Top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp thì hãy xem ngay 3 gợi ý về nồi chiên không dầu Hawonkoo dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp thông minh đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em nội trợ. Vì sử dụng nồi chiên sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và không tốn quá nhiều công sức. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo chính hãng bán chạy nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101  

Đầu tiên, nồi chiên Hawonkoo AFH-101 có thiết kế hình hộp, vuông vắn. Đồng thời, chất liệu vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng cách nhiệt, chống va đập hiệu quả. Chính sự phối màu hài hòa giữa 2 tone màu đen và xám giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Nồi có dung tích 10 lít, thoải mái đáp ứng nhu cầu bữa ăn cho 10-12 người.

nồi chiên không dầu Hawonkoo
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 có dung tích cực lớn đến 10l

Ngoài ra, cửa AFH-101 được thiết kế dạng cánh với tay cầm được cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời, bảng điều khiển của AFH-101 là màn hình cảm ứng lớn với nhiều phím trực quan rõ ràng. Do đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80-200 độ C và tính năng hẹn giờ 60 phút tiện lợi.

Không chỉ vậy, AFH-101 còn được tích hợp 8 chương trình nấu nướng tự động giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số chức năng khác như hâm nóng thức ăn, chế độ quay cho các món ăn như gà quay, khoai tây chiên. Đặc biệt, nồi chiên không dầu AFH-101 ứng dụng công nghệ làm nóng bằng nhiệt điện trở giúp chiên chín thực phẩm nhanh chóng.

Nồi chiên Hawonkoo AFH-045

Kế đến, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 có thiết kế hình trụ đơn giản với những đường cong mềm mại. Nhờ tông màu chủ đạo là đen, điểm xuyết một số chi tiết màu xám ở tay nắm và viền xung quanh bảng điều khiển sẽ tạo nên sức hút của sản phẩm. Bên cạnh đó, AFH-045 với dung tích 4,5 lít sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3-5 người.

nồi chiên không dầu Hawonkoo
Nồi chiên Hawonkoo AFH-045 có thiết kế hình trụ đơn giản cùng đường cong mềm mại

Ngoài ra, các bộ phận của nồi chiên AFH-045 đều được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, do AFH-045 có dung tích nhỏ, rổ chiên có dạng tròn nên khó chế biến thực phẩm lớn như gà nguyên con mà phải chia nhỏ. Không chỉ vậy, AFH-045 là mẫu nồi chiên với bảng điều khiển điện tử hiển thị sắc nét cùng các phím chức năng nhanh nhạy, dễ sử dụng.

Một điểm cộng của dòng model này là tích hợp 8 chương trình nấu tự động giúp người dùng thuận tiện hơn mà không cần thao tác thủ công. Đồng thời, chế độ hẹn giờ nấu của AFH-045 lên tới 99 phút trong khi các mẫu khác chỉ là 60 phút. Đặc biệt, nồi chiên còn có tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như phòng tránh cháy nổ.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Một sản phẩm khác nằm trong top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo bán chạy nhất là AFH-100. Sản phẩm có dạng hình hộp chữ nhật vuông vức với cửa đóng mở được trang bị kính cường lực cách nhiệt. Khác với AFH-101, AFH-100 khoác trên mình tone màu đen sang trọng và tinh tế.

Bên cạnh đó, AFH-100 có dung tích cực lớn lên đến 10 lít với khả năng chứa được lượng thực phẩm lớn đáp ứng nhu cầu của 10-12 người. Đồng thời, bảng điều khiển của AFH-100 thiết kế 3 núm vặn cơ trong đó 2 núm 2 bên là điều chỉnh thời gian và nhiệt độ. Còn núm vặn ở giữa là để khởi động các chế độ như bật đèn, xoay và xung quanh núm vặn có in ký hiệu. Từ đó giúp người dùng có thể tự điều chỉnh dễ dàng hơn. 

nồi chiên không dầu Hawonkoo
Nồi chiên Hawonkoo AFH-100 có công suất hoạt động 1500W

Không chỉ vậy, khi mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 bạn còn được tặng kèm 6 phụ kiện vô cùng tiện lợi. Trong đó, mỗi phụ kiện sẽ hỗ trợ chế biến một số món ăn nhất định. Nồi có công suất hoạt động lớn lên đến 1500W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 mẫu nồi chiên không dầu Hawonkoo bán chạy nhất hiện nay. Khi sở hữu chiếc nồi này bạn tha hồ sáng tạo nhiều món ngon cho gia đình mình. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu ngay thôi nào! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!