Top 3 máy xay sinh tố Lock&Lock được ưa thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố Lock&Lock nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lock&Lock thương hiệu đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian và an toàn cho người dùng. Trong đó, máy xay sinh tố Lock&Lock nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay trên thị trường.

Giới thiệu đôi nét về máy xay sinh tố Lock&Lock

Máy xay sinh tố Lock&Lock là sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock được thành lập vào năm 1978 có trụ sở chính đặt tại Seoul – Hàn Quốc. Hiện nay, Lock&Lock đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình đến tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới với các sản phẩm trong lĩnh vực đồ gia dụng, nhà bếp an toàn cho sức khỏe, bền đẹp. Tại Việt Nam, Lock&Lock đã có nhiều điểm bán hàng nên bạn cũng có thể dễ dàng mua được sản phẩm của thương hiệu này.

Lock&Lock được đánh giá cao trong việc đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Hãng đã cung cấp đa dạng các sản phẩm đến tay người dùng như hộp đựng kín hơi bằng nhựa bát đĩa, bình giữ nhiệt, ấm siêu tốc, nồi, chảo… Trong đó, máy xay sinh tố Lock&Lock là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này, đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Top 3 máy xay sinh tố Lock&Lock được ưa chuộng nhất 2022

Bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn máy xay sinh tố nào để sử dụng, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay top 3 máy xay sinh tố Lock&Lock đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo xem sao nhé.

1. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462

Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462
Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462

Lock&Lock EJM462 được trang bị 3 cối xay, với cối xay chính có dung tích 1.2 lít bằng nhựa nhẹ bền, hạn chế rạn nứt sử dụng để xay sinh tố, rau củ, cối nhỏ để xay hạt, các loại đậu, gia vị như hành, tiêu, tỏi, ớt… Máy vận hành mượt mà, xay thực phẩm nhuyễn nhanh chóng với công suất lên đến 350W. Với 3 cối xay có 3 loại lưỡi dao tương ứng trong đó cối xay sinh tố có lưỡi dao 4 cánh, 2 cối còn lại dùng lưỡi dao 2 cánh được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chống rỉ sét, có độ sắc bén cao giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách hiệu quả. 

Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462 có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi để trộn nguyên liệu giúp quá trình xay dễ dàng, không bị tắc nghẽn. Bảng điều khiển nút xoay kích cỡ hợp lý nên bạn dễ dàng tùy chỉnh tốc độ xay sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Máy có nắp nhỏ kiêm cốc đong để người dùng tiện thêm nguyên liệu vào máy trong quá trình xay. Chân đế chống trượt giúp đặt máy vững vàng ở trên mặt bàn, hạn chế rung lắc khi xay.

2. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM461WHT

Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM461WHT
Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM461WHT

Lock&Lock EJM461WHT có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với đường kính chỉ ngang bằng một chiếc bình hay một chiếc cốc nước uống hàng ngày. Máy có công suất hoạt động 450W cùng lưỡi dao inox sắc bén và không gỉ sét. Đồng thời, lưỡi dao có cấu tạo răng cưa đặc biệt giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng nên tiết kiệm thời gian.

Lưỡi dao bằng inox 304 chống gỉ, chắc chắn và sắc bén nên xay nhỏ được nhiều loại thực phẩm, trái cây, rau củ một cách đơn giản. Cối xay được làm từ nhựa ABS cao cấp và an toàn, có tác dụng chịu lực tốt nên cho dù áp lực lớn thì cối vẫn không bị nứt rạn.

3. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM841

Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM841
Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM841

Lock&Lock EJM841 có thiết kế nổi bật với 2 gam màu chủ đạo là đen và xám mang lại sự hiện đại và sang trọng cho không gian căn bếp. Máy được trang bị cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp và bền bỉ, không chứa BPA nên an toàn cho người dùng. Lock&Lock EJM841 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 500W nên vận hành nhanh chóng nhưng lại vô cùng êm ái và không gây ra tiếng ồn.

Cối xay sinh tố được thiết kế với kiểu dáng truyền thống có dung tích 1 lít kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén giúp xay cực nhanh, cực nhuyễn mịn thực phẩm kể cả đá viên. Núm điều khiển được gắn ở trên thân máy giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Lock&Lock EJM841 bao gồm 4 cối xay với dung tích lần lượt là 200ml, 400ml, 600ml và 1 lít phù hợp với sự lựa chọn của người dùng. Đặc biệt, cối xay 400ml và 600ml có cấu tạo như bình nước di động, có thêm nắp đây để bạn có thể mang theo.

Trên đây là top 3 máy xay sinh tố Lock&Lock đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Khi sở hữu chiếc máy xay sinh tố này, bạn sẽ nhanh chóng chế biến ra những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình thưởng thức. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

EJM161BLK 1.2L là một trong những model được người dùng yêu thích và sử dụng nhất trong các dòng máy xay thịt của thương hiệu Lock&Lock. Sau đây là một số thông tin cũng như cách sử dụng máy xay thịt Lock&Lock mà bạn không nên bỏ qua!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!