Top 3 máy làm kem tươi mini đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn chưa biết phải nên mua máy làm kem tươi mini loại nào tốt thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè đến mang theo cái nắng chói chang, nóng nực khiến người ta luôn cảm thấy không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, chỉ cần một ly kem vị sữa, dâu hay socola thôi cũng đủ xua tan đi cảm giác oi bức của ngày hè. Nhưng ăn kem ngoài hàng quán lại không được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng hiện nay cũng đang hướng đến việc sắm cho mình một chiếc máy làm kem tươi mini nhỏ nhắn xinh xắn nhưng có thể làm ra những ly kem thơm ngon béo ngậy phục vụ cho cả gia đình. Nếu bạn còn chưa biết phải nên mua loại nào thì tốt thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!!

Ưu điểm của máy làm kem tươi

Máy làm kem tươi mini sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tạo kem trong thời gian ngắn

Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng với cấu tạo khá đơn giản, quá trình làm kem diễn ra nhanh. Để làm ra một ly kem thơm ngon béo ngậy bạn chỉ mất tầm 15- 20 phút mà thôi.

  • Hoạt động êm ái

Nếu bạn còn đang lo lắng liệu máy hoạt động đảo trộn thì có phát ra tiếng ồn hay không thì câu trả lời sẽ là không. Máy làm kem tươi mini hoạt động êm ái và không tạo ra những âm thanh khó chịu trong suốt thời gian làm lạnh và đảo trộn.

  • Độ bền cao

Máy làm kem tươi gia đình có độ bền cao, dùng được trong thời gian dài. Tuy nhiên tuổi thọ của máy sẽ phụ thuộc phần nhiều vào sự cẩn thận và sử dụng đúng cách từ người sử dụng.

Máy làm kem tươi mini Kahchan (Thái Lan)
Máy làm kem tươi mini Kahchan (Thái Lan)

Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi mini

Khi lựa chọn máy làm kem tươi mini bạn nên biết những kinh nghiệm mà chúng tôi mách dưới đây.

1. Xác định nhu cầu của bản thân và gia đình

Tùy vào nhu cầu sử dụng để có thể chọn loại máy phù hợp với gia đình. Với gia đình nhỏ có số lượng thành viên ít thì sẽ chọn một chiếc máy nhỏ hơn so với gia đình đông thành viên.

2. Chọn dung tích thích hợp

Dung tích của máy rất quan trọng và bạn không thể bỏ qua tiêu chí này khi chọn mua máy làm kem mini. Tùy vào lượng kem cần sử dụng hàng ngày mà bạn có thể lựa chọn dung tích thích hợp nhất. Hoặc cũng có thể dựa vào số thành viên trong gia đình để chọn. Với gia đình có khoảng từ 3 đến 5 thành viên thì nên chọn máy làm kem có dung tích 1-2l là phù hợp.

3. Chọn công suất phù hợp

Không chỉ riêng đối với máy làm kem tươi mini này mà bất cứ sản phẩm đồ gia dụng nào bạn cũng quan tâm đến công suất. Vì công suất sẽ là yếu tố giúp bạn có thể tạo ra một mẻ kem thơm ngon hay không. Công suất thích hợp để tạo ra một mẻ kem chất lượng là từ 10w trở lên.

4. Kiểu dáng và chất liệu sử dụng

Chắc hẳn một chiếc máy làm kem tươi mini có kiểu dáng tinh tế sẽ khiến căn bếp của bạn thêm phần sang trọng rồi nhỉ. Bạn nên chọn một sản phẩm được làm từ chất liệu ABS, hợp kim nhôm hoặc inox. Những nguyên liệu này không chứa độc tố nên sẽ đảm bảo sự an toàn với sức khỏe của bạn và cũng rất tiện cho người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng nữa.

Nên mua máy làm kem tươi mini của hãng nào?

Bạn có thể tham khảo một số hãng máy làm kem tươi mini được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Máy làm kem tươi mini Geners

Geners là thương hiệu đến từ Trung Quốc được sản xuất với dây chuyền hiện đại và chuyên nghiệp. Vậy máy làm kem mini của Geners có tốt không?

Máy làm kem tươi mini Geners
Máy làm kem tươi mini Geners

Điểm chung của các sản phẩm máy làm kem của thương hiệu này là đều có thiết kế đẹp tinh tế và khá bắt mắt, được làm từ nhựa ABS nên rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Geners là thương hiệu được tin tưởng bởi rất nhiều gia đình.

2. Máy làm kem tươi mini Kahchan (Thái Lan)

Kahchan không còn là thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng bởi những sản phẩm, thiết bị điện tử gia dụng như máy pha cafe, máy pha trà sữa và đặc biệt là máy làm kem tươi.

Máy làm kem Thái Lan Kahchan được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại đến từ các quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Nhật nên sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo về chất lượng. Do đó mà so với các thương hiệu khác thì máy làm kem của Kahchan có giá thành nhỉnh hơn một chút.

3. Máy làm kem tươi mini Yonanas

Máy làm kem tươi mini Yonanas
Máy làm kem tươi mini Yonanas

Yonanas là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng với sản phẩm máy làm kem tươi mini. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có kiểu dáng đẹp và tinh xảo, hiện đại. Bên cạnh đó, các thiết kế của máy rất thuận tiện cho việc thao tác và sử dụng hàng ngày. Thương hiệu này cũng đa dạng và phong phú về mẫu mã nên giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về máy làm kem mini từ đó có thể chọn lựa cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất nhé. Chúc bạn có những giây phút ngọt ngào thưởng thức những ly kem tươi mát cùng gia đình nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!