo tạo ra luồng gió mát nhẹ nhàng như gió trời, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Đồng thời, quạt còn đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi, người dùng có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng không quá 3m để điều khiển, vận hành quạt mà không đến trực tiếp hộp số.

Đặc biệt, ở chiếc quạt điện Panasonic F-60TDN này còn được trang bị thêm cả bộ cảm ứng nhiệt hiện đại, giúp quạt dễ dàng tuỳ chỉnh được tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Để qua đó quạt sẽ tự động giảm hoặc tăng tốc độ khi nhiệt độ giảm hoặc tăng lên để giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Đồng thời, quạt cũng sử dụng động cơ bạc thau hiện đại, nên quá trình vận hành cũng êm ái, độ ồn thấp mà gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN
Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

F-60XDN-W cũng là một model quạt trần cao cấp của Panasonic, sở hữu thiết kế 5 cánh quạt 3D hiện đại, không chỉ hỗ trợ gia tăng hiệu quả tạo luồng gió mát, mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Quạt trần Panasonic F-60XDN-W hoạt động với công suất tương ứng là 37W, cùng 9 cấp độ gió khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt là chức năng tạo gió 1/F Yuragi tự nhiên, góp phần mang lại không khí trong lành tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người sử dụng.

Cũng tương tự như model trên, ở F-60XDN-W cũng được trang bị thêm remote điều khiển từ xa tiện lợi, mà bạn không cần phải di chuyển đến hộp số vẫn có thể vận hành. Kết hợp cùng với màn hình LCD giúp dễ dàng theo dõi các chế độ hoạt động của quạt thuận lợi hơn. Đặc biệt, quạt còn thêm chức năng hẹn giờ tắt bật lên tới 8 tiếng, để người dùng phòng tránh trường hợp quên tắt điện, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Đồng thời, quạt F-60XDN-W còn sử dụng động cơ DC nên giúp quá trình vận hành tiết kiệm điện năng, cũng như êm ái, không gây tiếng ồn để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Giá tham khảo: 5.133.000đ

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W
Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Tiếp theo, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu quạt trần F-60XDN đã gây ấn tượng với người dùng với gam màu đen hiện đại, lịch lãm nên chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian khi lắp đặt. Kết hợp cùng với hệ thống 5 cánh quạt thiết kế 3D, sải cánh dài 150cm làm từ nhựa tổng hợp cao cấp cùng sợi thuỷ tinh giúp gia tăng tính bền bỉ và hiệu quả làm mát nhanh chóng trên diện rộng.

Ngoài ra, quạt hoạt động với công suất 37W, cùng 9 cấp độ gió, nhất là chế độ tạo gió tự nhiên 1/F Yuragi để đảm bảo mang tới hiệu quả làm mát không khí dễ chịu thoải mái nhất cho người dùng. Mọi người hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh cấp độ gió theo nhu cầu của mình, hoặc quạt cũng có tính năng tự động thay đổi tốc độ theo cảm biến nhiệt độ phòng cũng rất thông minh.

Đặc biệt, quạt trần Panasonic F-60XDN còn được thiết lập thêm remote điều khiển từ xa, nên người dùng không cần tốn thời gian, công sức để di chuyển tới hộp số một cách tiện lợi. Đồng tời, quạt cũng có chức năng hẹn giờ, giúp người dùng chủ động hơn trong việc tắt quạt.

Giá tham khảo: 5.200.000đ

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN
Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Tóm lại: Với những mẫu quạt trần Panasonic Inverter trên thì đều được đánh giá cao về mặt chất lượng sử dụng, thiết kế. Tuy nhiên, giá thành hơi cao nên mọi người cần cân nhắc mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!