Top 3 mẫu xe máy điện được ưa chuộng nhất của VinFast

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ba mẫu xe máy điện của VinFast được người dùng ưa thích và bán chạy nhất.

1. Dòng xe máy điện VinFast Impes

Mẫu xe VinFast Impes được ưa thích bởi nhiều đối tượng học sinh và cả những công nhân đi làm tại các công ty bởi giá bán hợp lý, thiết kế đẹp mắt và có động cơ mạnh mẽ. 

Thiết kế tổng thể của xe máy điện VinFast Impes thoát lên vẻ hiện đại và năng động. Nó có kích thước 1800 x 71 x 1070mm, trọng lượng 75kg, phần yên xe cao 733mm và khoảng sáng gầm thoáng giúp xe  giúp dễ dàng điều khiển và luồn lách trong các cung đường nhỏ. 

Xe sở hữu tới 5 lựa chọn màu sắc gồm Xanh tối (Dark blue), Xanh da trời (Blue), Đỏ (Red), Xám (Grey), Trắng (White), trong đó khách thường chuộng phiên bản màu xanh tối và đỏ hơn.

 xe máy điện của VinFast

 

VinFast Impes có chất lượng cao và bền bỉ với chất lượng nhựa hoàn thiện cứng cáp, bộ khung xe chắc chắn đạt tiêu tiêu chuẩn Châu Âu chịu được trọng tải 130kg và xe cũng được trang bị khả năng chống nước IP57.

Phần đầu của xe có thiết kế nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng hai tầng Full LED được bao quanh bởi dải đèn LED cách điệu hình chữ V giống với logo VinFast, thêm vào đó là một logo VinFast mạ crom ở ngay trên. 

Có một màn hình LCD hiển thị thông số được trang bị ở phần đầu. Bên trong cốp xe có dung tích khoảng 10 lít. Hệ thống phanh xe mà VinFast Impes sử dụng đến từ hãng Nissin nổi tiếng, cùng với đó là giảm xóc Mono Shock đảm bảo an toàn và sự êm ái trên mọi cung đường cho người dùng.

Công nghệ thông minh trên VinFast Impes điển là tính năng thông minh eSIM kết nối với smartphone qua ứng dụng E-scooter giúp người dùng kiểm soát các thông tin về xe, khả năng định vị GPS, lịch sử di chuyển, chống trộm,…

Về phần động cơ, xe máy điện Vinfast Impes sử dụng động cơ điện từ hãng Bosch nổi tiếng của Đức với công suất 1200W, ấn tượng với khả năng leo dốc 10 độ và tốc độ 49km/h.Hai chế độ lái linh hoạt có người dùng lựa chọn là: Eco hoặc Sport. 

 xe máy điện của VinFast

 

Viên Pin lithium trang bị trên xe có dung lượng 22Ah đến từ công nghệ của LG Chem (Hàn Quốc) giúp xe chạy được khoảng 70km trong một lần sạc đầy.

Giá bán niêm yết hiện tại của xe VinFast Impes là 14.900.000 VNĐ (chưa bao gồm phí pin)

2. Dòng xe máy điện VinFast Feliz

Mẫu xe VinFast Feliz thuộc phân khúc tầm trung, mới ra mắt vào đầu năm 2021 là một trong những dòng xe được ưa thích bởi những người đi làm, dân văn phòng. Phong cách thiết kế của xe đầy thanh lịch và hiện đại với 4 màu sắc: Trắng, Đỏ, Đen, Xanh. 

Thiết kế xe không quá to, vừa vặn với thân hình của hầu hết người Việt, đặc biệt rất thích hợp với phái nữ. Trên xe có trang bị các tiện nghi như phần cốp cực rộng lên đến 20 lít, hệ thống đèn Full LED, đèn chiếu sáng LED Projector giúp chiếu sáng mạnh mẽ vào điều kiện trời tối. Hệ thống an toàn gồm có phanh an toàn Hengtong, giảm xóc Kaifa và tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp xe “sống sót” ngay cả khi bị ngập 0.5 mét dưới nước trong nửa tiếng.

Động cơ điện VinFast Feliz là loại 1 chiều, thân thiện với môi trường. Nó có công suất lớn nhất là 1200W với tốc độ lên đến 60km/h. Nguồn năng lượng của xe đến từ bộ ắc quy dung lượng 22Ah cho quãng đường đi lên đến 90km. 

Ngoài ra xe VinFast Feliz cũng có các trang bị như  chế độ Eco và Sport, công nghệ kết nối eSIM giúp quản lý xe qua app điện thoại.  

 xe máy điện của VinFast

 

Giá bán niêm yết hiện tại của VinFast Feliz là 24.900.000 VNĐ (đã gồm phí VAT, giá sạc và ắc quy)

3. Dòng xe máy điện VinFast Klara S

Xe máy điện VinFast klara S được mệnh danh là mẫu xe quốc dân bởi thiết kế cổ điển, đậm chất Italia, thoát lên khí chất hiện đại và thanh lịch cho người điều khiển. Hai phiên bản màu sắc Đen và Xanh lục thường được nhiều khách hàng chọn mua. 

Xe có cấu tạo chắc chắn, chịu được trọng tải lên tới 150kg, phần dáng xe vừa vặn với chiều cao của nhiều người, khung gầm thoáng. Xe được trang bị những tiện ích cơ bản là hệ thống đèn Full LED hiện đại, trẻ trung; màn hình 4,5 inch hiển thị thông số rõ ràng; hệ thống phanh đĩa đến từ Nissin và giảm xóc lò xo Kaifa. Ngoài ra cũng giống như những mẫu xe trước, VinFast Klara S có trang bị các tính năng như khóa chống trộm, kết nối thông minh qua app giúp định vị GPS, Bluetooth, kết nối App Mobile,…

Động cơ xe mạnh mẽ với hai chế độ lái Eco và Sport, công suất của động cơ lên đến 1700W cho tốc độ 48km/h với 10 cấp độ leo dốc. Bộ Pin Lithium-ion trên VinFast Klara S mang lại quãng đường di chuyển 120 km/lần sạc. 

 xe máy điện của VinFast

 

Giá bán niêm yết hiện tại của VinFast Klara S là: 39.900.000 VNĐ (chưa bao gồm chi phí pin)

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!