Top 3 máy in giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua máy in giá rẻ để phục vụ cho các công việc của mình như in các bài tập về nhà cho con, in tài liệu, hay kinh doanh dịch vụ in ấn nhỏ thì đây sẽ là top 3 lựa chọn máy in giá rẻ tốt nhất bạn không thể bỏ qua:

Khi nói đến máy in, đôi khi bạn chỉ thực sự cần những thứ cần thiết cho công việc. Một máy in đa năng khổng lồ đi kèm với các bộ đa chức năng không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhất cho những ai thường xuyên in, chưa kể dòng máy in này có thể không phù hợp với tầm giá mong muốn của họ.

Đối với những người muốn một máy in đơn giản chỉ để in ra các bài tập về nhà cho con, cẩm nang hướng dẫn về một lĩnh vực nào đó trên mạng hoặc các nhu cầu thiết yếu khác của cuộc sống hàng ngày, một máy in giá rẻ sẽ phù hợp nhất cho việc này. Nhưng dù cho việc in ấn có ít như thế nào thì chắc chắn họ vẫn cần một máy in đáng tin cậy và có một loạt các tùy chọn hữu ích.

Lựa chọn máy in giá rẻ cũng phù hợp với những trường hợp người dùng có nhiều hạn chế về ngân sách, nhưng vẫn muốn sử dụng máy in với các tính năng được tích hợp khác nhau.

Vẫn có một số lượng đáng kể các máy in giá rẻ trên thị trường sẽ buộc bạn phải lựa chọn giữa khả năng chi trả và độ tin cậy. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy in tốt và rẻ, hãy nhớ xem 3 lựa chọn bên dưới nhé!

1. Máy in laser Brother HL-L8360CDW – Máy in tổng thể tốt nhất

Đôi khi, một máy in đa năng hiệu suất cao là thứ tốt nhất bạn nên mua cho doanh nghiệp nhỏ của mình, tuy nhiên, máy in Brother Business HL-L8360CDW luôn hoàn thành tốt công việc của bạn với giá rẻ mà vẫn đầy đủ các chức năng của một máy in cốt lõi. Mặc dù máy in Brother HL-L8360CDW không có khả năng quét, sao chép hoặc fax, nhưng nó vượt trội ở chức năng tác vụ đơn lẻ in ấn.

Máy in laser Brother HL-L8360CDW: Tổng thể tốt nhất.
Máy in laser Brother HL-L8360CDW giá rẻ mà vẫn đầy đủ các chức năng của một máy in cốt lõi.

Máy in laser HL-L8360CDW của Brother rất nhanh, đạt tốc độ lên đến 33 trang/phút và có khả năng in hai mặt tự động nhằm tiết kiệm giấy cho bạn. Máy in HL-L8360CDW cũng có một số chức năng bảo mật cấp doanh nghiệp như khóa quản trị, hỗ trợ Active Directory và đầu đọc thẻ NFC tích hợp có thể cho phép đăng nhập chạm để mở khóa. Nếu bạn chỉ thiết lập và vận hành công việc kinh doanh nhỏ lẻ của mình, HL-L8360CDW có tất cả những gì bạn cần để in tài liệu một cách hiệu quả. Ngoài ra, không giống như nhiều máy in laser giá rẻ hơn, bạn có khả năng sử dụng màu sắc cho bản in của mình bằng máy in laser HL-L8360CDW.

2. Máy in HP Envy Photo 7855 – Máy in phun đa năng tốt nhất

HP Envy Photo 7855 chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể có được một chiếc máy in đa năng tốt với giá rẻ.

HP ENVY Photo 7855: Máy in phun đa năng tốt nhất.
Máy in phun đa năng HP ENVY Photo 7855 được trang bị nhiều tính năng và cung cấp khả năng sao chép, quét và fax.

Mặc dù được quảng cáo là một máy in ảnh, HP Envy Photo 7855 vẫn được trang bị nhiều tính năng và cung cấp khả năng sao chép, quét, fax. Máy in đa năng HP Envy Photo 7855 cũng có nhiều tùy chọn không dây, bao gồm NFC chạm để in và in di động, điều này sẽ rất tốt cho những người thường xuyên phải in từ thiết bị di động của họ. Mặc dù HP Envy 7855 không xuất sắc ở bất kỳ khía cạnh nào, nhưng nó là một thiết bị toàn diện tuyệt vời, cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ khác nhau mà không cần phải tốn chi phí.

3. Máy in đa năng HP Laserjet Pro M148dw – Máy in đơn sắc tốt nhất

Nếu bạn cần mọi tính năng mà bạn muốn có trong máy in laser ngoại trừ màu sắc, thì HP Laserjet Pro M148dw chính là chiếc máy in đa năng dành cho bạn.

Máy in đa năng HP Laserjet Pro M148dw: Đơn sắc tốt nhất.
Máy in đa năng HP Laserjet Pro M148dw rất phù hợp cho những người cần in hàng đống giấy tờ.

Máy in đa năng HP Laserjet Pro M148dw có đầy đủ các chức năng sao chép, quét, in hai mặt và in di động. Khuyến cáo duy nhất dành cho bạn đối với máy in có giá cả cực kỳ phải chăng này là nó chỉ có thể cho ra các bản in ở dạng đơn sắc.

Máy in đa năng HP Laserjet Pro M148dw rất phù hợp cho những người cần in hàng đống giấy tờ, nhưng không muốn chạy đến trung tâm dịch vụ in ấn thường xuyên.

HP Laserjet Pro M148dw có vô số tiện ích và là một trong những máy in tốt nhất về giá trị trong danh sách gợi ý từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Đừng quên so giá máy in các thương hiệu tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được các sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!