Top 5 máy xay sinh tố Elmich chính hãng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy xay sinh tố Elmich nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay sinh tố là thiết bị thiết yếu trong căn bếp của mọi gia đình. Nếu như bạn đang có ý định mua máy xay sinh tố Elmich chính hãng, giá tốt và chất lượng nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì, các bạn có thể tham khảo top 5 máy xay sinh tố Elmich được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL
Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL

Elmich BLE-1840OL có 2 cối xay là 1 cối xay sinh tố và 1 cối xay hạt khô. Với cối to bạn có thể xay hoa quả, xay cháo, xay thực phẩm cho bé và cối nhỏ có thể xay các hạt khô như ngũ cốc, xay hạt đậu đỗ… Máy có thiết kế màu đen sang trọng, hoạt động với công suất 300W cùng tốc độ vòng quanh nhanh giúp xay nhuyễn mịn một cách nhanh chóng.

Động cơ của máy được quấn dây đồng nguyên chất giúp chạy rất bền bỉ, tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, động cơ quấn bằng đồng còn giúp máy chạy êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn. Elmich BLE-1840OL có kiểu dáng để bàn với chân đế chắc chắn, tránh trơn trượt, giảm rung khi máy vận chuyển.

2. Máy xay sinh tố Elmich BLE-1847

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1847
Máy xay sinh tố Elmich BLE-1847

Elmich BLE-1847 gồm 2 cối là cối xay sinh tố 1.5 lít và cối xay hạt khô. Với cối xay sinh tố chuyên dùng để xay hoa quả, xay cháo, xay thực phẩm và cối xay hạt khô có thể xay ngũ cốc, cà phê… Elmich BLE-1847 sử dụng nguồn điện 220V, công suất hoạt động 350W mạnh mẽ giúp xay nhuyễn mịn nhanh chóng.

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, sắc bén, cứng chắc, độ bền cao, an toàn khi tiếp xúc với hoa quả và thực phẩm. Với 2 cối xay được làm bằng nhựa cao, thiết kế dày dặn kháng vỡ tốt, không sản sinh ra chất BPA. Bảng điều khiển thiết kế dạng nút nhấn với 2 tốc độ là thấp và cao giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

3. Máy xay sinh tố Elmich BLE-1843

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1843
Máy xay sinh tố Elmich BLE-1843

Elmich BLE-1843 có khả năng xay được các loại thực phẩm như hoa quả, rau củ, thịt, các loại thực phẩm… Với động cơ quấn bằng đồng nguyên chất bền bỉ, mạnh mẽ và ít gây ồn. Dung tích 600ml nên phù hợp sử dụng cho gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ trong thời gian ăn dặm. Cối xay bằng thủy tinh cao cấp an toàn, không sinh chất độc hại và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1843 được trang bị 2 cối xay tiện dụng, bạn có thể thay đổi tùy vào từng loại thực phẩm. Đặc biệt, cối xay được chia dung tích giúp bạn xay được đúng lượng thực phẩm như mong muốn. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ giúp xuyên nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Đặc biệt, máy có chức năng nhồi giúp xay nhanh và nhuyễn hơn.

4. Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844
Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844

Elmich BLE-1844 có 2 cối xay là cối xay sinh tố có dung tích 500ml để xay trái cây, xay cháo, xay nguyên liệu nấu súp… và cối xay nhỏ để xay khô, chuyên dùng xay tiêu, ớt, xay các loại hạt như đỗ, ngũ cốc… Hai cối xay được làm bằng thủy tinh trong suốt, dày dặn, dễ dàng quan sát thực phẩm trong cối xay để quá trình xay diễn ra thuận tiện nhất.

Phần miệng cối xay sinh tố được trang bị nắp đậy, có lỗ tiếp thêm hoa quả vào khi cần thiết. Nắp đậy có công dụng chống văng thực phẩm, hoa quả ra bên ngoài. Elmich BLE-1844 hoạt động với công suất 500W giúp xay nhuyễn hoa quả nhanh chóng. Phần lưỡi dao bằng inox 304 không gỉ sét, an toàn khi tiếp xúc với trái cây, không bị oxy hóa hay ăn mòn.

5. Máy xay sinh tố Elmich EL-6861 

Máy xay sinh tố Elmich EL-6861
Máy xay sinh tố Elmich EL-6861

Elmich EL-6861 được trang bị động cơ bằng đồng nguyên chất giúp tăng tuổi thọ lên 2 lần so với máy sinh tố thông thường. Máy có 2 cối là cối xay sinh tố 1.5 lít và cối xay hạt khô do đó, ngoài chức năng chính là xay sinh tố thì mày còn xay mịn các loại đồ khô hay ngũ cốc hiệu quả. 

Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ chuyên dụng, cấu tạo hình răng cưa sắc bén giúp xay trái cây, thực phẩm và đồ khô một cách dễ dàng. Ngoài ra, Elmich EL-6861 còn có tốc độ tối đa 20.000 vòng/phút, giúp thực phẩm được mịn và nhanh hơn. 

Trên đây là thông tin về top 5 máy xay sinh tố Elmich được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng mỗi người sẽ có được lựa chọn phù hợp để mang đến cuộc sống thêm tiện nghi hơn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!