Top 3 máy giặt sấy Lg 9kg được sử dụng phổ biến cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nếu gia đình bạn có khoảng 5 người thì hãy theo dõi ngay Top 3 máy giặt sấy Lg 9kg được sử dụng phổ biến để có được thiết bị phù hợp.

1. Máy giặt sấy LG FV1409G4V 9kg sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Máy giặt LG FV1409G4V là máy sấy máy giặt 2 trong 1 với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy lên đến 5 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình nhỏ hơn cần giặt hoặc sấy nhiều đồ cùng một lúc, đặc biệt là vào những ngày mưa.

máy giặt sấy LG FV1409G4V 9kg
Tham khảo máy giặt sấy LG FV1409G4V 9kg với mức giá 12,5 triệu đồng.

BIẾN tần LG 9 kg fv1409g4v sử dụng công nghệ rửa hơi nước để nhẹ nhàng loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo và vệ sinh, bảo vệ làn da của bạn.

6 Công Nghệ Motion dd mô phỏng quá trình giặt như bàn tay con người, và sự kết hợp của động cơ truyền động trực tiếp giúp quản lý linh hoạt lồng giặt để vừa làm sạch vừa hoạt động trơn tru, tránh tiếng ồn của gia đình.

Máy giặt này cũng có thể phát hiện trọng lượng của quần áo và cảm nhận độ mềm của sợi vải, giúp tối ưu hóa chương trình và giảm hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt.

MÁY giặt LG 9kg fv1409g4v cũng có thể liên kết Với Smart ThinQ thông qua điện thoại thông minh để nhanh chóng chẩn đoán và khắc phục các lỗi máy giặt thông thường.

LG inverter 9 kg fv1409g4v có bảng điều khiển tiếng Anh-Việt song ngữ, nút xoay, màn hình và đèn báo để giúp việc điều chỉnh chương trình giặt dễ dàng hơn. 8 chương trình giặt là nổi bật—giặt nhanh 30 phút, ngứa dị ứng, giặt tay/len, giặt bằng hơi nước cho trẻ em, vải cotton, giặt + sấy, giặt trơn, đồ hỗn hợp và 6 chương trình khác—giặt nhanh chóng và thuận tiện.

2. Máy giặt sấy quần áo LG TWC1409D4E 9kg inverter

Máy giặt LG FV1209D5P kiểu dáng đẹp, màu xám phải phù hợp với nhiều không gian, là một máy giặt sấy với công suất giặt 9kg và công suất sấy 5kg. Lý tưởng cho đồ giặt hàng ngày của gia đình 4-6 người.

Máy giặt sấy quần áo LG Inverter TWC1409D4E 9kg
Máy giặt sấy quần áo LG Inverter TWC1409D4E 9kg với mức giá tham khảo 14 triệu đồng.

Công Nghệ Motion 6dd mô phỏng quá trình giặt như bàn tay con người, và sự kết hợp của động cơ truyền động trực tiếp giúp quản lý linh hoạt lồng giặt để vừa làm sạch vừa hoạt động trơn tru, tránh tiếng ồn của gia đình.

Máy giặt này cũng có thể phát hiện trọng lượng của quần áo và cảm nhận độ mềm của sợi vải, giúp tối ưu hóa chương trình và giảm hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG 9kg TWC1409D4E này cũng có thể liên kết Với Smart ThinQ thông qua điện thoại thông minh để nhanh chóng chẩn đoán và khắc phục các lỗi máy giặt thông thường. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tải xuống các chu trình giặt do nhà sản xuất cung cấp, cung cấp cho bạn các chức năng bổ sung và giúp máy dễ sử dụng hơn.

Công nghệ biến tần điều chỉnh vòng quay của máy nén để tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt. Thêm vào đó, máy có 8 chương trình giặt nổi bật—giặt nhanh 30 phút, ngứa dị ứng, giặt tay/len, giặt bằng hơi nước cho trẻ em, vải cotton, giặt + sấy, giặt trơn, đồ hỗn hợp và 6 chương trình khác—giặt nhanh chóng và thuận tiện.

3. Máy giặt sấy LG giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P công nghệ inverter

Máy giặt LG FV1209D5P kiểu dáng đẹp, màu xám phải phù hợp với nhiều không gian, là một máy giặt sấy với công suất giặt 9kg và công suất sấy 5kg. Lý tưởng cho đồ giặt hàng ngày của gia đình 4-6 người.

Máy giặt sấy LG giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P
Máy giặt sấy LG giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P có mức giá tham khảo 13 triệu đồng.

Bảng điều khiển tiếng Anh-Tiếng Việt của máy giặt giúp sử dụng dễ dàng hơn. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến AI dd, sử dụng AI để đánh giá thành phần vải và khối lượng quần áo. Sau đó, máy sẽ chọn chương trình giặt tốt nhất để bảo vệ sợi vải.

Máy giặt sử dụng Công nghệ Hơi Nước loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng bảo vệ làn da của người tiêu dùng, thêm vào đó, giặt hơi nước còn giúp làm mềm vải và giảm nếp nhăn.

Máy giặt sử dụng công nghệ biến tần. Tiết kiệm điện và nước. Công nghệ biến tần cũng giúp máy chạy êm và êm ái mà không làm gián đoạn gia đình bạn. Máy giặt LG FV1209D5P có nhiều tính năng hiện đại, bao gồm tiết kiệm năng lượng, là lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Kết luận: Top 3 máy giặt sấy Lg 9kg được sử dụng phổ biến chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng. Đừng quên ghé thăm trang web thường xuyên để cập nhật liên tục thông tin sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!