Top 3 máy ép chậm Philips đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay top 3 máy ép chậm Philips tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, máy ép chậm là một trong những dụng cụ cần thiết và không thể thiếu trong các gia đình. Nó giúp các chị em chúng ta ép được các loại trái cây, rau củ để bổ sung và cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Và máy ép chậm Philips là một trong những thương hiệu đang nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía người dùng.

Máy ép chậm Philips có tốt không?

Hiện nay, có nhiều người đang băn khoăn không biết máy ép chậm Philips có tốt không? Và máy ép chậm Philips luôn nằm trong vị trí đứng đầu trong các sản phẩm bán chạy nhất. Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Máy được làm bằng toàn chất liệu tuyển chọn kỹ càng, đạt tiêu chuẩn và chịu lực tốt, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, máy ép chậm Philips còn được trang bị công suất lớn khoảng từ 220W – 900W tùy vào từng loại model khác nhau. Do đó, sản phẩm có thể ép được nhiều loại trái cây, rau củ nguyên trái như táo, ổi… để cho ra thành quả một cốc nước ép thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, máy còn sử dụng cơ chế trục vít thay cho lực ép ly tâm giữ trọn vẹn lại được mùi thơm, dưỡng chất và mang lại các lợi ích tốt cho sức khỏe.

Mặt khác, máy ép chậm Philips còn được ứng dụng công nghệ ép Micro Masticating. Đồng thời, với công nghệ làm sạch Quick Clean và công nghệ rung cơ học hay khóa an toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Gợi ý một số dòng máy ép chậm Philips tốt nhất hiện nay

Máy ép chậm Philips là một trong những thương hiệu đang nhận được sự đánh giá cao của người dùng hiện nay. Để người dùng có thể lựa chọn được dòng máy ép chậm phù hợp cho gia đình, dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số dòng máy ép chậm Philips tốt nhất hiện nay.

1. Máy ép chậm Philips HR1889

Máy ép chậm Philips HR1889
Máy ép chậm Philips HR1889

Philips HR1889 có ống ép với đường kính lớn giúp tiết kiệm được thời gian mà lại không tốn công sức phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi ép. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, với công suất hoạt động 150W giúp hoạt động ổn định, nhanh nhẹ và cho ra lượng nước ép nhiều.

Máy ép chậm Philips HR1889 được trang bị công nghệ Quick Clean có lưới lọc siêu nhỏ và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Các bộ phận của máy còn dễ dàng tháo rời giúp việc làm sạch, vệ sinh máy diễn ra nhanh chóng. Philips HR1889 còn được trang bị tính năng ngăn nhỏ giọt tiện lợi giúp tiết kiệm được nguyên liệu mà còn giữ lại được lượng nước ép tối đa.

2. Máy ép chậm Philips HR1880

Máy ép chậm Philips HR1880
Máy ép chậm Philips HR1880

Philips HR1880 với các bộ phận có thể tháo rời và thuận tiện cho việc làm sạch, vệ sinh máy trong máy rửa chén. Với bộ máy lọc hiệu quả tốt trong việc loại bỏ sạch bã trái cây, rau củ để ly nước ép được nguyên chất và tươi ngon hơn. Philips HR1880 hoạt động với công suất 200W nên vô cùng êm ái và không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Máy ép chậm Philips HR1880 không có lưỡi bào, không có dao nên không tạo ra ma sát gây ảnh hưởng đến sự thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của trái cây. Mặt khác, khi bạn sử dụng Philips HR1880 thì không phải lo lắng nước bị tách nước, đồng thời ly nước ép còn giữ được màu sắc tự nhiên của các loại củ, trái cây.

3. Máy ép chậm Philips HR1830

Máy ép chậm Philips HR1830
Máy ép chậm Philips HR1830

Philips HR1830 có gam màu tím cùng màu trắng chủ đạo kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại giúp không gian trở nên tiện nghi, sang trọng và bắt mắt hơn. Máy có kết cấu hình khối mang lại hiệu quả cao trong việc nghiền/ép thực phẩm một cách nhanh chóng.

Máy ép chậm Philips HR1830 không có khay quá lớn nên khi sử dụng cần phải cắt nhỏ nguyên liệu ra trước. Tuy nhiên, chất lượng nước ép vẫn tốt, giảm thiểu được tình trạng cặn, xơ, tắc ống và tạo bọt. Philips HR1830 sử dụng liên tục lên đến 30 phút mà vẫn không hề gây nóng máy.

Với những thông tin về máy ép chậm Philips được chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Qua đó, gia đình bạn sẽ có được những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép chậm Philips HR1889 có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy ép chậm Philips HR1889 có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn có ý định mua máy ép chậm Philips HR1889? Bạn chưa biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết bài viết đánh giá máy ép chậm Philips HR1889 dưới đây để lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng và cách sử dụng hiệu quả bạn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!