Top 3 micro không dây giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu mua micro không dây giá rẻ trên thị trường luôn rất cao từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 3 sản phẩm được giới thiệu sau đây rất đáng để bạn tìm hiểu và tham khảo khi cần đến loại thiết bị này trong năm 2022.

Những chiếc micro không dây giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thu phát tốt luôn rất có sức hút với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường. Thử tưởng tượng với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc micro không dây hoạt động tốt, đáp ứng được nhu cầu công việc thì thật là tuyệt vời. Top 3 sản phẩm micro sau đây được thị trường đánh giá cao và có mức giá chưa đến 1 triệu sẽ là sự lựa chọn cho những đối tượng khách hàng nói trên.

Micro không dây Sony SY-338

Chiếc micro không dây giá rẻ Sony SY-338 chỉ có mức giá chưa đến 800 nghìn đồng. Chiếc micro này rất thích hợp dành cho công việc giảng dạy, thuyết trình hay hoạt động văn nghệ. Đặc biệt, khả năng hút âm của sản phẩm rất tốt sẽ giúp giọng nói hay âm bài hát phát ra một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

Micro không dây Sony SY-338

Đây là một sản phẩm thật sự tiện ích nhờ mức giá phải chăng mà lại phù hợp với nhu cầu công việc của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Đó cũng là lý do mà sản phẩm này dành được sự ưa chuộng rất lớn trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Micro không dây Ariying B518

Cũng giống như sản phẩm trên, mức giá của chiếc micro không dây giá rẻ Ariying B518 này chưa đến 800 nghìn đồng. Thiết kế của micro khá đặc biệt chủ yếu dành riêng cho việc hát karaoke ở gia đình hay loa kẹo kéo di động. Micro có thể đáp ứng giọng hát tầm trung với độ dày và ấm, tạo sự truyền cảm cho người nghe.  Đặc biệt, chiếc micro này có thể kiểm soát dải tần số cao nên giúp cho hiệu suất âm thanh khi phát ra trở nên hoàn hảo và cảm xúc hơn.

Micro không dây Ariying B518

Một ưu điểm nữa của chiếc micro này là thiết kế khá gọn nhẹ nên mang tính di động rất cao. Người sử dụng chỉ cần cắm đầu thu của bộ mic nhỏ gọn vào thiết bị âm thanh là có thể bắt đầu ca hát một cách thỏa mãn. Phạm vi hoạt động của mic là 20m nên đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke di động hay tại gia đều rất tốt.

Thêm nữa, khi sử dụng chiếc micro này rất hiếm khi xuất hiện tình trạng âm bị bóp méo hay biến dạng nên rất được khách hàng ưa thích. Thiết kế nút khởi động và mở mic nằm ở thân sản phẩm nên rất thuận tiện khi cần dùng.

Micro không dây Shure SH 888

Chiếc micro không dây Shure SH 888 được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay nhờ vào chất lượng âm thanh phát ra hoàn hảo mà chỉ có mức giá khá mềm chưa đến 1 triệu đồng. Thiết kế của chiếc micro không dây giá rẻ này mang phong cách thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Chính nhờ những ưu điểm này mà sản phẩm rất phù hợp khi sử dụng tại các hội nghị hay sân khấu quan trọng.

Micro không dây Shure SH 888

Micro sở hữu một bộ lọc âm rất chuẩn mực nên đảm bảo âm phát ra luôn trong sáng, mượt mà đến từng chi tiết. Đặc biệt, âm bass phát ra rất dày, âm treble khá sáng sủa nên âm thanh tiếng nói hay giọng hát của bạn phát ra thật chuẩn chất lượng và hấp dẫn người nghe.

Thêm một tính năng nổi trội nữa khi nói về chiếc micro không dây này chính là được trang bị đèn led ở nút nguồn với màn hình màu xanh dùng để hiển thị các thông số cần thiết trong quá trình sử dụng, như là: tần số, sóng, kênh, anten, chế độ bật/tắt,…Đèn led này còn có công dụng chiếu sáng không gian xung quanh khi ở trong khu vực tối như phòng karaoke.

Với top 3 sản phẩm micro không dây giá rẻ được giới thiệu trên đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn đọc tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, có chất lượng tốt với giá cả phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!