Top 3 máy giặt cửa trên 7kg Samsung bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên samsung 7kg với khối lượng giặt là 7kg, cùng với tất cả những tính năng vượt trội cũng như mức giá thành hợp lý nhất để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy giặt cửa trên samsung 7kg dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt cửa trên Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV
Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Máy giặt Samsung WA90V3PEC/XSV có thiết kế thời trang, cao cấp sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho nội thất ngôi nhà của bạn. Máy giặt này lý tưởng cho người độc thân, các cặp vợ chồng và gia đình nhỏ nhờ bảng điều khiển có thể nghiêng và khối lượng giặt 7,2 kg.

Công nghệ Wobble trong máy giặt Samsung hoạt động bằng cách tạo ra luồng nước đa chiều, len lỏi vào quần áo giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát và tránh hư hại. Tránh làm trầy xước và làm hỏng quần áo bằng cách thực hiện thêm các biện pháp phòng ngừa, đặc biệt là với các chất liệu mỏng manh như lụa.

Hệ thống sấy Air Turbo có hai đầu ra khí dễ sử dụng và mạng lưới các lỗ khí dày, cho phép làm khô quần áo nhanh chóng. Ngoài ra, thay vì phải sử dụng nhiều sức lực để làm khô những thứ dày như chăn bông, bạn chỉ cần sử dụng nhiệt do máy tạo ra.

Tùy thuộc vào chất liệu vải và độ dài của quần áo, hãy chọn một trong sáu chế độ giặt có sẵn trên máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV. Các chế độ này bao gồm: Giặt đồ nặng, chăn màn, giặt nhanh, giặt tiết kiệm điện, giặt quần áo lâu, vệ sinh lồng giặt thoải mái.

2. Máy giặt cửa trên Samsung WA72H4200SW/SV

Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV
Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV

Máy giặt Samsung WA72H4200SWSV được phủ lớp sơn bóng chống xước, mang lại vẻ tinh tế dù có mức giá rẻ (chỉ hơn 4 triệu đồng).

Máy giặt Samsung WA72H4200SWSV, với kích thước nhỏ gọn và khối lượng giặt 7,2 kg, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có một hoặc hai người lớn và một hoặc hai trẻ em (dưới 4 người).

Lồng giặt hình kim cương độc đáo của máy giặt không chỉ tạo điều kiện giặt giũ hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hại.

Mâm giặt lắc lư nước theo nhiều hướng vào từng món quần áo, cho phép giặt sạch kỹ lưỡng hơn và loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Bạn càng tốn ít thời gian là ủi sau mỗi lần giặt vì quần áo bớt nhăn hơn.

Bộ lọc xơ vải của Bộ lọc ma thuật có thể loại bỏ xơ vải khỏi quần áo trong khi giặt, điều này vừa tiên tiến vừa tiện lợi. Trước đây, xơ vải sẽ tích tụ trong đường thoát nước và ngăn nước thoát ra ngoài.

3. Máy giặt cửa trên Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV
Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

Phong cách và tinh tế, máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV là một cách tinh tế để thêm một số điểm thú vị trực quan vào trang trí nhà của bạn. Khối lượng giặt 7,2 kg và bảng điều khiển nghiêng của máy giặt khiến nó trở nên lý tưởng cho người độc thân, cặp đôi và gia đình nhỏ.

Công nghệ Wobble có trong máy giặt Samsung hoạt động trên cơ sở tạo ra luồng nước đa chiều, thấm sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát, tránh các trường hợp ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Bảo vệ quần áo khỏi trầy xước và các hư hỏng khác càng nhiều càng tốt, đặc biệt là các loại vải mỏng manh như lụa.

Quần áo sẽ khô nhanh chóng nhờ hai cửa thoát khí tích hợp và hệ thống lỗ thoát khí phức tạp của hệ thống sấy Air Turbo. Sử dụng ít công sức và thời gian hơn là cách nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều để làm khô các vật liệu nặng như chăn và mền.

Việc sử dụng Bộ lọc ma thuật đảm bảo rằng đồ giặt của bạn được làm sạch hoàn toàn, vì nó giữ cho ống thoát nước của bạn không có xơ vải và cặn xà phòng. cản trở dòng chảy của nước.

Tùy chọn Eco Drum Clean của Samsung giúp làm sạch lồng giặt dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Hệ thống Eco Drum Clean, kết hợp chu trình giặt hiệu quả cao với hệ thống cảnh báo 40 lần giặt thông thường, giúp loại bỏ hiệu quả xà phòng và cặn bẩn tích tụ bên trong lồng giặt để đảm bảo cả chất lượng giặt cao nhất và tuổi thọ dài nhất có thể của máy giặt . . Chức năng vệ sinh bồn tắm

Giặt đồ dày, chăn mền, giặt nhanh, giặt tiết kiệm điện, giặt lâu, làm sạch lồng giặt dễ chịu chỉ là một số trong 6 chế độ giặt có trên Samsung WA72H4000SG/SV. được yêu cầu bởi nó.

Hãy thường xuyên truy cập websosanh để tham khảo được mức giá hợp lý cho sản phẩm bạn quan tâm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!