Top 3 máy giặt dưới 7 triệu đồng thiết kế lồng đứng cho gia đình từ 3 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt hiện đại nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp thì máy giặt cửa trên là một sự cân nhắc dành cho bạn. Không hỗ trợ công việc giặt giũ mà dòng máy này còn có mức giá rẻ. Dưới đây là Top máy giặt cửa trên dưới 7 triệu mà bạn có thể tham khảo

1. Máy giặt giá dưới 7 triệu Toshiba AW-K905DV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba AW-K905DV lồng đứng 8 kg

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg có nắp kính cường lực và giảm sóc chống kẹt tay đang là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Với khối lượng giặt 8kg là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ ít thành viên từ 2 – 4 người, như các gia đình có con nhỏ và hai vợ chồng cần giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8 kg có 8 chu trình được lập trình sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình thông thường. Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này có chức năng tương tự như một tấm ván giặt, giúp cho việc giặt giũ quần áo trở nên đơn giản đồng thời giúp chúng không bị sờn vải.

Không chỉ giặt được khối lượng quần áo nhiều và đa dạng chu trình giặt, công nghệ Greatwaves còn cải tiến tối đa hiệu quả giặt sạch với 3 luồng nước tạo thành từ 3 hướng, giúp đánh bay những vết bẩn khó xử lý mà không cần giặt tay trước.

Đặc biệt hơn, khi cài đặt Greatwaves được sử dụng, công nghệ i-clean tạo dòng nước mạnh mẽ đi qua tâm và thành lồng giặt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài.

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng.

2. Máy giặt lồng đứng giá dưới 7 triệu Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Panasonic NA-F100A4HRV là máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 10kg với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Máy giặt nặng hơn 8,5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 4-6 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày.

Với thiết kế chiều cao phía trước thấp hơn, đáy lồng gần hơn và miệng lồng rộng hơn, việc lấy đồ từ đáy lồng trở nên dễ dàng hơn nhiều kể cả với người lớn tuổi.

Hệ thống Active Foam chỉ có ở máy giặt Panasonic giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu. Ngoài ra, nước giặt có thể nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo nhờ lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing.

Giá tham khảo: 3.734.000 đồng.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Nhắc đến máy giặt cửa trên có giá dưới 7 triệu đồng thì không thể bỏ qua máy giặt Samsung WA90T5260BY/SV. Đây là chiếc máy giặt cho phép máy thay đổi vòng quay một cách hiệu quả nhất có thể để tiết kiệm điện năng. Một lợi ích khác của động cơ truyền động trực tiếp là nó loại bỏ sự cần thiết của dây đai, giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn nhiều.

Cánh quạt quay và tia nước trong hộp bột giặt Magic Dispenser của máy giặt Samsung giúp hòa tan xà phòng trước khi cho vào lồng giặt, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Với chế độ giặt chuyên sâu, bột giặt sẽ hòa tan nhanh chóng trong nước, cho phép bột giặt và nước thấm sâu vào vải. Từ đó hiệu quả làm sạch đặc biệt là các vết bẩn cứng đầu tốt hơn rất nhiều. Hữu ích để loại bỏ các vết bẩn gây ra bởi những thứ như cà phê, đồ trang điểm, thực phẩm, v.v. Cài đặt này có sẵn trong tất cả các chương trình giặt (ngoại trừ chu trình nhanh và nhẹ).

Với hai trục lăn bổ sung, mâm giặt Wobble tạo ra luồng nước đa hướng từ trái sang phải và từ trên xuống dưới, loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả mà không làm hỏng quần áo trong quá trình giặt. Điều này cũng giúp giảm thiểu ma sát, từ đó bảo vệ quần áo không bị sờn rách và giảm thiểu nếp nhăn sau khi giặt.

Giá tham khảo: 4.530.000 đồng.

Kết luận: Hi vọng bài viết top 3 máy giặt cửa trên dưới 7 triệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dòng máy giặt cửa trên và lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!