Top 3 máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy in màu thì dễ rồi cứ ra cửa hàng bán máy in bạn sẽ mua được thôi nhưng để biết máy in màu nào tốt nhất mà giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay Top 3 máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay này để không bị mua hớ nhé!

Máy in màu như nào là tốt nhất ?

Trước tiên để tìm được một chiếc máy in màu tốt nhất bạn phải hiểu được tiêu chí gì quyết định độ tốt của máy in rồi từ đó mới lựa chọn được.

Thông thường có 6 yếu tố quyết định cấu thành lên một chiếc máy in màu tốt nhất:

  • Nhu cầu sử dụng: Trước tiên bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì ? Bạn đang cần mua máy in màu cho gia đình, văn phòng, hay công ty của bạn? Nếu nhu cầu in ấn tại nhà thì một chiếc máy in brother cỡ nhỏ sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn như in ấn ảnh, in văn bản. Ngược lại nếu là nhu cầu in ấn của một công ty thì bạn nên lựa chọn những loại in màu laser tốc độ cao như HP, Canon,… để đảm bảo không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng cũng như mang lại chất lượng ảnh đẹp nhất.
  • Hiểu rõ các loại máy in: Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy in là máy in laser, máy in phun và máy in kim. Mỗi loại đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng chính của bạn cho quy mô cá nhân, tập thể hay công ty thì mới chọn được loại phù hợp nhé! Ví dụ như bạn sử dụng cho công ty hoặc văn phòng lớn thì một chiếc máy in màu laser sẽ là tốt nhất nhé!
  • Độ phân giải DPI: Chỉ số DPI hay còn gọi là (dots per inch) để biểu thị số điểm có thể in trên môi inch vuông, chỉ số DPI càng cao thì hình ảnh được in ra càng sắc nét, vì thế chúng ta có thể kiểm tra chất lượng in sơ qua chỉ số này. Đối với các loại máy in thì chỉ số DPI khoảng 150 có thể in ra các loại hóa đơn tiền hằng ngày, cao hơn chút bạn có thể chọn những sản phẩm máy in có chỉ số DPI khoảng 500 hoặc từ 1000 đến 2000 DPI cho hình ảnh sắc nét nhất.
  • Tốc độ in của máy: Tốc độ in của máy in được thể hiện qua chỉ số PPP (Pages Per Minute) được in ra mỗi phút vì vậy mà trước khi mua máy in bạn có thể xem các thông số này trên thân máy và thông thường máy in phun có tốc độ chậm hơn với máy in laser.
  • Kết nối của máy in: Parallel và serial được sử dụng khá nhiều hiện nay ngoài ra bạn có thể bắt gặp những loại máy in có kết nối cao cấp hơn như cổng USB một số máy hiện đại còn được trang bị cả cổng kết nối mạng để in qua mạng.
  • Giá cả của máy in: Tất cả chúng ta đều mong muốn chọn mua được một chiếc máy in màu tốt nhất nhưng không phải tất cả sản phẩm trên thị trường đều tốt. Do đó, với giá máy in màu bạn cũng nên quan tâm, xin vui lòng không vượt quá ngân sách, thay vào đó hãy lập ngân sách của bạn và cố gắng tìm máy in có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cụ thể của bạn nhưng phải trong ngân sách thì mới đảm bảo tốt nhất được.

Top 3 máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đáp ứng được cả 6 tiêu chí trên thì đây là 3 hãng máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn để mua:

1. Máy in màu Canon

Canon là một trong những hãng sản xuất máy in tốt nhất trên thế giới với nhiều sản phẩm được người dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng như máy in phun màu Canon iP 2770 có giá chỉ từ 900.000 đ với hình ảnh in sắc nét tốc độ nhanh chóng chỉ từ 55 giây trên 1 trang.

máy in phun màu Canon iP 2770
máy in phun màu Canon iP 2770

Đặc điểm nổi trộn của các dòng sản phẩm máy in màu canon đó là khả năng in nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét không bị mờ hay nhòe phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng.

Hiện nay Canon được bán khá nhiều trên các trung tâm siêu thị điện máy ở nước ta với giá chỉ từ 600.000 đến hơn 20.000.000 vnđ tùy model hoặc bạn cũng có thể mua online trên các kênh thương mại điện tử như lazada, adayroi,…

So sánh giá máy in màu canon tại các nơi bán uy tín giá rẻ

2. Máy in màu HP

HP là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá trong số đó máy in phun màu cũng là một trong những ngách thế mạnh của họ với giá cả từ rẻ đến cao cấp thông thường các sản phẩm máy in của hãng này giao động từ 900.000 đến 7 triệu đồng.

Máy in phun màu A3 Wifi HP OfficeJet 7110
Máy in phun màu A3 Wifi HP OfficeJet 7110

HP được nhiều người sử dụng với thiết kế nhỏ gọn, 2 tông màu chính là đen và trắng đem đến cho bạn vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng ở bất kỳ không gian làm việc nào. Ngoài ra máy in màu HP cũng được đánh giá cho chất lượng hình ảnh đẹp và độ bền cao, một số sản phẩm cao cấp của HP cho tốc độ in lên đến 45 trang/phút.

So sánh giá máy in màu HP tại các nơi bán uy tín giá rẻ

3. Máy in màu Epson

Máy in Epson là thương hiệu hàng đầu về in phun và in kim. Đặc biệt dòng máy in Epson t11 được người tiêu dùng ưa chuộng do giá rẻ mà chất lượng in vô cùng đảm bảo. Các sản phẩm máy in Epson có thiết kế gọn gàng, chân đế nhỏ của máy giúp bạn đặt thoải mái mọi vị trí trong nhà hoặc văn phòng.

 máy in Epson t11
máy in Epson t11

Ngoài ra máy in màu Epson được tích hợp sẵn cổng kết nối USB 2.0 giúp việc truyền dữ liệu trở lên nhanh chóng và ổn định giữa thiết bị và máy in mà không lo chậm thời gian và nó còn tương thích với các hệ điều hành như win 7, win 8.1, win 10 (32, 64 bit), Mac OS X, giúp cho nhu cầu in ấn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

So sánh giá máy in màu Epson tại các nơi bán uy tín giá rẻ

Hi vọng từ những gợi ý của Websoanh.vn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hãng máy in màu tốt giá rẻ nhất sử dụng cho nhu cầu của mình! Đừng quên luôn so sánh giá máy in tại Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!