Top 3 máy tính bảng Lenovo giá rẻ dành cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường máy tính bảng giá rẻ có hàng ngàn các thương hiệu khác nhau khiến bạn khó lựa chọn. Vậy máy tính bảng Lenovo giá rẻ thì sao, có mẫu máy nào phù hợp cho các bạn học sinh học tập.

Việc lựa chọn một thiết bị công nghệ phù hợp cho việc học tập của con bạn là điều không hề dễ dàng. Máy tính bảng là một lựa chọn phù hợp bởi nó có một màn hình rộng hơn một chiếc smartphone nhưng lại có chi phí thấp hơn so với một chiếc laptop. Nếu bạn đang cần thì một chiếc máy tính bảng Lenovo giá rẻ để học online thì dưới đây là những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2

Là một chiếc máy tính bảng có thiết kế gọn nhẹ với độ dày 8.2 mm và nặng 420g. Với đối tượng dành cho học sinh thì Tab M10 quả thật là rất phù hợp, không gây khó khăn cho việc di chuyển qua lại. Người dùng có thể sử dụng máy ở bất cứ nơi đâu mà họ muốn.

Thiết kế của vỏ máy bao gồm kim loại ở mặt lưng và nhựa ở 2 đầu máy.

Loa của máy được gắn ở hai bên thân máy, với chất lượng âm thanh khá tốt có thể giúp học sinh nghe giảng trực tuyến hay nghe các bài giảng online rõ ràng hơn. Hơn nữa, âm lượng của loa lớn, lại không bị rè khi tăng lên quả thật rất phù hợp với mục đích dành cho học sinh học tập.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - Gen 2

Lenovo Tab M10 là một chiếc tablet có kích cỡ 10.1 inch, với độ phân giải HD. Đây là một màn hình có kích thước lớn, với chế độ hiển thị rõ nét giúp học sinh xem bài học được rõ hơn, tạo nên hiệu quả học tập tốt hơn cho con bạn.

Với chiếc tablet này người dùng hoàn toàn có thể giải trí bằng những ứng dụng đa phương tiện cơ bản. Tuy nhiên nếu muốn xem phim trên Netflix thì không xem được video có độ phân giải HD nhưng vẫn xem được video HD trên youtube.

Camera trước và camera sau của máy có độ phân giải lần lượt 8MP và 5MP.  Với độ phân giải này cho chất lượng hình ảnh chụp được khá tốt và thoải mái cho các chức năng học online và gọi điện video.

Hơn nữa, tốc độ mở khóa bằng khuôn mặt có tốc độ nhận diện khá nhanh ở điều kiện ánh sáng thông thường.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Lenovo Tab M7 thực sự là một chiếc máy tính bảng giá rẻ của Lenovo dành cho học sinh. Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng nó mang một vóc dáng của một sản phẩm cao cấp.

Tuy màn hình chỉ có kích thước 7.0 inch nhưng vẫn có thể giúp học sinh, sinh viên dễ dàng đọc sách, học online, xem phim hoặc tra cứu những thông tin cần thiết.

Máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT 8765 kèm theo dung lượng RAM 2GB với bộ nhớ trong 32GB. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng thông thường để phục vụ cho nhu cầu học tập hay giải trí một cách mượt mà. Với các game nhẹ thì cũng không thành vấn đề khi chơi trên chiếc tablet này.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Dung lượng pin 3500mAh, tuy dung lượng này không lớn nhưng đủ đáp ứng cho việc học hành của con bạn.

Một điểm cộng nữa của chiếc Tab M7 để người dùng lựa chọn nó dành cho mục đích học tập của học sinh là khả năng bảo vệ mắt. Chiếc máy này có khả năng giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt nên bạn có thể yên tâm khi con bạn học lâu trên màn hình của tablet mà không bị mỏi hay đau mắt.

Hơn nữa Tab M7 còn được tích hợp chế độ Kids Mode giúp con bạn tránh khỏi các ứng dụng có hại, không lành mạnh khi ba mẹ không thể quản lý trực tiếp.

Máy còn được hỗ trợ SIM 4G giúp bạn có thể liên lạc với con bạn và có thể sử dụng internet mọi nơi mà không bị gián đoạn quá trình học tập.

Lenovo Tab M8

Tab M8 là một sản phẩm giá rẻ của Lenovo có giá thành hấp dẫn nhưng có thiết kế cao cấp và một cấu hình ổn.

Màn hình của máy là 8 inch, có độ phân giải 1280 x 800 pixels cùng với tấm nền IPS LCD cho một sản phẩm có hình ảnh sắc nét giúp nội dung học tập trên màn hình được hiển thị rõ ràng.

Lenovo Tab M8

Với con chip 4 nhân với tốc độ 2GHz, cùng với vi xử lý MediaTek Helio A22 dùng tốt cho các chức năng lướt web, nghe nhạc, học online hay chơi game.

Camera có khả năng tự động lấy nét và các tính năng như HDR, nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét. Tuy nhiên camera trước và sau có độ phân giải lần lượt chỉ 5MP và 2MP. Chất lượng ảnh chỉ ở mức tạm chấp nhận nếu không muốn nói là khá tệ. Tuy nhiên camera này vẫn ổn để phục vụ cho quá trình học tập.

Dung lượng pin 5000mAh cùng với giá tham khảo là 3.390.000 VNĐ

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc máy tính bảng dành cho học sinh thì Lenovo là một thương hiệu đáng để lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý trên đây mong bạn sẽ chọn được một chiếc máy tính bảng Lenovo giá rẻ hữu ích cho quá trình học tập của con bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!