Top 3 máy bóc vỏ tỏi chất lượng tốt, giá lại rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy bóc vỏ tỏi thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

Máy bóc vỏ tỏi là một trong những dòng máy ngày càng phổ biến trong chế biến tỏi cũng như các loại thực phẩm trên thị trường hiện nay. Cùng với nhu cầu cao từ phía người sủ dụng, ngày càng có nhiều các nhà sản xuất tham gia sản xuất máy bóc vỏ tỏ.

Nếu như bạn đang cần một chiếc máy bóc vỏ tỏ nhỏ gọn, với năng suất vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của mình thì dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy bóc vỏ tỏi siêu nhanh 3A

Một dòng sản phẩm của thương hiệu của Việt Nam, dòng máy bóc vỏ tỏi 3A mang tới một sự lựa chọn nhỏ gọn ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Máy bóc vỏ tỏi siêu nhanh 3A chuyên dùng để lột (tách) vỏ tỏi một cách nhanh chóng thích hợp sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng lớn, các khu chế biến thực phẩm như tương ớt hay nem chua. Giúp cho quá trình chuẩn bị nguyên liệu trở nên thuận tiện và dễ dàng.

 

Máy bóc vỏ tỏi inox VT-MBVH002

Máy bóc vỏ tỏi siêu nhanh 3A được thiết kế bằng vỏ inox sử dụng hệ thống khí nén làm nguồn cấp động lực, sinh ra dòng khí xoáy mạnh gần để bóc vỏ tự nhiên. Thể tích của máy nhỏ, hiệu suất cao, chỉ cần thao tác một người, năng suất có thể bằng 20 công nhân lao động trong 24h.

Năng suất tách vỏ tỏi là 20kg/giờ nên nó đá ứng được nhu cầu của khá nhiều các đối tượng người sử dụng hiện nay.

Giá bán: 1,800,000 đồng.

2. Máy bóc vỏ tỏi inox VT-MBVH002

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của máy bóc vỏ tỏi ở khoảng 2 triệu đồng, đây chắc chắn cũng là một dòng máy bóc vỏ tỏi chạy điện khá tiện dụng dành cho những nhà hàng, hoặc xưởng chế biến thực phẩm sử dụng nhiều tỏi trên thị trường hiện nay.

Máy bóc vỏ tỏi inox VT-MBVH002
Máy bóc vỏ tỏi inox VT-MBVH002

Với công suất 20kg/giờ, máy có thể bóc tách đươc các loại củ tỏi với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, điều đặc biệt là tép tỏi sau khi bóc vẫn nguyên, không bị dập hay hỏng. Tỷ lệ bóc vỏ của máy rất nhanh và sạch, đạt 98% vỏ của sản phẩm.

Được chế tạo từ Inox giúp máy có được sự bền bỉ tốt và ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, đi kèm vợi khối lượng nhẹ, máy cũng dễ di chuyển đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng.

3. Các dòng máy bóc vỏ tỏi mini cho gia đình

Bên cạnh các dòng máy bóc vỏ tỏi trên đây thì để đáp ứng các nhu cầu sử dụng tại các gia đình, hoặc quy mô nhỏ hơn thì các dòng máy bóc tách vỏ tỏi mini với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng cũng sẽ là lựa chọn khá thú vị để giảm công sức của các bà nội trợ.

công cụ bóc vỏ tỏi
Công cụ bóc vỏ tỏi tiện dụng trong các gia đình,.

Với cơ cấu đơn giản hơn, thì các dòng máy bóc vỏ tỏi mini giá rẻ thường không kèm theo quạt gió thổi hoàn toàn vỏ mà vẫn sẽ còn một chút, dẫu vậy nó cũng là công cụ trợ lực khá ổn cho người sử dụng.

Các dòng máy bóc vỏ tỏi mini sử dụng trong gia đình rất phù hợp với việc chế biến các món như làm kim chi, làm nem chua, thịt chua, làm dấm tỏi….

Hiện nay máy bóc tách vỏ tỏi được bán rộng rãi tại nhiều các đơn vị, siêu thị nông cụ, dụng cụ công nghiệp trên toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo, người sử dụng nên mua của những nơi bán uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị công nghiệp.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!