TOP 3 máy in công nghiệp Fuji Xerox cho doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để nâng cao năng suất in ấn tạo ra hiệu quả kinh doanh cao thì máy in công nghiệp Fuji Xerox là 1 trong những giải pháp được lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn chưa biết thương hiệu Fuji Xerox đang có những chiếc máy in công nghiệp nào tốt thì đây chính là 3 gợi ý bạn có thể tham khảo:

1. Máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

Revoria Press PC1120 là dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox mới nhất năm 2021 thuộc phân khúc máy in cao cấp của hãng. Điểm đặc biệt của dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 này là được ứng dụng nhiều công nghệ mới trong đó có công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ tự động hóa.

Review máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 chi tiết
Máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

Với các tính năng màu rực rỡ bắt mắt như nhũ vàng, nhũ bạc và ánh kim, máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 là máy in công nghiệp có thiết bị in 6 màu 1 lượt với tốc độ cao tới 120 trang/phút. Cho bản in chất lượng rõ ràng sắc nét với độ phân giải cao đến 2400 x 2400 dpi. Dòng sản phẩm này có thể xử lý in các màu này theo nhu cầu, in các màu phức tạp, điều mà trước đây ta chỉ có thể thực hiện với in offset. Bên cạnh đó, nó còn cho khả năng xử lý giấy đa dạng với nhiều tùy chọn kết hợp phong phú đem lại sự khác biệt vững chắc cho ngành kinh doanh của các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực in ấn.

2. Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 180i Press

Versant 180i Press là một thiết kế máy in công nghiệp Fuji Xerox đa tính năng giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư phát triển năng lực, đẩy mạnh năng suất, đạt được uy tín về chất lượng và sáng tạo.

TOP máy in công nghiệp Fuji Xerox cho doanh nghiệp
Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 180i Press

Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 180i Press đạt tốc độ in cao hơn, lên tới 80 trang/phút, hỗ trợ đa dạng các khổ giấy A5, A4, A3, SRA3, có thể in trên nhiều loại nguyên liệu và đem đến công nghệ cải tiến với những chuẩn mực mới. Sản phẩm cho ra các bản in chất lượng rõ ràng, sắc nét với độ phân giải cao 1200 x 1200 dpi.

Có thể nói máy in Versant 180i Press là sự lựa chọn đáp ứng yêu cầu hiệu suất cao và quy trình làm việc hiệu quả giúp công việc đạt kết quả tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu. Nếu sở hữu dòng máy in Fuji Xerox công nghiệp này, bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội mới cũng như tiếp cận nhiều ý tưởng khác biệt để đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.

3. Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 3100i Press

Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 3100i Press mang đến độ phân giải hình ảnh nổi bật và vượt trội với tốc độ in nhanh 12 trang/phút áp dụng cho giấy dài kích cỡ 330 x 1200 mm. Tạo ra những bức ảnh sống động hơn, phân cấp màu sắc liền mạch và văn bản rõ nét hơn với độ phân giải RIP đến 1200 x 1200 dpi.

Bên cạnh các tính năng hoàn thiện hấp dẫn đã được trang bị trên các dòng máy in Versant trước đó thì thiết bị máy in Versant 3100i Press mới này còn có thể xử lý giấy dài, giấy dày và nhiều ứng dụng đa dạng. Máy in kỹ thuật số màu Versant 3100i Press hỗ trợ các nhu cầu đa dạng và tính linh hoạt về khả năng hoàn thiện sáng tạo với hiệu suất cao.

Không chỉ tự động chỉnh ảnh theo điều kiện và mục đích chụp mà chiếc máy in đa năng Versant 3100i Press này còn cho phép hiệu chuẩn hình ảnh 3D giúp tái tạo màu ổn định. Tự động hiệu chuẩn màu, căn chỉnh hình ảnh sang vật liệu in, điều chỉnh truyền ảnh, điều chỉnh tính đồng nhất của độ đậm và điều chỉnh đường cong tái tạo tông màu thường được người vận hành điều chỉnh theo cách thủ công bằng bộ cảm biến nội tuyến Full Width Array. Còn nhiều tính năng hay ho khác như: đăng ký sẵn điều kiện in tối ưu cho từng loại giấy, xác nhận lỗi dễ dàng với màn hình hiển thị nhật ký, tự động xóa tờ khi kẹt giấy, dễ dàng xác định trang bị thiếu hoặc lặp lại khi kẹt giấy, hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây, hỗ trợ hoàn thiện bản in,…

Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 3100i Press
Máy in công nghiệp Fuji Xerox Versant 3100i Press

Tạm kết:

Tự động hóa chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp hiện đại thành công nhanh và tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư cho nguyên liệu, máy móc và con người hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn đang hướng tới xu hướng tự động hóa, chủ động các ấn phẩm in và quảng bá thì 3 model trên sẽ là gợi ý tốt đáng để đầu tư thực hiện hóa ước mơ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!