Top 3 nồi chiên không dầu Xiaomi được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 3 sản phẩm nồi chiên không dầu Xiaomi được ưa chuộng nhất trong năm 2022 nhé.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, trên thị trường đã có sự xuất hiện của nhiều loại nồi chiên không dầu với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những model nồi chiên không dầu Xiaomi đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

Đánh giá nồi chiên không dầu Xiaomi có tốt không?

Để biết được nồi chiên không dầu Xiaomi có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng Việt hiện nay.
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng giúp không gian bếp trở nên sang trọng, thu hút và đẹp mắt hơn.
  • Nồi còn được thiết kế luồng khí nóng dễ dàng luân chuyển vào trong làm chính thực phẩm đều và không bị cháy khét trong quá trình chế biến. 
  • Dung tích khá lớn dao động khoảng từ 4 – 8 lít tùy vào từng loại sản phẩm nên nó đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình hiện nay.
  • Nồi chiên không dầu Xiaomi được ứng dụng công nghệ chiên nướng không dầu Rapid Air giúp làm chín các món ăn nhanh chóng mà không cần sử dụng dầu mỡ hay rất ít.
  • Chế biến được nhiều món ăn đa dạng như chiên, nướng, rán, sấy hoa quả, làm bánh… một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Nồi được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Nồi còn có thêm chế độ ngắt tự động khi đã nấu chín nên phù hợp cho những người bận rộn hay người hay quên.
  • Dễ dàng sử dụng chỉ với vài nút điều khiển nên người già cũng có thể dùng được.

Nhược điểm

  • Sách hướng dẫn sản phẩm không có tiếng Việt mà hoàn toàn bằng tiếng Anh nên gây khó khăn cho người dùng Việt khi sử dụng.
  • Công suất hoạt động của nồi tháp nên chế biến một số món ăn sẽ tốn nhiều thời gian.

Top 3 nồi chiên không dầu Xiaomi tốt nhất hiện nay

Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc nồi chiên không dầu Xiaomi tốt nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ qua.

1. Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer

Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer
Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer

Xiaomi Smart Air Fryer có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 335 x 252 x 304mm phù hợp sử dụng với mọi căn bếp. Nồi có dung tích 3.5 lít đáp ứng được nhu cầu của gia đình từ 3 – 5 người. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa bền bỉ và ít bám bẩn. Vỏ nồi màu trắng tạo nên điểm nhấn tinh tế thêm phần hiện đại cho căn bếp.

Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer có phần nồi chiến được cấu tạo từ 7 lớp trong đó 2 lớp chống dính PTFE giúp nấu nướng dễ dàng lại đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Xiaomi Smart Air Fryer được trang bị công suất hoạt động lên đến 1500W và khả năng làm chín thực phẩm 360 độ giúp làm nóng thực phẩm nhanh chóng và chín đều.

2. Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5

Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5
Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5

Xiaomi Liven G5 có kích thước nhỏ gọn 281 x 230 x 290mm và nặng 3kg nên có thể đặt ở mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 2.5 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 – 4 người. Xiaomi Liven G5 sử dụng quạt gió tạo ra luồng khí tuần hoàn khiến món ăn được giòn rụm và thơm ngon. 

Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5 được trang bị chức năng cảm ứng hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Nồi còn được tích hợp sẵn 8 chương trình nấu ăn nên người sẽ chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi và lựa chọn chế độ theo mong muốn.

3. Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma KZ100

Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma KZ100
Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma KZ100

Xiaomi Deerma KZ100 có khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng và dễ dàng nhờ công nghệ quạt gió luồng tạo khí nóng tuần hoàn để người dùng chế biến và nấu các món ăn một cách dễ dàng. Nồi giúp làm chín thức ăn nhanh chóng và dễ dàng nhờ công nghệ quạt gió luồng tạo nên khí nóng tuần hoàn cho người dùng chế biến và nấu các món ăn một cách dễ dàng.

Nồi có thiết kế nhã nhặn và hiện đại với gam màu đen sang trọng nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nhà bếp nào. Xiaomi Deerma KZ100 có dung tích 3 lít nên có thể chứa các thực phẩm lên đến 1kg phù hợp cho gia đình từ 4 thành viên. Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt nồi còn được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu Xiaomi tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.