Top 3 máy làm mát giá rẻ chất lượng cao tại META.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát hiện đang là thiết bị Hot nhất trong mùa hè năm nay, dưới đây là những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng trong gia đình.

Mùa hè nắng nóng làm bạn cảm thấy khó chịu, cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình. Làm sao để lựa chọn một thiết bị làm mát cho cả gia đình vừa đảm bảo không khí thoáng mát, tiết kiệm điện năng, giá rẻ mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhất là đối với người già, trẻ nhỏ. Nếu quạt truyền thống khi sử dụng vẫn có hơi nóng bay vào người, còn điều hòa gây khô da hao tổn điện năng thì máy làm mát là lựa chọn số 1 trong mùa hè này và là từ khóa HOT nhất hiện nay.

Những lý do bạn nên lựa chọn máy làm mát giải nhiệt mùa hè

Không khí mát mẻ, an toàn sức khỏe

Làm mát không đơn giản là giảm nhiệt độ đến khi bản thân cảm thấy dễ chịu, đó còn là vấn đề làm mát nhưng vẫn phải an toàn cho sức khỏe, không gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Máy làm mát không khí hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước giúp hạ nhiệt độ nhanh, cân bằng độ ẩm hợp lý. Máy còn có khả năng lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại không gian trong lành, mát mẻ cho cả gia đình.

Làm mát cho không gian mở

Khi ta so sánh máy làm mát với quạt truyền thống, điều hòa sẽ nhận thấy rõ một điều:

Quạt truyền thống sử dụng được cả không gian kín/mở nhưng không loại sạch được hoàn toàn hơi nóng.

Điều hòa chỉ làm mát được không gian kín, nếu sử dụng không đúng cách còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là người già và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề đó bằng máy làm mát, bởi máy làm mát thiết kế sử dụng ngay tại không gian mở, nhờ đó không khí làm mát được lưu thông khắp không gian, đem lại không khí mát mẻ tự nhiên như gió trời. Ngoài ra, máy làm mát còn có tính năng lưu động, bạn có thể di chuyển khắp các vị trí khác nhau nhờ bánh xe xoay 360 độ di chuyển tiện lợi.

Tiết kiệm điện, giá thành hợp lý

Máy làm mát thường có công suất dưới 150W nên rất tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó máy hoạt động theo cơ chế bốc hơi nước tỏa gió bốn chiều tạo không khí mát toàn diện, giúp điều hòa nhẹ nhàng trong không gian sử dụng.

Chi phí bạn bỏ ra để mua một chiếc máy làm mát khá là rẻ so với mua điều hòa và phù hợp với mức thu nhập trung bình của tất cả các gia đình.

Top 3 máy làm mát giá rẻ bán tốt nhất tại Meta.vn hiện nay

Máy làm mát gia đình Sumika HP35

Máy làm mát Sumikura HP35 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã tô điểm cho căn phòng. Máy làm mát gia đình Sumika HP35 làm mát bằng hơi nước, không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử, tiết kiệm điện, không gây hại sức khỏe.

Máy làm mát gia đình Sumika HP35 thiết kế bảng điều khiển tiện sử dụng

Máy làm mát gia đình Sumika HP35 thiết kế bảng điều khiển tiện sử dụng

Công suất: 120W đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Diện tích làm mát: 20m2 – 40m2.

Dung tích bình nước: 30 lít

Không gian sử dụng: phòng khách, nhà bếp, nhà hàng, quán ăn

Bảo hành: 24 tháng

Sản xuất: Malaysia

Máy làm mát không khí Daikio DK 1300A

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A sử dụng 100% gió tự nhiên để làm mát và đẩy toàn bộ khí nóng, bụi và mùi hôi khó chịu ra ngoài, làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào nên máy thân thiện với môi trường.

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Công suất: 100W

Diện tích làm mát: 10m2 – 15m2.

Không gian sử dụng: phòng khách, phòng trọ sinh viên, quán ăn…

Bảo hành: 12 tháng

Sản xuất tại: Việt Nam

Dung tích bình nước: 16 lít.

Thiết kế: làm mát qua tấm làm mát thông minh Cooling Pad, tay cầm và bánh xe di chuyển, đảo gió đa chiều, có chế độ hẹn giờ, có điều khiển từ xa.

Máy làm mát gia đình Sumika D45

quạt điều hòa Sumika D45

quạt điều hòa Sumika D45

Máy làm mát gia đình Sumika D45 đặc biệt thích hợp với kiến trúc và khí hậu ở Việt Nam. Thiết kế khung chắc chắn, đế vững chắc và lồng quạt đan khít giúp quạt không chỉ hoạt động êm hơn mà còn an toàn hơn, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

Công suất: 150W

Diện tích làm mát: 30m2 – 50m2

Không gian sử dụng: phòng khách, phòng họp, nhà hàng, quán ăn..

Bảo hành: 24 tháng

Sản xuất tại: Malaysia

Dung tích bình nước: 30 lít

Thiết kế: lồng quạt đan khít, hoạt động êm ái, làm mát bằng hơi nước, không phun sương, bánh xe di chuyển.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy làm mát đang được chú ý nhất mùa hè năm nay. Bên cạnh máy làm mát, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm khác như: quạt trần, quạt phun sương, quạt cây, điều hòa… tại META.vn với mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè này.

Truy cập website: META.vn để đặt hàng online hoặc liên hệ số HOTLINE: (HN) 04.3785.5633 – (TPHCM) 08.3830 8569 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Hoặc bạn có thể tới trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ gần nhất để xem hàng và mua sản phẩm:

Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy – ĐT: 04.3785.5633

TPHCM: 718 – 719 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – ĐT: 08.3830.8569

Email: info@meta.vn – Website: http://Meta.vn/

Facebook Page: https://www.facebook.com/meta.vn/

Skype: meta.jsc / Viber, Zalo: 0901762369

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 thiết bị điện nước bán chạy nhất tại Hòa Phát

TOP 5 thiết bị điện nước bán chạy nhất tại Hòa Phát

Thiết bị điện nước Hòa Phát chuyên cung cấp Ống cấp thoát nước PVC + PPR, ống nhựa PVC, HDPE, ống thép mạ kẽm, bồn nước Sơn Hà, Tân Mỹ, bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, các loại van vòi, dây điện các hãng nổi tiếng giá tốt không nên bỏ lỡ nếu bạn đang hoàn thiện công trình, dự án.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!