Top 3 micro thu âm chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại micro thu âm khiến bạn không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy đâu mới là micro thu âm chuyên nghiệp được bán chạy nhất hiện nay?

Micro thu âm chuyên nghiệp là một thiết bị quan trọng trong các phòng thu, live stream, thu âm trên máy tính. Bạn đang muốn lựa chọn một micro thu âm để phục vụ cho công việc mà không biết nên lựa chọn loại nào. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số micro thu âm chuyên nghiệp đang được ưa chuộng và đáng lựa chọn nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo.

Micro thu âm PC K200

Micro thu âm PC K200 là một trong những loại micro đang gây sốt trên thị trường. K200 được lựa chọn nhiều bởi chất lượng âm thanh mang lại vô cùng trong trẻ, tôn giọng và có tính linh hoạt cao. Không những thế, đây còn là loại micro có độ nhạy cao, có khả năng lọc tạp âm tốt, dễ dàng kết nối với các loại Sound card. Bạn có thể kết hợp micro với các loại Sound giải trí cao cấp như Icon Upod Pro, Icon Upod Nano, Icon Utrack chuyên dụng. Với chiếc micro này phục vụ cho hát karaoke và livestream rất tốt mà mức giá lại vô cùng hấp dẫn.

Micro thu âm PC K200

Micro này thuộc dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế bắt mắt, cầm chắc tay và vẻ ngoài sang trọng tinh tế. Hơn nữa, trọng lượng mic khá nhẹ chỉ nặng khoảng 371g. Chính vì thế, K200 được người dùng yêu thích và lựa chọn hàng đầu khi muốn mua micro thu âm chuyên nghiệp.

Mic thu âm chuyên nghiệp TIKO T-100

TIKO T-100 chính là một sản phẩm khá được yêu thích trên thị trường hiện nay. Đây là một chiếc micro không những có thiết kế trẻ trung, thanh lịch và sang trọng mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cùng tầm giá. Với chiếc micro có nhiều tính năng nổi bật. Bạn có thể sử dụng nó trong bất kỳ môi trường công việc nào. Ví dụ như thu âm trong phòng thu chuyên nghiệp, thu âm tại nhà, hát karaoke, học trực tuyến, đàm thoại, livestream,…

Mic thu âm chuyên nghiệp TIKO T-100

Mic thu âm chuyên nghiệp TIKO T-100 sử dụng công nghệ tĩnh điện rung cartridge. Chính vì thế nó mang đến độ nhạy cao, có dải rộng. Khả năng bắt âm tốt đến mức có thể thu hết những chi tiết âm nhỏ nhất một cách trọn vẹn, tròn tiếng. Với màng lọc âm thanh dày hơn nó mang lại chất âm mượt mà hơn, trong trẻo hơn. Khả năng loại bỏ tạp âm của TIKO T-100 cực kỳ tốt. Hướng thu hình trái tim nên chỉ thu âm từ phía trước, loại bỏ tốt các tạp âm như tiếng mở cửa, tiếng bước chân. Chiếc micro thu âm chuyên nghiệp này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại sound card thu âm như KS108, K10, K10X, Icon Upod Pro, HF-5000 Pro.

Mic thu âm Woaichang BM 900

BM 900 là một trong những loại micro được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt. Sản phẩm  này được làm bằng kim loại làm tăng thêm sự thanh lịch.

Mic thu âm Woaichang BM 900

Chất lượng âm thanh mà chiếc micro chuyên nghiệp này mang lại cũng rất tuyệt. Đây là một sản phẩm phù hợp cho hát live. Bởi vì micro BM 900 có khả năng bắt âm nhanh, lọc âm tốt. Độ nhạy của micro đạt mức -42dB, tần số 20Hz – 20kHz. Bạn hoàn toàn có thể dùng để kết hợp với các loại sound card để hát karaoke. Hay kết nối với máy tính thông qua cổng 3.5mm một cách dễ dàng nhất. Khi sử dụng micro bạn có thể thấy độ nhạy cực cao, giảm tiếng ồn nền và hiệu ứng lân cận tốt. Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc micro chuyên nghiệp, cao cấp. Chính vì tất cả những đặc điểm này, đây là chiếc micro vô cùng được ưa chuộng.

Trên đây là những gợi ý về những chiếc micro thu âm chuyên nghiệp đáng lựa chọn nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm thiết bị âm thanh để phục vụ tốt cho công việc cũng như nhu cầu giải trí của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!