Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 9kg là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có khoảng 5 người. Ngoài ra với công nghệ inverter tích hợp trên máy giặt sấy sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Để tối ưu chi phí cũng như hiệu quả sử dụng, bạn nên chọn một chiếc máy giặt sấy có mức điện năng sử dụng phù hợp. Bài viết dưới đây là 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho năm 2023 để bạn tham khảo.

1. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT có giá 13.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt Inverter NA-V90FC1LVT của Panasonic sử dụng kết hợp các tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV để đạt hiệu quả diệt khuẩn gần như tuyệt đối mà không cần dùng đến nước nóng. Điều này giúp máy tiết kiệm năng lượng đáng kể và không cần giặt nước nhiều, tăng độ bền màu và giảm độ co giãn cho vải.

Máy giặt Panasonic với công nghệ Blue AG Plus, đã được JFRL kiểm chứng là có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn một cách an toàn, là sản phẩm lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Còn khi sử dụng chức năng giặt nước nóng StainMaster + trên máy giặt Panasonic V90FC1LVT, quần áo sẽ được loại bỏ hiệu quả vết bẩn, kể cả những vết bẩn khó giặt nhất như vết dầu ở cổ tay áo, vết đất bám lâu ngày,… Với chế độ giặt nước nóng này, quần áo cũng sẽ được loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn bám trên áo quần.

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FC1LVT có chế độ Giặt tốc độ với khả năng hoàn thành công việc giặt giũ chỉ trong 38 phút. Với chế độ Active Speed ​​Wash thời gian để có quần áo mới được rút ngắn đi đáng kể, rất thích hợp với các bạn có cuộc sống quá bận rộn hiện nay.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter giặt 9 kg - sấy 6 kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT có giá 16.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Panasonic Inverter 9 Kg NA-S96FC1LVT sở hữu vẻ ngoài cá tính, vuông vắn trong thiết kế nhưng không thiếu phần sang trọng hay lịch lãm. Việc trang bị thêm chiếc máy giặt Panasonic này sẽ nâng cấp ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới.

Máy giặt Panasonic NA-S96FC1LVT được trang bị công nghệ AI smart cùng hệ thống cảm biến Econavi. Công nghệ này có thể giúp máy phát hiện và xác định chính xác nhiệt độ nước, kích thước tải và loại áo quần để thực hiện các điều chỉnh chu kỳ giặt cần thiết, từ đó giảm thiểu tiêu thụ lượng nước và điện sử dụng.

Máy có trang bị màn hình hiển thị và bảng điều khiển được sử dụng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng thao tác. Máy có 14 chu trình giặt khác nhau.

Giống như mẫu NA-V90FC1LVT, chiếc máy giặt Panasonic NA-S96FC1LVT này cũng sử dụng các tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV để diệt khuẩn trên áo quần.

Máy cũng được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster + để xử lý vết bẩn khó giặt và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Chương trình giặt nhanh Active Speed ​​Wash giúp bạn cắt giảm thời gian giặt chỉ còn 38 phút và mẫu máy giặt này là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình ngày nay.

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FR1BVT có giá 18.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FR1BVT có khả năng giặt 9 kg và sấy 6 kg, phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 đến 6 người. Sự kết hợp giữa kỹ thuật giặt tinh thể AG xanh và nước lạnh giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và chống phai màu.

Với chế độ giặt nóng, bột giặt dễ đang được hòa tan và chia nhỏ thành hàng triệu bọt khí nhỏ, thấm vào vải với tốc độ cực nhanh. Từ đó dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn, tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn trên quần áo. Ở chế độ sấy, máy sử dụng nhiệt độ ở mức 65 độ C, thích hợp để sấy khô một cách nhẹ nhàng, không làm vải bị co lại, gây hư hại cho quần áo.

Công nghệ 3D Inverter của Panasonic NA-S96FR1BVT giúp nâng cao hiệu suất giặt, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho máy. Chế độ tự động làm sạch lồng giúp loại bỏ bất kỳ chất tẩy rửa còn xót lại, ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám và mùi khó chịu trong lồng giặt

Panasonic NA-S96FR1BVT có chế độ giặt nhanh chỉ 15 phút và 16 chương trình giặt khác để đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của bạn. Đây là chiếc máy giặt sấy AI có thể điều khiển từ xa thuận tiện, giúp bạn sử dụng máy tại bất kỳ thời điểm và địa điểm nào. Bạn chỉ cần tải ứng dụng xuống điện thoại thông minh để dùng.

Tổng kết

Máy giặt sấy là sản phẩm tiện lợi, vừa có khả năng giặt sạch vừa có tính năng sấy khô quần áo và không tiết kiệm được không gian sử dụng trong nhà. Cả 3 máy giặt sấy Panasonic ở trên đều được trang bị các công nghệ mới, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện nước sử dụng.

Một số mẫu máy sấy khác để các bạn tham khảo

Ngoài các mẫu máy giặt sấy Panasonic 9kg, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt sấy của thương hiệu khác có chức năng tương tự như: Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB, Máy giặt sấy LG AI DD FV1409G4V.

Nếu có nhu cầu sấy nhiều quần áo hơn thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy như: Máy giặt 15kg sấy 8kg LG F2515RTGB, Máy giặt 15kg sấy 8kg LG  F2515RTGW, Máy giặt 14kg sấy 8kg Samsung WD14BB944DGMSV, Máy giặt 15kg sấy 10kg Aqua AQD-DH1500G PP.

Kết luận

Trên đây đều là các lựa chọn lý tưởng để bạn tin dùng. Máy phù hợp cho những gia đình có khoảng 4 – 6 người. Quần áo sau khi giặt, sẽ vừa sạch sẽ lại vừa cần ít thời gian là ủi hơn. Đặc biệt là khi vào mùa mưa (miền Nam), mùa đông (miền Bắc) thời tiết rất là ẩm thấp, quần áo khi phơi rất lâu khô và hay có mùi khó chịu.

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể tìm được một chiếc máy giặt sấy ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra, tại Websosanh.vn còn có rất mẫu máy giặt khác để các bạn tham khảo từ các mẫu máy giặt giá rẻ cho đến dòng máy giặt cao cấp. Hãy truy cập và so sánh giá để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!