Top 5 máy xay thịt gia đình đáng mua nhất hiện nay trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn mua được một chiếc máy xay thịt gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay thịt gia đình với chức năng chính là xay thịt thì còn để xay rau củ quả và nhiều các loại nguyên liệu khác. Với nhiều tính năng đa dạng cùng với nhu cầu cần thiết cho cuộc sống nên máy xay thịt gia đình đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu được của mỗi căn bếp.

1. Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Magic Eco AC-15 có dung tích cối 2 lít cho khả năng xay được khối lượng thực phẩm lớn trong một lần vận hành máy. Cối được làm bằng chất liệu thủy tinh bền chắc, an toàn giúp dễ dàng quan sát được tình trạng thực phẩm xay ở bên trong. Thân máy được làm bằng kim loại cao cấp cứng cấp, cầm chắc tay và dễ lau chùi. 

Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15
Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15 được thiết kế với 2 nút chọn tốc độ được tích hợp ngay ở trên thân máy giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Magic Eco AC-15 được trang bị 2 tầng dao sắc bén với 4 lưỡi dao hoạt động theo cơ chế đảo đều giúp xay nhanh và thực phẩm được xay nhuyễn mịn đồng đều. Máy không chỉ xay thịt mà còn có thể sử dụng để xay các loại gia vị khác nhu tỏi, ớt, sả, rau củ… vô cùng tiện lợi cho căn bếp.

2. Máy xay thịt gia đình Mishio MK157

Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng gam màu bạc sang trọng và hiện đại mang đến cho không gian bếp sự sang trọng và tinh tế. Phần cối có dung tích lên đến 1.8 lít xay được lượng thực phẩm nhiều hơn trong cùng một lần xay. Mishio MK157 còn có thể tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm được không gian bếp và dễ dàng vệ sinh. 

Máy xay thịt gia đình Mishio MK157 hoạt động với công suất xay đạt 300W có thể xay nhuyễn thịt để làm giờ, chả, nạc heo, chả cá, cua, tôm và cả những thực phẩm cần thiết cho bữa ăn. Thân cối được làm từ chất liệu inox bền bỉ, tránh được việc gỉ sét, chống va đập trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm bằng thủy tinh cao cấp góp phần tạo nên sự sang trọng và nâng cao chất lượng cho sản phẩm. Máy được tích hợp bộ lưỡi dao kép gồm 4 lưỡi bằng chất liệu thép không gỉ tạo lực cắt mạnh và độ sắc bén để nhanh chóng xay nhuyễn được thực phẩm.

3. Máy xay thịt gia đình Nagakawa NAG0812

Nagakawa NAG0812 có dung tích 1.5 lít cùng công suất hoạt động 400W giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Máy có 2 mức điều chỉnh để có thể tùy chọn phù hợp với loại thực phẩm cần xay. Cối xay được thiết kế trong suốt giúp dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong khi xay.

Máy xay thịt gia đình Nagakawa NAG0812
Máy xay thịt gia đình Nagakawa NAG0812

Máy xay thịt Nagakawa NAG0812 có lưỡi dao sắc bén và cứng chắc giúp xay được mọi loại thực phẩm từ cứng cho đến mềm như xay cua, xay tôm, cá, hải sản, các loại thịt…Máy được trang bị sẵn rơ le bảo vệ quá tải nhằm nâng cao tuổi thọ của máy.

4. Máy xay thịt gia đình Philips HR1393

Philips HR1393 hoạt động với công suất 450W người dùng chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản đó là ấn xuống thì các thực phẩm đều được xay nhuyễn. Máy có thiết kế khung nhựa cực bền, đảm bảo an toàn và sự bền bỉ tuyệt đối cho người dùng. Chỉ với 1 tốc độ xay các bạn có thể tự điều chỉnh được khả năng xay thịt nhuyễn hay xay thịt băm với cách kiểm soát được thời gian xay của mình.

Máy xay thịt gia đình Philips HR1393 có dung tích cối là 500ml nên xay được một lượng lớn thịt trong một lần xay. Lưỡi cắt bằng thép không gỉ, sắt bén và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS, kháng vỡ, nhẹ hơn và không độc hại.

5. Máy xay thịt gia đình Chopper Midimori MDMR-800

Máy có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, gọn gàng và bề mặt nhẵn bóng, đẹp mắt. Cối xay thịt bằng chất liệu inox 304 cho độ bền cao, khó trầy xước và không bị han gỉ, không bị ố vàng. Chopper Midimori MDMR-800 có mô tơ vận hành với công suất lên đến 800W giúp xay nhuyễn thịt như giò, chả, xay cá, cua, tôm, sụn và cả đá lạnh một cách nhanh chóng.

Máy xay thịt gia đình Chopper Midimori MDMR-800
Máy xay thịt gia đình Chopper Midimori MDMR-800

Máy xay thịt gia đình Chopper Midimori MDMR-800 có dung tích 3 lít, cùng lòng cối sâu nên có sức chứa tốt để xay được lượng thực phẩm nhiều. Lưỡi dao 4 cánh có độ sắc bén được làm từ thép không gỉ cho khả năng nhồi và đảo thịt tốt.

Máy xay thịt gia đình hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã đa dạng. Bài viết này của chúng tôi đã tổng hợp những sản phẩm có mức giá tầm trung, chất lượng cao, mang đến hiệu quả xay thịt tốt cho người dùng. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!