Top 3 mùi nước hoa nam thơm nhất, bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam thơm nhất chính là bí quyết khiến các đấng mày râu trở nên tự tin hơn trong mắt các cô gái. Sản phẩm không chỉ tạo nên nét nam tính, bản lĩnh cho người đàn ông, mà còn là điểm nhấn gợi nhắc những ký ức về nhau. 

Sở hữu mùi hương nam tính lịch lãm là vũ khí khiến phái mạnh trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Do đó, việc lựa chọn mùi nước hoa thơm nhất là bí quyết giúp nam giới tạo nên sự cuốn hút của riêng mình. Thị trường nước hoa với nhiều thương hiệu khiến bạn khó mà lựa chọn được dòng sản phẩm như ý. Cùng tham khảo 3 mùi nước hoa nam được ưa thích nhất sau đây nhé. 

Nước hoa nam thơm nhất Giorgio Armani Code 

Nước hoa nam thơm nhất Giorgio Armani Code
Nước hoa nam thơm nhất Giorgio Armani Code

Armani Code là một trong những thương hiệu nước hoa có mùi thơm được giữ lâu nhất. Đó chính là lý do khiến phái mạnh cực kỳ ưa chuộng dòng nước hoa này. Sản phẩm chiếm trọn tình yêu của các đấng mày râu nhờ phong cách cổ điển nhưng không kém phần nam tính. 

Mùi hương của nước hoa nam Giorgio Armani Code

Giorgio Armani Code là sự pha trộn hài hòa của hương cam bergamot và chanh. Kết hợp với đó là hương cây hồi, hoa cây oliu và gỗ guaiac. Hương cuối của dòng nước hoa này mang đậm vị đậu tonka, da thuộc và thuốc lá, mang đến sự mạnh mẽ và nam tính cho nam giới. 

Có thể nói Giorgio Armani Code  đánh thức cảm quan phái mạnh, là món quà quý báu cho người đàn ông đương đại. Hương thơm của Giorgio Armani Code được ví như một ly cocktail tươi mát pha lẫn chút rượu mạnh khi chuyển sang hương giữa và kết thúc bằng cảm giác ấm áp của hương cuối. Miêu tả một cách tinh tế nhất về người đàn ông trưởng thành. 

Ưu điểm nổi bật của Giorgio Armani Code 

Độ lưu hương của dòng nước hoa này được đánh giá khá cao nhất là khi vào trời lạnh. Sản phẩm thích hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. 

Giá bán của dòng sản phẩm này không quá đắt đỏ, đao động trong khoảng từ 2,340,000 đồng/chai. 

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio
Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio

Giorgio Armani Acqua Di Gio mang đến sự cuốn hút và lịch lãm, thể hiện chất nam tính toát ra từ mùi hương đầu tiên. Nhiều mỹ từ cũng có mà miêu tả hết được sự tuyệt vời của dòng nước hoa này. 

Mùi hương của Giorgio Armani Acqua Di Gio

Giorgio Armani Acqua Di Gio lấy cảm hứng từ những cơn gió miên man bên bờ Địa Trung Hải kết hợp với hương thơm nồng nàn của những loài gỗ quý và cây cỏ. Mang đến sự nam tính và chững chạc nhất cho quý ông khi sử dụng. 

Có thể nói, Giorgio Armani Acqua Di Gio mang đậm những gì tinh túy nhất của biển cả, mặt trời, gió và đất mẹ, hòa quyện tạo nên sức sống mãnh liệt. Mùi gỗ kết hợp với mùi quả chín tạo cảm giác gần gũi và dễ sử dụng. 

Ưu điểm của nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio

Mùi hương của dòng nước hoa này khá dễ sử dụng, thích hợp để dùng vào dịp Xuân Hè. 

Các hương thơm chuyển tiếp nhẹ nhàng, ban đầu là sự tươi mát và dễ chịu, cuốn hút mọi người nhờ vào sự tinh tế. Kế đó, sản phẩm thể hiện rõ nét trầm ổn và từ tốn ở hương giữa là hoa nhài. Cuối cùng là mùi xạ hương trắng và tuyết tùng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải đổ gục. 

Giá bán của sản phẩm này là 2,180,000 đồng/chai. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel

 Nước hoa nam Bleu De Chanel
Nước hoa nam Bleu De Chanel

Bleu De Chanel được ưu ái với mỹ danh “Vedette” của mọi dòng nước hoa nam trên thế giới. Mùi hương của dòng này có thể đánh gục bất kỳ mọi cô nàng nào. 

Sản phẩm sở hữu thương thơm lịch lãm và đậm bản lĩnh của phái mạnh. Đây chính là sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn của mùi gỗ nồng nàn, hương hạt tiêu, hương trái cây. Bên cạnh đó, hương vị bạc hà cũng đem lại cảm giác đầy sảng khoái và mới mẻ. 

Sản phẩm cực kỳ thích hợp khi chơi thể thao nhờ khả năng lưu hương cực kỳ lâu dài. 

Giá bán của sản phẩm dao động ở ngưỡng 3,150,000 đồng/chai. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!