Top 3 máy xay sinh tố đa năng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố giá rẻ là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn tiêu dùng bởi ưu điểm là giá rẻ mà dễ sử dụng đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Máy xay sinh tố là một công cụ đắc lực cho các bà nội trợ hiện nay, sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này bởi những tính năng tiện lợi mà giá cả lại rất phải chăng.

1. Máy xay sinh tố giá rẻ có tốt không?

Chỉ từ 100k bạn cũng đã có thể mua được một chiếc máy xay sinh tố với những tính năng thông thường đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối thiểu của gia đình cũng như bản thân bạn.

Máy xay sinh tố giá rẻ có tốt không?
Máy xay sinh tố giá rẻ có tốt không?

Máy có thiết kế cổ điển gồm hai cối xay để bạn thay thế cho phù hợp với thực phẩm. Công suất hơn 200W, dung tích trên 500ml chất liệu nhựa cao cấp không chất độc hại. Một số thương hiệu bạn có thể lựa chọn như Sunhouse, Goldsun, Osaka …

Tuy nhiên, máy xay sinh tố giá rẻ không thể xay đá được, chỉ xay được thực phầm mềm , độ bền tương đối so với mức giá, nhưng sẽ không bền như Panasonic hay Philips là những dòng sản phẩm ở phân khúc giá cao hơn.

2. Có nên mua máy xay sinh tố giá rẻ?

2.1. Ưu và nhược điểm của máy xay sinh tố giá rẻ

Máy xay sinh tố giá rẻ có ưu điểm là giá cả rất rẻ, vẫn có được những tính năng cơ bản của một chiếc máy xay, độ bền tương đối tốt, cho phép xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thức uống xay từ máy xay giữ được hương vị và hàm lượng các chất dinh dưỡng, thơm ngon và dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm là không xay được thực phẩm cứng và đá nên bạn cần cân nhắc khi chọn mua.

Máy Xay Sinh Tố 2 Cối Mini Shake And Take
Máy Xay Sinh Tố 2 Cối Mini Shake And Take

2.2. Lưu ý khi mua máy xay sinh tố giá rẻ

Chú ý tìm mua máy xay sinh tố giá rẻ tại những đại lý phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng tránh mua phải các sản phẩm cũ nhái kém chất lượng.

Khi mua bạn cần chú ý lựa chọn các thương hiệu yêu thích và có tiếng trên thị trường để mua được các sản phẩm tốt nhất.

Cần tìm hiểu kỹ và các thông số kỹ thuật cũng như công suất hoạt động của máy, nếu máy có công suất quá thấp thì hiệu suất xay sẽ không cao điều này sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng máy của gia đình bạn.

3. Top 3 dòng sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ đang được ưa chuộng

3.1. Máy xay sinh tố OSAKA

Là sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ chỉ với 170.000 VNĐ bạn đã có được sản phẩm này cho bản thân mình. Sở hữu máy xay sinh tố Osaka có thể xay được nhiều loại thực phẩm nhanh chóng dễ dàng nhờ công suất máy đạt 320W. Sản phẩm máy xay sinh tố OSAKA có xuất xứ từ Trung Quốc, trọng lượng chỉ có 1.04kg vô cùng tiện lợi với lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, rất sắc bén và dễ dàng vệ sinh.

3.2. Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Daewoo DEB-JZ150

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150 một sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ chỉ có giá là 240.000 VNĐ, công suất 150W hoạt động ổn định mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng. Chất liệu rất cao cấp lưỡi dao bằng inox vệ sinh an toàn, thiết kế tiện dụng dễ sử dụng và có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc cất giữ cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Daewoo DEB-JZ150
Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Daewoo DEB-JZ150

3.3. Máy Xay Sinh Tố 2 Cối Mini Shake And Take

Máy xay sinh tố 2 cối mini của thương hiệu Shake And Take xuất xứ từ Trung Quốc sản phẩm có công suất là 100W, hoạt động bằng điện tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, động cơ khỏe tốc độ xay tốt dễ dàng lau rửa và chạy rất êm đây chính là  những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Máy Xay Sinh Tố 2 Cối Mini Shake And Take có giá 170.000 VNĐ.

Với những sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ việc chọn mua cần được cân nhắc kỹ lưỡng hơn để có thể có được sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!