TOP 3 máy khoan pin Makita phổ biến trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan pin Makita thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Máy khoan pin Makita là dòng máy khoan Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ chức năng đa dạng, đi kèm với thiết kế gọn nhẹ và có thể sử dụng ở nhiều các điều kiện khác nhau một cách linh hoạt. Cùng với sự bền bỉ và đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người, các dòng máy khoan pin Makita mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền.

Nếu như bạn đang cần tìm mua máy khoan pin, thì những dòng máy khoan Makita dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy khoan pin Makita 88V

Với mức giá bán 1.3 triệu đồng, cùng với hệ thống 29 chi tiết cùng máy khoan với tốc độ 3200 vòng/phú và lực siết tối đa tới 42Nm, máy có thể đáp ứng các nhu cầu khoan khoét gỗ, gạch, bắt và tháo vít…một cách cực kỳ tiện lợi.

Máy khoan pin Makita 88V
Máy khoan pin Makita 88V có giá bán và các chức năng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

 

Máy khoan pin Makita 88V cũng sử dụng Li-on 88V 5.0Ah có sạc tiêu chuẩn, và tự động ngắt khi đầy, mang tới cho người sử dụng một dòng máy khoan chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

2. Máy khoan pin Makita 24V

Máy khoan Makita 24V là một dòng máy đa chức năng có thể sử dụng trong các trường hợp: Khoan, đục bê tông, khoan gỗ, kim loại và có thể bắt được các loại ốc vít…đây chắc hẳn là một trong những dòng máy khoan chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng.

 

Máy khoan pin Makita 24V
Máy khoan pin Makita 24V đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng khác nhau.

Máy khoan Makita 24V sử dụng pin chuẩn 5 cell 4000 mAh, cùng thời gian sử dụng liên tục tới 3h và độ bền bỉ gấp 4 lần các loại pin khác, máy khoan pin Makita 24V mang tới một thiết bị chất lượng đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Không chỉ thế, máy khoan còn có 18 cấp độ trượt, 3 chức năng: Khoan, Vít, Khoan bê tông…tốc độ lên tới 1700 vòng/phút và lực vặn tới 42 Nm. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị đa dụng cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

3. Máy khoan pin Makita 72V

Với mức giá 1.3 triệu đồng, máy khoan pin Makita 72V mang tới cho người sử dụng một dòng máy khoan chất lượng, tiện dụng và đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

máy khoan pin Makita
Máy khoan pin Makita 72V với công suất lớn và công dụng đa dạng

 

Với tốc độ vòng quay tới 5600 vòng/phút và lực xoắn là 70 Nm, máy đủ sức mạnh để đáp ứng nhu cầu khoan trên nhiều các vật liệu khác nhau như gỗ, tôn, sắt thép, bê tông…đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người dùng.

Máy khoan pin Makita 72V được trang bị pin lithium-ion chuẩn 10 cell với dung lượng 5000 mAh, đáp ứng thời gian sử dụng cực kỳ bền lâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Bên cạnh các dòng máy khoan pin trên đây, Makita cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy khoan pin khác nhau như:

– Máy khoan pin Makita 18V

– Máy khoan pin Makita 118v

– Máy khoan pin Makita 26v

– Máy khoan pin Makita 36v

Tùy nhu cầu công việc cũng như khả năng tài chính mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình một dòng máy khoan Makita phù hợp với nhu cầu, đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy khoan pin Makita đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!