Top 3 máy sưởi cho bé tốt nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều loại máy sưởi cho bé tốt được người tiêu dùng Việt lựa chọn và trao gửi niềm tin. Tuy nhiên, nổi bật lên trên thị trường có 3 loại máy sưởi cho bé đó chính là máy sưởi dầu, máy sưởi gốm và máy sưởi hồng ngoại. 

Trong thời điểm thời tiết đã vào chính vụ của mùa đông, việc giữ ấm cho các bé là điều vô cùng cần thiết mà các mẹ cần phải hết sức lưu tâm nhằm tăng cường sức đề kháng cũng như tránh cho các bé khỏi ốm vặt. Vì vậy, một trong những sản phẩm được săn tìm hàng đầu trong thời gian qua chính là những chiếc máy sưởi cho bé. Tuy nhiên, một số phụ huynh khi tìm mua hay lựa chọn sản phẩm này lại đặt câu hỏi rằng máy sưởi cho bé nào tốt hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Máy sưởi cho bé loại sử dụng dầu

Đầu tiên và cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất chính là máy sưởi cho bé loại sử dụng dầu. Sản phẩm này có bộ phận sưởi ấm được cấu tạo từ 11 – 13 thanh nhiệt chứa loại dầu đặc trưng sử dụng riêng cho việc làm ấm không khí. Chính đặc điểm cấu tạo đặc biệt này đã giúp cho máy sưởi dầu có thể sưởi ấm không khí căn phòng rộng 20 – 25m2 từ nhiệt độ thường lên tới 30 độ C chỉ trong 15 phút. 

Máy sưởi cho bé loại sử dụng dầu
Máy sưởi cho bé loại sử dụng dầu

Thời gian này là khá ngắn so với tưởng tượng của rất nhiều người. Đặc biệt hơn là sản phẩm này còn tiết kiệm điện năng bằng 1/3 so với những chiếc máy sưởi thông thường khác do ngay cả khi sử dụng trong một khoảng thời gian và bị ngắt khỏi nguồn điện, các thanh dầu của sản phẩm vẫn tỏa ra nhiệt lượng để sưởi ấm căn phòng do loại dầu đặc dụng bên trong các thanh nhiệt. Nhờ có cơ chế này mà việc sử dụng máy sưởi cho bé ban đêm cũng trở nên an toàn hơn, không lo chập cháy. 

Máy sưởi cho bé loại sử dụng gốm

Bên cạnh máy sưởi dầu thì chiếc máy sưởi cho bé sử dụng gốm cũng là một sản phẩm tương đối nổi bật được nhiều người tiêu dùng tìm mua trong thời gian gần đây. Điều đặc biệt của chiếc máy sưởi gốm này nằm ở công nghệ sưởi ấm bên trong nó mang lại tính an toàn cực kỳ cao cho các bé cũng như cho cả gia đình. Đó chính là nhờ bộ dây mai xo – bộ phận được cấu tạo là trái tim của chiếc máy sưởi gốm và là nơi phát ra nhiệt lượng lớn nhất sưởi ấm căn phòng. 

Máy sưởi cho bé loại sử dụng gốm
Máy sưởi cho bé loại sử dụng gốm

Theo đó, khi được khởi động, dòng điện sẽ chạy qua bộ dây mai xo này để điện năng được chuyển hóa thành nhiệt năng và được bung tỏa qua các thanh gốm. Cái hay nằm ở chỗ sản phẩm này hết sức an toàn với các bé bởi nhiệt độ tỏa ra hết sức vừa phải ở mức 25 – 28 độ C. Hơn nữa, thời gian sử dụng lại có thể là vô hạn nếu như người dùng sử dụng đúng theo hướng dẫn, vệ sinh sản phẩm định kỳ. Điều này chính là điểm hơn của máy sưởi gốm so với máy sưởi dầu khi loại dầu đặc dụng cứ 5 – 7 năm phải thay mới một lần. 

Máy sưởi cho bé sử dụng công nghệ halogen

Cuối cùng và có lẽ là thân thuộc nhất với bạn đọc có lẽ chính là máy sưởi cho bé loại sử dụng công nghệ halogen. Đây là sản phẩm sử dụng bóng đèn công nghệ halogen nhằm sưởi ấm không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2 lên nhiệt độ 30 độ C trong thời gian chỉ từ 3 – 5 phút.

Máy sưởi cho bé sử dụng công nghệ halogen
Máy sưởi cho bé sử dụng công nghệ halogen

Hiệu năng của sản phẩm này là cực kỳ tốt và sưởi ấm cho bé ở mức tối đa. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc máy sưởi halogen lại tương đối cao, vào khoảng 1,3 triệu đồng cho một sản phẩm. 

Trên đây chính là 3 loại máy sưởi cho bé tốt nhất và nổi bật nhất hiện nay được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con cái của mình. Hãy cùng chia sẻ với bạn bè và người thân để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phfu hợp bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

Nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm vì mỗi loại lại có tính năng riêng. Do vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm để hiểu rõ hơn về khả năng cũng như ưu điểm của mỗi loại.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!