TOP 3 máy nén khí 220v được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy nén khí 220v thì những dòng máy dưới đây có thể là những lựa chọn tốt dành cho bạn.

Máy nén khí 22v hay được gọi là máy nén khí mini là dòng máy nén khí sử dụng nguồn điện 220v – hiệu điện thế phổ biến tại lưới điện dân dụng tại Việt Nam. Chính vì thế, dòng máy nén khí 220v có thể ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và sử dụng cho nhiều các công việc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

So với các dòng máy nén khí khác trên thị trường thì các dòng máy nén khí 220v có được khá nhiều ưu điểm gồm:

– Thiết kế nhỏ gọn, giúp người sử dụng dễ dàng sắp đặt khi sử dụng vì không tốn diện tích đặt máy nhiều.

– Khả năng làm việc ổn định: với những trang bị có được và cũng là những dòng máy được sản xuất mới nên các dòng máy này có được chất lượng tốt và làm việc khá ổn định.

– Ứng dụng đa dạng trong các ngành nghề khác nhau

Chính vì thế, nhu cầu về máy nén khí 220V cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy nén khí 220v thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy bơm khí nén 220v Palada ZB-2550

Máy nén khí Palada ZB-2550 có công suất chỉ 2HP nhưng áp lực làm việc khá lớn lên tới 8 bar, máy phù hợp sử dụng trong những cửa hàng, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện xe cộ, máy móc, phục vụ công việc như bơm hơi lốp, tháp lắp ốc vít, xì khô, phun sơn,…

máy nén khí 220v

 

Máy bơm khí nén mini này được thiết kế nhỏ gọn, cơ động, máy không chiếm nhiều diện tích sử dụng vào bảo quản máy. Bên cạnh đó, với trọng lượng nhẹ và tay cầm chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng mang máy đến mọi khu vực khác nhau trong không gian để làm sạch.

Giống như những model máy nén khí Palada khác, model ZB-2550 được nghiên cứu, chế tạo và dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành, các linh phụ kiện sử dụng chất liệu bền chắc, lắp ráp chắc chắn, giữ cho máy luôn bền đẹp, hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Được sản xuất tại Việt Nam nên máy có giá thành rẻ, đặc biệt chất lượng vẫn đảm bảo, ít xảy ra sự cố kỹ thuật.

Mặc dù máy nén khí có công suất nhỏ nhưng máy bơm khí nén ZB-2550 lại sở hữu nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống như: xì khô, bơm hơi xe, phun sơn, bắn đinh, ốc,…

2. Máy nén khí 220V Pegasus TM-V-0.25/8-120L

Là sản phẩm đến từ thương hiệu máy nén khí nổi tiếng Pegasus, model Pegasus TM-V-0.25/8 nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Thiết bị này có thiết kế gọn gàng, không tốn quá nhiều không gian khi sử dụng cũng như cất giữ máy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống bánh xe tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi mà không tốn quá nhiều công sức.

 

máy nén khí 220v

Các bộ phận của TM-V-0.25/8 đều được lắp ráp chặt chẽ, chính xác với nhau từ những vật liệu bền bỉ, chắc chắn. Do đó, máy có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Máy nén khí Pegasus TM-V-0.25/8 sở hữu công suất 3HP, lưu lượng khí nén 250 lít/phút và dung tích bình chứa là 120 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các tiệm rửa xe vừa và nhỏ. Mô tơ của máy được sử dụng 100% dây đồng, kết hợp với hệ thống bôi trơn cùng lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động giúp máy vận hành êm ái, trơn tru, không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật nên model Pegasus TM-V-0.25/8 đáp ứng tốt những công việc: bơm xe, xì khô xe, cung cấp khí cho súng bắn mỡ,…trong các tiệm rửa xe, sửa chữa xe; phun sơn, sơn tường, cung cấp khí nén cho máy siết bu lông, máy mài, máy đánh bóng,…trong gia công cơ khí; cung cấp khí nén cho các thiết bị: máy khoan cầm tay, đầm rung bê tông, dụng cụ mài móng,…hoạt động.

3. Máy nén khí 220v Puma PK-20100 (2HP)

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu ngành trước khi đưa ra thị trường. Do đó, sản phẩm luôn được đảm bảo về mặt chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

máy nén khí 220v

Máy vận hành êm ái với mức độ tiếng ồn trong mức an toàn, không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của những người xung quanh. Mức giá của máy nén khí mini 220V đến từ thương hiệu Puma thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra, máy có thời gian bảo hành dài, giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí cho quá trình sửa chữa và bảo dưỡng máy.

Không những thế, PK-20100 còn có ứng dụng đa dạng, phục vụ nhiều công việc như: rửa xe, xì khô, xịt bụi, bơm hơi lốp xe, tháo ốc vít, phun sơn,…

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!