Top 3 máy mài góc Bosch tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay (năm 2021)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy mài góc từ thương hiệu Bosch thì những dòng máy dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị cầm tay, Bosch luôn được người tiêu dùng ưa chuộng với các dòng sản phẩm chất lượng đi kèm với độ bền bỉ và hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu. Đối với những ai cần mua máy mài góc thì thương hiệu Bosch cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu.

Và nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy mài góc Bosch nào thì dưới đây là những dòng máy mài góc được tìm kiếm nhiều (có sự quan tâm lớn từ người sử dụng) trên thị trường hiện nay.

1. Máy mài góc Bosch GWS 060

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của máy mài góc Bosch GWS 060dang ở mức rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 700,000 đồng. Mức giá này khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng, đặc biệt là những người tích làm các đồ DIY.

máy mài góc bosch

 

Mặc dù có được thiết kế khá gọn nhẹ, nhưng máy mài góc Bosch này được cấu thành từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đá mài rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Máy còn tích hợp hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định.

Máy mài góc Bosch GWS 060 cũng có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 670W, độ rung thấp. Vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi mài văng ra trong quá trình làm việc. Báng cầm vừa vặn không gây mỏi tay khi cầm lâu, đồng thời giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Chính vì thế, mặc dù khá nhỏ gọn, nhưng máy mài góc Bosch GWS 060 lại mang tới cho người sử dụng hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

2. Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 1,200,000 đồng, với mức giá này, máy mài góc Bosch mang tới cho người sử dụng một dòng máy phù hợp cho cả nhu cầu làm việc chuyên nghiệp lẫn những người thích làm đồ DIY.

máy mài góc bosch

 

Máy mài góc Bosch GWS 900-100Scó khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 900W, độ rung thấp. Vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi mài văng ra trong quá trình làm việc. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Với cấu tạo gọn nhẹ, khối lượng chỉ 1.9kg, máy mài Bosch này mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm gọn nhẹ, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng thời gian dài mà không mỏi tay. Máy cũng được làm từ các vật liệu cao cấp như hợp kim thép, nhựa cao cấp với khả năng chịu lực, ăn mòn tốt nên giúp máy có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

3. Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Giá bán máy mài góc Bosch GWS 750-100 hiện đang ở mức rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 835,000 đồng, mức giá này khá phù hợp với túi tiền của phần lớn những người tiêu dùng cần một chiếc máy mài góc chuyên nghiệp để sử dụng.

máy mài góc bosch

 

Cùng với thiết kế nhỏ gọn, với sự hoàn thiện tốt giúp đam bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy thì máy mài góc Bosch này cũng được đánh giá cao về vận hành với việc được tích hợp những trang bị cao cấp hàng đầu.

Bosch GWS 750-100 có bộ vi xử lí điện tử điều khiển tốc độ không đổi, bảo vệ máy khỏi tình trạng quá tải, khởi động êm ái không gây tiếng ồn và có thể giới hạn dòng điện khởi động. Máy có khóa trục giúp thay đĩa dễ dàng. Những chỗ chật hẹp có thể thao tác dễ dàng với ụ trước phẳng và có thể xoay ụ theo nấc 90 độ. Ống xoắn có vỏ bọc bảo vệ mô tơ khỏi bụi mài sắc đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Máy có vành chắn bảo vệ ngăn máy khỏi tình trạng va đập dẫn tới biến dạng, mang lại sự bảo vệ tin cậy cho người dùng. Chổi than ngắt điện và tay nắm có thể lắp được cả bên trái và bên phải.

Trên đây là những dòng máy mài góc Bosch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng người sử dụng có thêm những gợi ý để cho mình lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy mài góc cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!