Top 3 máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay ép đa năng là gì? Nên mua máy xay ép đa năng Philips nào tốt hiện nay? Tất cả sẽ được chúng tôi đánh giá trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Nếu máy xay được sản xuất với chức năng chính đó là xay trái xây, củ quả, các loại thực phẩm mềm hay hát thì máy xay ép đa năng lại được trang bị nhiều chức năng hơn. Hãy cùng tìm hiểu về loại máy này và top 3 máy xay ép đa năng Philips được đánh giá tốt nhất nên mua trong năm 2022.

Máy xay ép đa năng là gì?

Máy xay ép đa năng giống như tên gọi của nó đó là có đa chức năng. Loại máy này là sự thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm chỉ với 1 chức năng giúp căn bếp của gia đình bạn thêm gọn gàng và sử dụng tiện lợi hơn.

Tùy theo từng loại máy xay ép đa năng mà sẽ được trang bị 2, 3 hay nhiều chức năng hơn. Có nghĩa, một chiếc máy xay ép đa năng sẽ vừa xay được sinh tố, vừa xay được thịt, xay đồ khô, hạt củ quả và thậm chí là ép được trái cây. Do máy có đa chức năng nên giá thành cũng cao hơn so với các loại máy xay cùng loại.

Vì sao bạn nên mua máy xay ép đa năng cho căn bếp của gia đình mình?

Đầu tiên, đó là tiết kiệm chi phí. Máy tuy có giá thành cao nhưng so với nhiều sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thì mua 1 chiếc máy xay ép đa năng vẫn có lợi hơn. Tiếp theo, sản phẩm này mang đến nhiều sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và tiết kiệm được không gian. Chỉ với 1 chiếc máy xay ép đa năng duy nhất nhưng lại có thể xay sinh tố, xay thịt… để chế biến món ăn, thức uống cho cả gia đình.

Top 3 máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay

Trong các thương hiệu máy xay ép đa năng hiện nay trên thị trường thì chúng ta không nên bỏ qua thương hiệu Philips. Máy xay ép đa năng Philips có độ bền vô cùng cao, đa chức năng, an toàn và thiết kế vô cùng sang trọng. Sau đây là top 3 máy xay ép đa năng Philips được săn đón nhiều nhất.

1. Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Máy xay ép đa năng Philips HR1847
Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Philips HR1847 được trang bị bộ 3 cối xay sinh tố, xay khô, ép trái cây cao cấp có khả năng chịu va đập. Với dung tích cối xay sinh tố 1 lít, cối xay thực phẩm khô là 0.2 lít và cối nhỏ 0.1 lít sử dụng để xay ớt, xay hành… nên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm bếp của bạn. Với cối xay sinh tố có lưới lọc sơ cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn và thơm ngon.

Máy ép đa năng Philips HR1847 có lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén giúp xay ép nhanh chóng mọi loại thực phẩm. Máy hoạt động với công suất 350W giúp nhào trộn nguyên liệu với số lượng lớn, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Máy có 2 tốc độ để bạn điều chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó, tốc độ 1 dùng để xay ép các loại trái cây mềm như dâu tây, nho, chuối…tốc độ 2 xay ép các loại rau củ cứng hơn như cà rốt, táo, dứa…

2. Máy xay ép đa năng Philips HR7761

Máy xay ép đa năng Philips HR7761
Máy xay ép đa năng Philips HR7761

Philips HR7761 được trang bị 3 cối xay đó là cối nhỏ 1 lít dùng để xay sinh tố, cối nhỏ 0.5 lít dùng để xay thực phẩm khô và cối lớn 1.5 lít dùng để xay trái cây, xay soup, cắt lát củ quả… Ngoài ra, máy còn có 5 lưỡi cắt dạng đĩa bằng chất liệu thép không gỉ giúp bạn chế biến nhiều công thức nấu ăn ưa thích mà không phải mất nhiều công sức.

Máy xay ép đa năng Philips HR7761 hoạt động với công suất mạnh mẽ 750W cùng 2 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi mang đến sức mạnh và khả năng điều khiển để chuẩn bị các món ăn yêu thích. Máy được trang bị công nghệ PowerChop là sự kết hợp của hình dạng lưới cắt, góc cắt và tô bên trong, mang đến kết quả cắt vượt trội cho cả nguyên liệu cứng và mềm. 

3. Máy xay ép đa năng Philips HR7510

Máy xay ép đa năng Philips HR7510
Máy xay ép đa năng Philips HR7510

Philips HR7510 hoạt động với công suất lên đến 800W cùng 2 cối xay riêng biệt giúp các gia đình, cửa hàng nhỏ… chế biến được thực phẩm, sinh tố nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ kết hợp cùng công nghệ Power Chop mang đến hiệu quả cắt vượt trội cả nguyên liệu cứng và mềm.

Máy xay ép đa năng Philips HR7510 có 2 cối xay nhựa được làm từ nhựa cao cấp trong suốt giúp dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động bên trong cối. Với 2 cối có dung tích lần lượt là 2.1 lít và 1.5 lít nên có thể xay được đến 5 ly sinh tố trái cây hay 5 suất súp trong cùng một lúc.

Trên đây là top 3 máy xay ép đa năng Philips được đánh giá cao nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh tay chọn mua để bổ sung ngay một chiếc vào căn bếp của gia đình mình cho việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn đơn giản nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!