Top 3 máy xay sinh tố Osaka chính hãng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Osaka loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết qua top 3 máy xay sinh tố Osaka có chất lượng tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Osaka được biết đến là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các dòng sản phẩm đồ gia dụng. Thương hiệu này cung cấp cho người dùng các sản phẩm đa dạng như lò nướng, nồi cơm điện… Và máy xay sinh tố Osaka là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Osaka

Osaka là thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng cao cấp của Nhật Bản. Vào năm 2002, thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay Osaka đã có đa dạng các sản phẩm như lò nướng, nồi cơm điện, máy xay, nồi áp suất…

Các sản phẩm của Osaka đều đạt tiêu chuẩn GS, CE dựa vào quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản và đạt chứng nhận ISO 14000 (version 2012). Do đó, các sản phẩm của hãng này đã luôn được người dùng tin dùng với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo. Hiện nay, máy xay sinh tố Osaka là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và ưa chuộng nhất trên thị trường với các tính năng hiện đại, chất lượng.

Top 3 máy xay sinh tố Osaka tốt và bền nhất trên thị trường hiện nay

Máy xay sinh tố Osaka đang được khá nhiều người dùng Việt đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu review top 3 máy xay sinh tố Osaka có chất lượng tốt và bền bỉ nhất hiện nay dưới đây.

1. Máy xay sinh tố Osaka BL619

Máy xay sinh tố Osaka BL619
Máy xay sinh tố Osaka BL619

Osaka BL619 có 2 cối là cối xay sinh tố, cối xay thực phẩm khô. Với cối sinh tố được trang bị thêm lưới lọc inox dạng phễu giúp bạn có thể làm sữa đậu nành, xay rau má vô cùng đơn giản. Ngoài ra, Osaka BL619 còn có 3 tốc độ xay tiện lợi kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén, không gỉ không chỉ xay nhuyễn trái cây mà còn xay được đá nhuyễn một cách nhanh chóng, tiện dụng.

Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền bỉ, chịu va đập tốt và chống trầy xước. Osaka BL619 được trang bị motor thế hệ mới vận hành cực êm ái, giảm thiểu tiếng ồn mang đến cho gia đình cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cối xay sinh tố có dung tích 1.5 lít giúp bạn có thể xay được lượng sinh tố nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông thành viên.

2. Máy xay sinh tố Osaka BL889

Máy xay sinh tố Osaka BL889
Máy xay sinh tố Osaka BL889

Osaka BL889 có thiết kế gọn, đẹp, pha màu xám ánh kim bạc tinh tế theo xu hướng hiện đại. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất cực mạnh 800W, motor thế hệ mới và kỹ thuật quấn lõi dây đồng độc đáo, đảm bảo vận hành êm ái mà vẫn đạt được hiệu quả xay tốt. Đặc biệt, Osaka BL889 còn có khả năng hạn chế cháy nổ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Cối sinh tố được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp trong suốt dày đến 0.5cm chắc chắn và có dung tích 1.5 lít đảm bảo được lượng lớn thực phẩm khi bạn cần xay. Lưỡi dao được làm từ inox 304 cao cấp, chống cùn và chống gỉ mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn.

3. Máy xay sinh tố Osaka BL609

Máy xay sinh tố Osaka BL609
Máy xay sinh tố Osaka BL609

Osaka BL609 có kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã và sang trọng. Máy có công suất 350W giúp xay nhuyễn các nguyên liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm còn được thiết kế lưới lọc giúp loại bỏ các bã khi xay sinh tố.

Máy xay sinh tố Osaka BL609 được tích hợp 2 tốc độ xay giúp bạn có thể tùy chỉnh tốc độ xay phù hợp với mọi loại thực phẩm. Osaka BL609 có khả năng xay các hoa quả, xay khô, xay hạt và xay thịt. Với lưới lọc inox dạng phễu giúp người dùng dễ dàng làm sữa đậu nành. Osaka BL609 còn được tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi quá tải nên ngăn ngừa xảy ra cháy nổi hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là thông tin về top 3 máy xay sinh tố Osaka tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng máy xay sinh tố này. Chúc các bạn có sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!