Top 3 máy lọc nước RO chất lượng tốt bán chạy nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy lọc nước gia đình thì Kangaroo , Sunhouse , Karofi hay máy lọc nước nào tốt ? Muốn mua máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ thì mua máy nào ? Tất cả các vấn đề bạn thắc mắc sẽ được Websosanh giải đáp ngay tại đây:

Muốn mua máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ thì mua máy nào ?

Máy lọc nước RO thì quá quen thuộc với các gia đình Việt rồi nhưng còn máy lọc nước nóng lạnh thì sao ? Như chúng ta đã biết đa phần khi nước được lọc đi qua lõi RO là đã có thể uống ngay được rồi vậy thì cần gì phải mua thêm một cây nước nóng lạnh hay phải đun nước sau lọc để có nước nóng uống khi mà bạn đã mua máy lọc nước nóng lạnh cơ chứ? Đây là sự tiện dụng kết hợp 2 sản phẩm trong 1 vừa là chiếc máy lọc nước vừa đóng vai trò như một cây nước nóng lạnh giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian đun nấu lại tiết kiệm được tiền bạc và điện năng tiêu thụ. Thật quá tuyệt vời phải không ?

Trên thị trường máy lọc nước RO năm nay nếu bạn muốn mua máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ chất lượng tốt thì bạn nên chọn sản phẩm máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi. Đây là 1 trong những sản phẩm máy lọc nước RO đứng Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất thị trường năm nay 2018.

Mua máy lọc nước gia đình thì Kangaroo , Sunhouse , Karofi hay máy lọc nước nào tốt ?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thương hiệu máy lọc nước nào tốt thì 3 thương hiệu Karofi, Kangaroo và Sunhouse đang là 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu trong làng máy lọc nước.

Còn nếu bạn chưa biết nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt mà rẻ thì Top 3 máy lọc nước RO chất lượng tốt bán chạy nhất năm 2018 sau đây sẽ là gợi ý tham khảo tốt nhất cho bạn đấy.

1. Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Giá rẻ nhất: 3.940.000 vnđ

Có giá thành rẻ, thiết kế sáng sủa, dung tích bình chứa 10 lít công suất lọc 10 lít nước/giờ, máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi cứ lọc 10 lít nước thì được 3 lít nước tinh khiết và 7 lít nước thải dùng để rửa rau, tắm giặt,…

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi
Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Máy lọc nước RO với hệ thống 8 lõi lọc với màng RO Filmtec nhập khẩu từ Mỹ, lõi sợi PP 5 micron – than hoạt tính – sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô… có kích thước từ ≥ 1 – 5 micromet (bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường). Màng lọc RO giúp lọc sạch các chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật… trong nước. Lõi T33-GAC giúp cân bằng pH, ổn định lại vị ngọt tự nhiên của nước. Lõi khoáng đá (Mineral) bổ sung các vi khoáng có lợi cho cơ thể, làm vị nước ngon hơn. Bổ sung một phần khoáng chất, chất điện giải có lợi cho cơ thể. Lõi ORP Alkaline: giảm chỉ số ORP của nước, hỗ trợ ngăn cản tác nhân oxi hóa gây ung thư. Bổ sung một phần khoáng chất, chất điện giải có lợi cho cơ thể. Lõi Nano Silver diệt 99,99% vi khuẩn trong nước ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm khuẩn của nước trong hệ thống. Cùng các lõi tạo khoáng chất giúp ổn định vị ngọt tự nhiên của nước, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tiêu diệt vi khuẩn chống tái nhiễm khuẩn và bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Ngoài ra máy lọc nước RO Karofi còn có van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy giúp tiết kiệm điện năng.

Nơi bán máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi giá rẻ nhất

 

2. Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Giá rẻ nhất: 5.789.000 vnđ

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẹp mắt với bề mặt kính cường lực kèm họa tiết cho không gian thêm phần tiện nghi. Dung tích bình chứa 10 lít công suất lọc 10 – 15 lít nước/giờ, máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cho gia đình thoải mái. Cụ thể cứ 10 lít nước thì lọc được 4 lít nước tinh khiết, 6 lít nước thải dùng để sinh hoạt.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O Filmtex được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Đặc biệt tích hợp 2 vòi lấy nước nóng lạnh tiện dụng với dung tích bình lạnh 0.65 lít, sử dụng chip với công suất 70 W có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 – 10 độ C. Bạn sẽ có ngay ly nước mát vào những ngày nắng nóng. Còn bình nóng 0.85 lít có công suất làm nóng lên đến 580 W, nhiệt độ khoảng 85 – 90 độ C sẽ thuận tiện cho bạn pha cà phê, pha mì hay pha sữa cho bé… Khi không có nhu cầu dùng nước nóng/ lạnh, bạn có thể tắt công tắt và nguồn nước RO từ máy lọc nước vẫn sẽ hoạt động bình thường để bạn sử dụng.

Nơi bán máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

3. Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi

Giá rẻ nhất: 4.650.000 vnđ

Với thiết kế thân máy làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, cứng và giúp máy bền đẹp, máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi có thể lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn… giúp bạn và gia đình thuận tiện hơn khi sử dụng. Tương tự như máy lọc nước Karofi thì máy lọc nước RO Kangaroo model này cũng lọc được 3 lít nước tinh khiết và thải 7 lít nước sinh hoạt khi lọc 10 lít nước.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi
Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A được trang bị 9 lõi lọc bao gồm:

  • Lõi sợi PP 5 micron, than hoạt tính, sợi PP 1 micron: lọc sạch bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét… hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước
  • Màng lọc R.O Filmtec sản xuất từ Hàn Quốc có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại nặng, vi khuẩn làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi bóng gốm, Alkaline giúp cân bằng độ PH, trung hoà axit dư thừa trong nước.
  • Lõi Mafian làm từ chất liệu đá thiên nhiên Maifan bổ sung cho nước các khoáng chất thiết yếu.
  • Lõi ORP giúp bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ làm giảm quá trình oxy hoá
  • Lõi Nano Silver giúp loại bỏ tới 99.9 % vi khuẩn có hại.
  • Cùng các lõi tạo khoáng chất cho cơ thể giúp bổ sung dưỡng chất và vị ngọt tự nhiên của nước.

Nước sau khi lọc bạn có thể uống được ngay mà không cần đun tuy nhiên để cẩn thận hơn nữa thì bạn cứ đun lên trước khi sử dụng nhé!

Bạn chọn máy lọc nước RO mấy lõi ? 8, 9 hay 10 lõi ? Bạn chỉ có nhu cầu lọc nước thôi hay thích có tích hợp luôn cả cây nước nóng lạnh ? Chỉ cần xác định được chính xác mục đích bạn muốn gì Websosanh tin rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 trong 3 sản phẩm tốt nhất này để sử dụng cho gia đình mình!

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Sử dụng nước thải từ máy lọc nước RO sao cho an toàn cho sức khỏe ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm