TOP 3 máy mài góc Makita tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua máy mài góc Makita mà không biết nên chọn model nào tốt thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một dòng máy mài tốt từ thương hiệu Makita.

 

Được sử dụng để mài nhẵn các bề mặt vật dụng lớn, các dòng máy mài góc là thiết bị không thể thiếu đối với công việc của các thợ gia công các vật liệu như kim loại, đá, bê tông…và với nhu cầu sửu dụng lâu bền, các dòng máy mài góc Makita từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

Cùng với chất lượng, các trang bị an toàn và sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng, máy mài Makita mang tới cho người sử dụng những lựa chọn về một dòng máy mài chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu như bạn đang cần mua máy mài góc Makita thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy mài góc Makita 9553NB

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy mài góc Makita 9553NB hiện đang có mức giá bán rẻ nhất là 755,000 đồng. Một mức giá khá tốt và phù hợp với túi tiền của phần đông nhữn người sử dụng tại Việt Nam, đặc biệt nếu như bạn đang cần một thiết bị dành cho những công việc DIY.

máy mài góc makita

 

Với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1.8kg, máy mài Makita 9553NB còn có được cấu tạo với sự hoàn thiện tốt giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các lớp đệm cao su cũng tạo sự thoải mái cho người sử dụng không bị đau tay và cầm chắc máy hơn.

Máy mài góc Makita 9553NB dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Máy mài 9553NB của Makita còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận…

2. Máy mài góc Makita 9556HN

Với mức giá bán rẻ nhát trên thị trường hiện nay ở mức 650,000 đồng, máy mài góc Makita 9556HN mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn về một dòng máy mài góc chuyên nghiệp nhưng có được mức giá phù hợp với túi tiền.

máy mài góc makita

 

Máy mài góc Makita 9556HN có được thiết kế gọn nhẹ tinh giản với khối lượng chỉ 1.9kg, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng máy chỉ bằng một tay một cách dễ dàng. Máy cũng có được các chi tiết được bọc cao su giúp mang tới cho người sử dụng không bị đau tay khi sử dụng, đồng thời có khả năng bám tốt hơn.

Máy cũng dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận…

3. Máy mài góc Makita GA4030

Với mức giá rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh hiện nay là 899,000 đồng, máy mài góc Makita GA4030 mang tới sự lựa chọn chất lượng trong một tầm giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

máy mài góc makita

 

Máy mài góc Makita GA4030 có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy. Chức năng chính của những máy này là để loại bỏ các phần còn sót lại của các chi tiết sau các quá trình gia công khác. Sản phẩm thường được sử dụng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất một thiết bị có độ chính xác cao

Makita GA4030 có được thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1.7kg giúp người sử dụng có thể sử dụng máy chỉ bằng một tay. Ngoài ra, máy mài Makita GA4030 cũng có được công suất làm việc lớn tới 720WW và tốc độ mài lên tới 11,000 vòng/phút, có thể tích hợp các lưỡi mài có đường kính tới 100mm, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên đây là 3 dòng máy mài góc Makita tốt để mua trong năm 2021, người sử dụng có nhu cầu có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu. Ngoài ra, nếu như bạn đang cần mua máy mài góc Makita đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!