Top 3 mẫu tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ 2 ngăn 4 tầng tiết kiệm diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm nhựa của Duy Tân từ trước đến nay luôn đảm bảo với người tiêu dùng về chất liệu an toàn, đảm bảo đã được chứng nhận. Và ngoài ra các sản phẩm tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ còn được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng với họa tiết dễ thương, rất thích hợp tô điểm cho căn phòng của bạn.

1. Đánh giá tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ có tốt không

Một trong những đồ dùng gia đình thiết yếu ai cũng phải sắm đó chính là tủ nhựa. Tiên phong trong ngành hàng về tủ nhựa phải kể đến Duy Tân – thương hiệu tủ nhựa Việt chất lượng “vàng” lâu đời tại thị trường Việt Nam.

1.1. Kích thước phù hợp không gian nhà

Tủ nhựa loại nhỏ của Duy Tân với nhiều kích thước đa dạng, nhỏ gọn nhưng nhiều ngăn sâu và rộng, giúp bạn tiết kiệm được diện tích trong nhà những vẫn đảm bảo đựng được rất nhiều đồ dùng cần thiết trong gia đình. Có một chiếc tủ nhựa Duy Tân, bạn chỉ cần sắp xếp đồ đạc vào tủ đồ gọn gàng một chút, chắc chắn căn phòng nhà bạn sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Tủ nhựa Duy Tân 3 tầngTủ nhựa Duy Tân 3 tầng.

1.2. Giá phù hợp

Các sản phẩm tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ của Duy Tân được bán với mức giá rất phải chăng và đã giành được lòng tin của người tiêu dùng trong thị trường Việt Nam. Mọi người có thể lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm gọn đẹp với họa tiết bắt mắt nhưng với mức giá vẫn rất hợp túi tiền.

1.3. Thiết kế, màu sắc đẹp

Tủ nhựa Duy Tân được thiết kế gọn gàng với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, không sắc cạnh nên rất an toàn khi di chuyển và sử dụng. Màu sắc của tủ cũng rất hài hòa và dễ thương, sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm rực rỡ và màu sắc hơn. Tùy vào độ tuổi và phong cách không gian trong căn phòng của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình ngay được một chiếc tủ Duy Tân với màu sắc và hình vẽ phù hợp.

Thiết kế màu sắc tươi mới, đẹp mắt Thiết kế màu sắc tươi mới, đẹp mắt (Nguồn: duytan.com)

1.4. Tiện dụng

Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng với nhiều ngăn sâu và rộng chồng lên nhau, độ chịu lực cao, tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ vừa giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc trong nhà, vừa giúp bạn tiết kiệm một khoảng đáng kể diện tích trong căn phòng. Các góc cạnh của sản phẩm cũng đã được bo tròn để an toàn cho người sử dụng nếu lỡ va đập vào và cũng dễ dàng hơn cho người sử dụng khi di chuyển sản phẩm. Và hơn nữa, phần chân của các sản phẩm tủ nhựa cũng được thiết kế đặc biệt để bạn có thể di chuyển và sắp xếp tủ dễ dàng nhất.

Lựa chọn một chiếc tủ nhựa chính hãng giá tốt thật không dễ dàng tuy nhiên, thông qua phần đánh giá tủ nhựa Duy Tân này cũng đã giúp bạn thêm phần tự tin khi chọn lựa sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

2. Mẫu tủ nhựa Duy Tân phù hợp với mọi gia đình

2.1. Tủ nhựa Duy Tân 2 ngăn

Tủ nhựa Duy Tân 2 ngăn với thiết kế 2 tầng 2 ngăn nhỏ gọn và rất dễ dàng di chuyển. Sản phẩm được làm từ nhựa PV/ABS cứng cáp với độ bền lên đến 10 năm và không bị bạc màu theo thời gian. Chiếc tủ nhựa Duy Tân mini rất thích hợp đặt ở một góc trong căn phòng bạn để đựng những món đồ nhỏ xinh, dễ thất lạc. Các sản phẩm tủ nhựa có rất nhiều hình vẽ, màu sắc cũng như họa tiết với đầy đủ các phong cách cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy trang hoàng sống động và gọn gàng hơn cho căn phòng của bạn bằng một chiếc tủ nhựa nhỏ xinh ngay thôi nào!

Tủ nhựa Duy Tân 2 ngănTủ nhựa Duy Tân 2 ngăn (Nguồn: foryou..com.vn)

2.2. Tủ nhựa Duy Tân 3 tầng

Tương tự như vậy, tủ nhựa Duy Tân 3 tầng với 3 ngăn có kích thước 46 x 38 x 80 cm cũng là một sự lựa chọn rất thích hợp để đựng đồ cho căn phòng của bạn, đặc biệt là những căn phòng nhỏ mà có nhiều đồ đạc. Những ngăn tủ sâu và rộng sẽ giúp bạn đựng được rất nhiều đồ dùng một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Các cạnh và góc tủ cũng đã được bo tròn để an toàn cho người sử dụng khi va đập vào. Tủ cũng thiết kế tay cầm kéo ngang, tránh tình trạng kẹt và đau tay, rất an toàn cho người sử dụng. Với chất liệu nhựa chắc chắn nhưng gọn nhẹ, bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển những chiếc tủ khi muốn thay đổi vị trí sắp xếp cho căn phòng của mình mà không mất quá nhiều công sức.

Tủ nhựa Duy Tân 3 tầngTủ nhựa Duy Tân 3 tầng ( Nguồn: imgur.com)

2.3. Tủ nhựa Duy Tân 3 tầng 4 ngăn

Mẫu này được làm từ nhựa cao cấp, có nhiều ngăn và khóa đóng mở tiện dụng. Chất liệu tủ rất cứng cáp, bền đẹp cùng. Và cùng với họa tiết trang trí sinh động, màu sắc, tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ này chắc chắn sẽ mang lại tiện nghi và sự gọn gàng, sống động cho căn phòng của bạn. Sản phẩm cũng có thêm khóa, giúp bạn bảo quản và giữ gìn những món đồ giá trị mà không sợ bị mất. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho căn nhà của gia đình một chiếc tủ nhiều tiện ích như thế!

Tủ nhựa Duy Tân mini 3 tầng 4 ngăn Tủ nhựa Duy Tân mini 3 tầng 4 ngăn (Nguồn: imgur.com)

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!