Top 3 máy tính bảng ASUS 10 inch chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy tính bảng Asus 10 inch luôn đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào cấu hình mạnh và màn hình hiển thị sắc nét, sống động.

ASUS là thương hiệu được người dùng biết đến với những sản phẩm tuy giá rẻ nhưng hiệu năng mang lại rất cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 dòng máy tính bảng ASUS 10 inch tốt nhất hiện nay nhé.

Đánh giá chung về máy tính bảng ASUS

Máy tính bảng ASUS là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia ASUS đến từ Đài Loan.

Cấu hình máy tính bảng ASUS được đánh giá khá “ổn”. Sử dụng hệ điều hành Android hiện đại, mượt mà và tốc độ đảm bảo. Thiết kế bắt mắt, ấn tượng, thời trang, chiếm được sự yêu thích đặc biệt từ người dùng.

Những ưu điểm nổi bật của máy tính bảng Asus 10 inch là gì?

Cấu hình mạnh

Với đặc điểm nổi trội là sở hữu dung lượng bộ nhớ RAM lớn lên đến 2GB. Máy tính bảng ASUS giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ, phục vụ tốt các nhu cầu như giải trí, chơi game, học tập, làm việc. 

Màn hình hiển thị tốt

Màn hình của máy tính bảng Asus hiện nay đã được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, hiển thị vô cùng rõ ràng, sắc nét và đầy đủ nội dung.

Thiết kế đẹp, mới lạ

Các dòng tablet Asus được trang bị thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và vừa tay. Trên thân máy là loa ngoài để người dùng có thể rảnh tay khi gọi điện. Màn hình được làm bằng lớp kính chống trầy xước và chống chói tốt. 

Top 3 máy tính bảng ASUS 10 inch chất lượng nhất hiện nay

Tablet Asus VivoTab

Asus VivoTab Smart là một trong những sản phẩm tiên phong trong dòng máy tính bảng lai máy tính xách tay, với ưu điểm về cấu hình cùng khả năng kết hợp với dock bàn phím, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 10.1 inch, sản phẩm này đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng từ xem phim, lướt web đến cả các phần mềm văn phòng, xử lý đồ họa. Trang bị tích hợp tấm nền IPS và độ phân giải HD 1366×768 pixel, Asus VivoTab Smart hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và góc nhìn khá rộng rãi lên đến 170 độ mà màu sắc vẫn không bị thay đổi.

Tablet Asus VivoTab

Máy tính bảng Asus Transformer Book T100

ASUS Transformer Book T100 là thiết bị hoàn toàn mới ASUS Transformer Book T100 với kiểu dáng vô cùng độc đáo kết hợp 2-trong-1 giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng như một chiếc laptop hay một chiếc tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thời trang và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hay tiệc tùng, vui chơi.

Ưu điểm của table này là thời lượng pin siêu khủng, lên đến 11 giờ liên tục.

Máy tính bảng Asus Transformer Book T100

Máy tính bảng Asus Memo Pad 10 

Table này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6 GHz, RAM 1GB, mang đến hiệu năng tối ưu. Các ứng dụng, game 3D, video HD, lướt web hoạt động mượt mà, trơn tru, không hề có độ trễ. Sản phẩm sở hữu bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 64 GB qua thẻ nhớ microSD, giúp người dùng mở rộng không gian lưu trữ nhiều hơn cho nhu cầu công việc và giải trí.

Điểm mạnh của Asus Memo Pad 10 được trang bị camera 2 MP với khả năng tự động lấy nét, giao diện ứng dụng chụp ảnh được làm mới tối ưu cho màn hình lớn giúp người dùng dễ dàng thao tác và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi ngày.

Máy tính bảng Asus Memo Pad 10 

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các dòng máy tính bảng ASUS 10 inch được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!