Top 3 máy ép hoa quả Philips nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy xay hoa quả nhưng đang phân vân không biết máy ép trái cây Philips có tốt không? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Máy ép hoa quả Philips có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi Máy ép trái cây Philips có tốt không? Hãy cùng Websosanh đi đánh giá những ưu nhược điểm mà dòng sản phẩm này mang lại nhé.

1.1. Ưu điểm của máy ép hoa quả Philips

Máy ép trái cây có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Máy có hình tròn, dung tích chứa bã trái cây lớn đủ để ép được nhiều lần. Máy có cấu tạo đơn giản, các bộ phận có thể tháo rời để dễ dàng cho việc vệ sinh, bảo dưỡng.

Máy ép Philips đa năng chính hãng, vận hành ổn định vậy nên phù hợp với việc sử dụng cho gia đình và các quán cafe, nhà hàng. Máy có đa dạng dung tích, nút điều chỉnh công suất tiện lợi giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với mình. Ngoài ra, độ ồn của máy thấp nên cuộc sống người dùng không bị ảnh hưởng.

Máy ép hoa quả Philips có tốt không?
Máy ép hoa quả Philips có tốt không?

1.2. Nhược điểm

Máy ép trái cây Philips có một số nhược điểm như: nhiều sản phẩm chưa có nút điều chỉnh công suất. Giá thành một số dòng cao hơn so với các hãng khác mặc dù cùng dung tích.

2. 3 mẫu máy ép trái cây Philips giá từ 1 – 8 triệu

2.1. Máy ép trái cây Philips HR1823

Những đánh giá khách quan về Máy ép trái cây Philips HR1823 cho thấy sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu hình tròn nên người dùng không cần phải cắt nhỏ hoa quả. Bộ lọc tạo ra được nhiều loại nước ép hơn và loại bỏ hoàn toàn bã trái cây.

Máy ép trái cây Philips HR1823
Máy ép trái cây Philips HR1823

Vỏ ngoài và ly đựng nước ép được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cao. Lưỡi dao và bộ lọc được làm từ thép không gỉ nên cắt nhỏ, ép nhanh và an toàn với người sử dụng. Ly đựng nước được 400ml và ngăn chứa bã được 500ml nên bạn có thể ép được nhiều loại trái cây cùng lúc. Các bộ phận có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm: Máy không có nút điều chỉnh công suất. Máy có màu trắng nên dễ bị bẩn.

Giá tham khảo: 860.000 VNĐ.

2.2 Máy ép trái cây Philips HR1916

Với công suất 900w, máy ép trái cây Philips HR1916 giúp bạn có thể ép các loại trái cây cứng, sử dụng được ở nhà hàng, quán cafe. Nếu bạn còn phân vân máy ép trái cây nào dùng tốt thì đây chắc chắn là sản phẩm không khiến bạn thất vọng. Máy có động cơ lớn đến 200w nên có thể ép trái cây lớn, cứng mà không hề lo hỏng máy.

Máy ép trái cây Philips HR1916 có thể ép được thực phẩm to và cứng
Máy ép trái cây Philips HR1916 có thể ép được thực phẩm to và cứng

Tốc độ vòng quay thấp. Ống tiếp nguyên liệu của máy cỡ XXL nên bạn không phải cắt nhỏ trái cây, thời gian ép nhanh hơn. Ray lọc được mài nhẵn nên bạn dễ dàng vệ sinh bã xơ trái cây. Ngoài ra, máy còn có chức năng ngăn rỉ nước rất tiện lợi. Máy có ba nấc công suất giúp bạn điều chỉnh theo nhu cầu.

Nhược điểm: Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 4.690.000 VNĐ.

2.3 Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883

Máy có thể ép trái cây liên tục trong nhiều giờ. Hiệu quả ép lượng nước trong hoa quả từ 90%-95% mà vẫn giữa được hương vị, màu sắc của hoa quả. Máy hoạt động mạnh mẽ, tiếng ồn thấp, đa chức năng tiện lợi.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883
Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883

Giá tham khảo: 4.500.000 VNĐ.

Trên đây là bài viết đánh giá về máy ép trái cây Philips cùng những sản phẩm đáng mua của thương hiệu này. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!