Top 3 máy xay sinh tố Bluestone làm mưa làm gió trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn máy xay sinh tố Bluestone nào để sử dụng thì hãy để chúng tôi giới thiệu top 3 sản phẩm hàng đầu hiện nay nhé.

Máy xay sinh tố Bluestone của thương hiệu Singapore sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng nhiều tính năng nổi trội đi kèm chất lượng và độ bền cao. Nhưng trên thị trường hiện nay, máy xay sinh tố Bluestone có quá nhiều mẫu mã cùng mức giá khác nhau khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì hãy tham khảo ngay 3 dòng máy xay sinh tố Bluestone được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Bluestone

Máy xay sinh tố Bluestone đến từ thương hiệu uy tín Bluestone của Singapore, được tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) đến từ Mỹ kiểm soát về thiết kế và quy trình sản xuất. Thương hiệu Bluestone được thành lập vào năm 1995, vô cùng nổi tiếng và có quy mô lớn ở thị trường nước ngoài.

Bluestone chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng như bếp từ, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, bình đun nước siêu tốc, máy sấy tóc… Mang đến giải pháp chăm sóc cho các gia đình, căn bếp hoàn hảo do đó được nhiều chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn. Bluestone không chỉ nổi tiếng bởi mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn cho sức khỏe mà còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS và CB. 

Review chi tiếp 3 dòng máy xay sinh tố Bluestone đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn máy xay sinh tố Bluestone nào để sử dụng thì hãy để chúng tôi giới thiệu top 3 sản phẩm hàng đầu hiện nay nhé.

1. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336

Bluestone BLB-5336 có thiết kế sang trọng với màu sắc hiện đại, kiểu dáng mềm mại, tinh tế và phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy có 1 cối xay dung tích 1 lít bằng chất liệu thủy tinh chịu lực trong suốt, dày bền, sử dụng an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng chất liệu inox không han gỉ, bền bỉ, xanh nhanh và nhuyễn mịn với công suất mạnh mẽ 600W.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336 sử dụng đơn giản với núm xay có nhiều tốc độ xay, nút nhồi và chế độ xay đá vô cùng tiện dụng. Máy có khóa an toàn hoạt động chắc chắn, tự động ngắt khi quá nhiệt giúp bảo vệ thiết bị và người dùng. 

2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W

Bluestone BLB-5335W có 3 cối xay đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của mọi gia đình. Với cối xay sinh tố dung tích sử dụng 1.2 lít bằng nhựa cao cấp, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay khô sử dụng để xay các loại hạt, xay tiêu, cà phê, gia vị… Cối xay thịt có thể dùng để xay hành tây, xay tỏi vô cùng tiện lợi.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W được trang bị lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, sắc bén kết hợp cùng công suất 250W giúp xay nhuyễn mịn mọi loại trái cây. Với chân đế chống trượt bằng cao su hít cố định xuống bàn, giữ cho máy vững chắc trong quá trình xay. Máy sẽ tự động ngắt khi hoạt động quá lâu hay xay nhiều thực phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu được các nguy cơ gây hỏng hóc động cơ và an toàn cho người dùng.

3. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Bluestone BLB-5339 có thiết kế tạo sự sang trọng và thanh lịch cho không gian căn bếp nhà bạn. Thân máy làm bằng thép không gỉ và bền đẹp. Cối xay lớn có dung tích sử dụng 1.5 lít được làm bằng chất liệu thủy tinh, có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng quan sát trong quá trình máy hoạt động và vệ sinh sau khi sử dụng. Cối nhỏ bằng inox dùng để xay hạt, xay thực phẩm khô một cách tiện dụng. 

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339 hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W kết hợp cùng lưỡi dao 6 cánh giúp xay nhuyễn mịn nhanh chóng. Máy điều chỉnh đa tốc độ với 3 chế độ xay sinh tố, nhồi và xay đá chuyên biệt để lựa chọn sao cho phù hợp với thực phẩm chế biến. Bluestone BLB-5339 có khóa an toàn, chỉ hoạt động lắp đúng và chức năng tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng và độ bền cho máy.

Hy vọng top 3 máy xay sinh tố Bluestone trên đây, các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp để chế biến ra những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng nhất. Bạn cần tư vấn gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 với 2 cối xay là cối xay sinh tố bằng thủy tinh với dung tích 1.5 lít và cối xay hạt khô bằng inox. Đây là chiếc máy xay sinh tố đa năng vô cùng hữu ích trong căn bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!