Top 5 máy in màu Canon giá rẻ tốt nhất nên dùng trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với rất nhiều người đang làm việc tại nhà hay sinh viên chuẩn bị trở lại trường học, việc chọn một máy in màu Canon giá rẻ tốt nhất là điều cần thiết.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, có thể bạn không ở văn phòng nhiều, và bạn đang cần một chiếc máy in màu giá rẻ nhưng không khiến bạn thất vọng với chất lượng bản in kém và tốc độ chậm.

Có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường và bạn không muốn mua một chiếc máy in giá rẻ nhưng không hoạt động tốt, khiến cho bạn lãng phí tiền của mình. Trên trang Websosanh.vn, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mua hàng trung thực và đơn giản về việc mua một máy in màu Canon giá rẻ, giúp cho bạn giảm bớt khó khăn khi tìm mua một chiếc máy in giá rẻ.

Websosanh.vn đã tổng hợp danh sách Top 5 máy in màu Canon giá rẻ tốt nhất nên dùng trong năm 2021 và hy vọng rằng mọi thiết bị trên trang này đều cung cấp chất lượng in tuyệt vời trong khi vẫn giữ mức giá thấp nhất có thể.

1. Máy in màu Canon giá rẻ Pixma MG3650S – Giá nhập khẩu 55,21 USD (tương đương 1.258.000 VND)

Dòng sản phẩm Canon Pixma luôn được đánh giá là đặc biệt tốt cho việc in ảnh, và máy in màu Canon Pixma MG3650S không để cho bạn thất vọng. Tuyệt vời hơn nữa là đây là máy in màu với ngân sách phù hợp, vì vậy bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều chi phí để in ảnh chất lượng cao và các hình ảnh khác.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma MG3650S
Máy in màu Canon giá rẻ Pixma MG3650S không dây in ảnh màu

Một điểm cộng lớn nữa của máy in Canon Pixma MG3650S là một máy in không dây, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về dây dẫn và dây điện.

Với độ phân giải in 4.800 x 1.200dpi và tốc độ in màu gần 10 trang/phút, đây là một mẫu máy có thể gây bất ngờ và ấn tượng, đặc biệt là ở tầm giá này.

2. Máy in màu Canon Pixma TS202 – Giá nhập khẩu 65 USD (tương đương 1.481.000 VND)

Máy in màu Canon Pixma TS202 là máy in phun giá cả phải chăng sử dụng công nghệ in cao cấp để cung cấp tài liệu văn bản rõ ràng và sống động cho công việc kinh doanh của bạn.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS202
Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS202 có thể sử dụng giấy lớn và in không viền

Máy in Canon Pixma TS202 có độ phân giải in lên đến 4.800 x 1.200 dpi và tạo ra những bức ảnh chất lượng cao ngay cả khi cài đặt âm lượng thấp.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS202 có thể sử dụng giấy lớn đến 22 x 68 cm bao gồm cả khổ chữ và bản in với tốc độ lên đến 7,7 trang/phút ở dạng đen trắng. Ngoài ra, Canon Pixma TS202 còn hỗ trợ in không viền lên đến 10 x 15 cm và tạo ra một hình ảnh trong gần 70 giây.

3. Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TR4520 – Giá nhập khẩu 99,99 USD (tương đương 2.278.000 VND)

Canon Pixma TR4520 là một máy in phun đa năng tạo ra những bức ảnh trông ấn tượng với các chi tiết rõ ràng và màu sắc rực rỡ, chính xác. Mặc dù trang tài liệu màu của nó có hiệu suất kém, nhưng chi phí cho mỗi bản in ảnh lại khá cao, vì vậy bạn không nên in ảnh quá nhiều theo thời gian.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TR4520
Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TR4520 in ảnh màu rất đẹp

Máy in Canon Pixma TR4520 có các tính năng quét rất tốt, cũng là một máy quét phẳng có bản lề có thể nâng lên một chút để quét các mục dày như tạp chí, khay nạp tài liệu tự động và fax tích hợp. Các tùy chọn kết nối khá phù hợp, bao gồm Ethernet và kết nối trực tiếp với máy tính của bạn cùng các tùy chọn không dây như Apple AirPrint và Mopria Print Service.

Tuy nhiên, vì Canon Pixma TR4520 chỉ có 1 hộp mực màu, nên bạn sẽ cần phải thay hộp mực nếu hết một màu duy nhất. Ngoài ra, khay nạp tài liệu tự động của nó không thể quét hai mặt, vì vậy việc xử lý các tài liệu hai mặt, nhiều trang có thể khó khăn.

Nhìn chung, máy in màu Canon giá rẻ Pixma TR4520 vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu giá rẻ để in những bức ảnh đẹp.

4. Máy in màu Canon Pixma TS702 – Giá nhập khẩu 129,99 USD (tương đương 2.962.000 VND)

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS702 là một máy in ảnh giá rẻ được thiết kế cho văn phòng và người dùng tại nhà. Khả năng chứa giấy mạnh mẽ và được xếp hạng khối lượng cao khiến nó giống như một “con ngựa” làm việc hơn hầu hết các Pixma tập trung vào ảnh 5 và 6 mực. Canon Pixma TS702 cũng hỗ trợ hộp mực XXL để thuận tiện hơn (nhưng không nhất thiết phải giảm chi phí vận hành), cũng như công nghệ kích hoạt bằng giọng nói.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS702
Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS702 hỗ trợ thiết bị di động mạnh mẽ

Nhưng bạn đừng nhầm điều này với một máy in văn phòng tiêu chuẩn, trong khi hầu hết các kiểu máy TS-series khác đi kèm với máy quét (biến chúng thành máy in đa năng), Canon Pixma TS702 còn có hỗ trợ quét và sao chép qua thiết bị di động.

Nhìn chung, máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS702 là một lựa chọn tốt cho những gia đình thích sản lượng hàng đầu hơn là chi phí vận hành hữu dụng với ngân sách.

5. Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS6420 – Giá nhập khẩu 129,99 USD (tương đương 2.962.000 VND)

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS6420 là một máy in ảnh đa năng (in, sao chép, quét) hầu như không có nhiều tính năng, nhưng nó in tốt, đặc biệt là với mức giá thấp và có thể kết nối với nhiều loại thiết bị, làm cho nó trở thành một máy in ảnh khối lượng thấp phù hợp cho gia đình.

Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS6420
Máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS6420 đáp ứng rất tốt các nhu cầu cơ bản

Canon Pixma TS6420 chiếm rất ít dung lượng, nó tạo ra những bức ảnh và tài liệu đẹp mắt một cách đáng tin cậy. Nhiều thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp có thể in từ máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động cầm tay của họ mà không gặp phải vấn đề rắc rối nào.

Ngoài ra, Canon Pixma TS6420 có thể được kích hoạt bằng giọng nói qua Amazon Alexa hoặc Google Home.

Miễn là bạn không in quá 100 trang một tháng, máy in màu Canon giá rẻ Pixma TS6420 là một lựa chọn phù hợp với túi tiền để in ảnh màu trong gia đình.

Lời kết

Tùy thuộc vào nhu cầu, nghề nghiệp và ngân sách của bạn, mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình từ một số tùy chọn có sẵn hoặc bất kỳ tùy chọn nào khác để phục vụ mục đích của bạn khi sử dụng máy in màu Canon giá rẻ.

Bài viết này tóm tắt thông tin về 5 máy in màu Canon giá rẻ tốt nhất nên dùng trong năm 2021 mà bạn có thể mua. Với thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể chọn mua cho mình một máy in màu  như ý.

Chúc bạn vừa ý với lựa chọn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.