Top 3 mẫu xe đạp điện Asama được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Asama vốn là dòng xe điện có một vị trí nhất định trên thị trường xe điện tại Việt Nam nhờ kiểu dáng gọn nhẹ và chất liệu bền. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra 3 mẫu xe đạp điện Asama được ưa chuộng nhất.

1. Giới thiệu về xe đạp điện Asama

Đa phần mọi người đều có sự nhầm lẫn về xuất xứ của thương hiệu xe đạp điện Asama. Nhiều người vẫn nhầm tưởng đây là mẫu xe của Nhật Bản do Asama là tên ngọn núi lửa ở Nhật Bản, tuy nhiên đây lại là thương hiệu xe điện được thành lập tại Đài Loan vào năm 1954. Asama đã có nhà máy lắp ráp tiêu chuẩn chất lượng Đài Loan tại Việt Nam và được Martin đứng ra phân phối. 

Các dòng xe điện của Asama hầu hết đều có kiểu dáng gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp với việc di chuyển của các bạn học sinh, sinh viên . 

2. Top 3 mẫu xe đạp điện Asama được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Xe đạp điện Asama A48

Xe có thiết kế phần đầu mang kiểu dáng cổ điển quen thuộc. Xe đạp điện Asama A48 còn được trang bị cặp lốp cao su không ruột với kích thước vành xe lên tới 22 inch. Con xe này được trang bị phanh cơ và giảm xóc dầu êm ái. 

Mặc dù giỏ xe có thể tích lớn được bắt ốc trực tiếp vào thân trước của xe giúp người dùng có thể thuận tiện để các vật dụng cá nhân. Tuy nhiên, giỏ xe lại có điểm yếu làm bằng chất liệu nhựa nên độ bền của giỏ xe sẽ không cao.

xe-dap-dien-asama-a-48Sàn để chân vẫn là thiết kế nhỏ gọn với khoảng cách được tính toán hợp lý tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi để chân. Phần yên xe được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống giống như yên của những chiếc xe đạp. Tuy nhiên, xét về độ mềm mại thì yên xe của Asama A48 chắc chắn êm ái hơn nhiều. Lý do là bởi yên xe được làm bằng chất liệu đệm cao su và được bọc một lớp da nhân tạo bao quanh.

Vị trí đặt bình ắc quy vẫn là phía dưới yên xe giống như những mẫu xe đạp điện truyền thống khác trên thị trường. Một lần sạc của con xe này có thể đi được quãng đường tối đa lên tới 45km. Xe đạp điện Asama sử dụng động cơ cho công suất tối đa 350W cho tốc độ tối đa 40km/h. 

2.2. Xe đạp điện Asama Martin MTE

Giống như Asama A48, con xe này cũng được trang bị phanh cơ ở bánh trước, giúp cho con xe có độ an toàn cao khi di chuyển. Ngoai ra, bộ giảm xóc dầu được thiết kế ở phía dưới của yên sau giúp cho việc di chuyển qua các cung đường xóc không còn là nỗi lo lớn. Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng tải trọng của con xe này có thể lên tới 120kg. 

xe-dap-dien-asama-MTE4 bình ắc quy được quy hoạch phía dưới yên trước của xe, 48V-12A công suất 250W cho quãng đường di chuyển 50km cho 1 lần sạc đầy. Vận tốc tối đa của con xe này là 35km/h. 

2.3. Xe đạp điện Asama EBK Sh1801

Vành đúc trước của xe có kích thước 18 inch được làm từ chất liệu hợp kim gang có độ chắc chắn cao. Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được trang bị phanh cơ giúp tăng độ an toàn khi điều khiển xe. 

Khác với các mẫu xe điện khác của Asama, giỏ xe của Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được làm bằng chất liệu hợp kim thép với dung tích lớn giúp chứa được nhiều đồ dùng hơn. Phía bên trong giỏ xe còn được trang bị thêm một móc treo đồ giúp cố định hàng hóa. 

xe-dap-dien-asama-ebk-sh1801Tải trọng của con xe này lên tới 120kg, có thể chở được hai người mà vẫn di chuyển rất nhẹ nhàng và lướt qua mọi dạng địa hình khác nhau. 

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được trang bị bình ắc quy sản sinh công suất 560W giúp con xe có thể di chuyển được quãng đường lên  tới 50 km cho 1 lần sạc đầy.

Ngoài ba mẫu xe điện được đề cập phía trên, Asama còn rất nhiều mẫu xe đạp điện khác được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn phần nào về xe điện Asama.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!