Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo KG1036C 2000W, Kangaroo KGFH0 và Kangaroo KGFH05 là Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sưởi gốm Kangaroo nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 sản phẩm: Kangaroo KG1036C 2000W, Kangaroo KGFH0 và Kangaroo KGFH05 nhé.

1. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 công suất hoạt động 1700W – 2500W nên có phạm vi sưởi ấm dao động từ khoảng 10-20m2. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3,4 triệu đồng và sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp; không gây khô da.

+ Hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới giấc ngủ và không gian nghỉ ngơi của người dùng.

+ Cảm biến ECO có khả năng tự động điều chỉnh chế độ và nhiệt làm ấm theo nhiệt độ môi trường bên ngoài. Không chỉ vậy, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 còn có thể tự động hoạt động với tốc độ cao khi nhiệt độ xuống dưới 18 độ C và hoạt động ở tốc độ thấp khi nhiệt độ từ 18 đến 20 độ C. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, giảm chi phí tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.

+ Trang bị 4 chế độ nhiệt với các mức lần lượt là 14 – 18 – 22 – 26°C, đáp ứng các nhu cầu sưởi ấm khác nhau của người dùng.

+ 3 chế độ sưởi nóng, ấm và quạt gió được trang bị trên máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

+ Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình hiển thị nhiệt độ và các thông số hoạt động của máy rõ rét.

+ Chức năng hẹn giờ từ 1 – 24 tiếng, giúp người dùng kiểm soát thời gian sưởi ấm dễ dàng. Tránh tình trạng ngủ quên hoặc đi ra ngoài quên không tắt máy gây lãng phí điện năng.

+ Thiết kế máy chắc chắn, sang trọng, chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS kết hợp nhựa PP bền bỉ, hạn chế nứt vỡ, chống bám bẩn nên làm sạch đơn giản.

+ Thiết kế tay cầm thuận tiện khi bạn cần di chuyển máy tới các vị trí khác nhau.

+ An toàn tuyệt đối khi sử dụng nhờ tính năng tự ngắt khi quá nhiệt và tự ngắt khi đổ ngã.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05

2. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09

Với giá bán 3,9 triệu đồng, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09 sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế màu ghi hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách,phòng ăn cho tới phòng làm việc… 

+ Chân đế to và vững vàng, giúp máy đứng chắc chắn không lo bị đổ ngã.

+ Công suất máy mạnh mẽ 1500W – 2500W kết hợp với chức năng đảo chiều 80° giúp làm tăng hiệu quả cũng như phạm vi sưởi ấm. Máy sưởi ấm hiệu quả nhất ở không gian từ 10-20m2.

+ Công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC tiên tiến không làm đốt cháy không khí, không gây khô da, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

+ Vận hành êm ái, không phát sáng hay các tiếng ồn khó chịu, cho bạn giấc ngủ ngon.

+ Công nghệ cảm biến ECO tự động điều chỉnh chế độ (hoạt động ở tốc độ cao khi nhiệt độ môi trường dưới 18°C; hoạt động mức tốc độ thấp khi nhiệt độ môi trường 18 – 25°C và chuyển sang chế độ cho khi nhiệt độ quá 25 độ C) giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09 được trang bị 2 chế độ sưởi ấm và quạt máy, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Mức nhiệt độ dao động là từ 15 đến 35 độ C.

+ Điều khiển từ xa dễ dàng di chuyển máy ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không cần đi lại gần máy.

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy lên đến 12 tiếng, cho bạn chủ động về mặt thời gian sử dụng máy.

+ Tính năng tự ngắt điện khi đổ ngã hoặc quá nhiệt cũng được trang bị trên máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09 nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09

3. Máy sưởi gốm Kangaroo KG1036C 2000W  

So với Kangaroo KGFH09, Kangaroo KGFH05 thì máy sưởi gốm Kangaroo KG1036C 2000W có giá bán rẻ hơn, khoảng 1,9 triệu đồng. Với mức giá này, sản phẩm có các ưu điểm sau:

– Công suất hoạt động tối đa của máy là 2000W, phù hợp với các không gian khoảng từ 10-20m2.

– Không phát sáng gây hại mắt; không làm khô da; không đốt cháy oxy nhờ sử dụng công nghệ sưởi Ceramic

– Trang bị 2 chế độ điều chỉnh công suất máy là 1000 W và 2000 W, ngoài ra còn có  1 chế độ đảo gió tùy theo nhu cầu sử dụng. Tác dụng của chế độ đảo gió là giúp hơi ấm lan tỏa nhanh và đều khắp phòng hơn.

 – Tính năng tự ngắt điện khi máy đổ ngã và quá nhiệt giúp tránh xảy ra tình trạng chập cháy điện, tăng cảm giác an toàn khi sử dụng.

Máy sưởi gốm Kangaroo KG1036C 2000W

Dù lựa chọn máy sưởi gốm Kangaroo KG1036C 2000W, Kangaroo KGFH0 hay Kangaroo KGFH05 thì chắc chắn bạn cũng sẽ không phải thất vọng với khả năng sưởi ấm tuyệt vời mà 3 sản phẩm mang lại. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 là thiết bị sưởi ấm của dòng thương hiệu Kangaroo - Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế hiện đại, và hỗ trợ công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC an toàn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào mùa đông lạnh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!