Máy nén khí Dekton có tốt không? TOP máy nén khí Dekton bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua máy nén khí Dekton hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy nén khí Dekton là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy máy nén khí Dekton có thật sự tốt như quảng cáo? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Máy nén khí Dekton có tốt không?

Máy nén khí Dekton luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Máy nén khí Dekton luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Để biết máy nén khí Dekton có tốt không, chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để bạn tham khảo và có lựa chọn phù hợp. 

Ưu điểm

Dekton luôn chú trọng tới sự an toàn của người dùng nên phần lớn các sản phẩm máy nén khí của hãng đều là dòng máy nén khí không dầu với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Không cần sử dụng bộ lọc hoặc hệ thống xử lý nước thải, giúp tiết kiệm chi phí vận hành tối đa. 
  • Nguồn khí nén tạo ra có chất lượng cao và sạch 100%, không lẫn dầu máy hay tạp chất và không gây mùi khó chịu. Đồng thời, rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, không chiếm nhiều diện tích cất giữ, bảo quản.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp và được gia công, ráp nối chắc chắn nên hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao. Ít xảy ra trục trặc sau 1 thời gian sử dụng.
  • Vận hành êm ái, độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng tới người xung quanh.

Nhược điểm

  • Các model máy nén khí không dầu không được bôi trơn và làm mát linh kiện bằng dầu, dễ khiến các chi tiết máy gặp trục trặc và làm giảm tuổi thọ, độ bền cũng như hiệu suất làm việc.
  • Giá thành cao so với các dòng máy khác bởi có yêu cầu chế tạo khắt khe.
  • Thời gian bảo hành là 6 tháng, thấp hơn so với các thương hiệu khác là 12 tháng.

Máy nén khí Dekton loại nào tốt?

Có nhiều loại máy nén khí Dekton khác nhau
Có nhiều loại máy nén khí Dekton khác nhau

Nếu đang phân vân không biết nên mua loại máy nén khí Dekton nào tốt thì bạn hãy tham khảo một số model dưới đây:

Máy nén khí Dekton 50L

Dekton DK 5950 là dòng máy nén không dầu sở hữu motor công nghệ Brushless sử dụng nam châm vĩnh cửu, nên có nhiều ưu thế vượt trội so với các dòng motor cảm ứng truyền thống. Máy còn được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện.

Dekton DK 5950 có công suất hoạt động 2x2HP nhưng lại cho lưu lượng khí nén lớn 400 lít/phút cùng áp lực tối đa lên tới 8 bar. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ mới với bảng mạch điều khiển thông minh giúp bạn người dễ dàng kiểm soát được tốc độ motor. Tốc độ vòng tua của máy là 2800 vòng/ phút cho phép cung cấp lưu lượng khí nén lớn.

Bạn cũng có thể cài đặt áp lực tối đa trong bình để phù hợp với mục đích sử dụng như phun sơn, súng bắn ghim bắn đinh, tools dùng hơi,…qua bảng điều khiển hiển thị bằng đồng hồ điện tử. Đồng thời, đầu nén của máy có thiết kế khe tản nhiệt giúp tuổi thọ máy được nâng cao hơn.

Máy nén khí Dekton 2HP

Dekton 2HP là dòng máy nén khí không dầu, được sử dụng để thổi bụi, nước và cung cấp năng lượng cho bộ phận quay như máy chà nhám, máy khoan,…

Có nhiều loại máy nén khí khác nhau được nhiều người dùng lựa chọn
Có nhiều loại máy nén khí khác nhau được nhiều người dùng lựa chọn

Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V và không dùng dầu nên độ ồn chỉ bằng 1/3 so với dòng máy nén khí có dầu. Ngoài ra, Dekton 2HP còn sử dụng motor dây đồng 100% giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn thấp. Đặc biệt, máy có thời gian nén khí cực nhanh, cứ 57 giây là có thể nạp được đầy bình chứa 50l.

Van khóa và ống hơi của Dekton 2HP được làm bằng đồng nên cho chất lượng rất tốt, rơ le chất lượng tốt và có khả năng chống quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi máy nén khí Dekton có tốt không. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất với mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy nén khí không dầu Dekton ứng dụng cho lĩnh vực nào?

Máy nén khí không dầu Dekton ứng dụng cho lĩnh vực nào?

Máy nén khí không dầu Dekton được sử dụng nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Vậy, máy nén khí không dầu Dekton ứng dụng cho lĩnh vực nào? Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!