Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ son Nars mà phấn má Nars cũng được coi là một huyền thoại với mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nếu trước đây đánh má hồng bằng chính thỏi son lì của mình thì nay bạn có thể thử phấn má Nars để có trải nghiệm khác.

Đôi nét về phấn má Nars

  • Nars là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ mê làm đẹp.
  • Không chỉ son Nars mà phấn má Nars cũng được coi là một huyền thoại với mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Phấn má Nars không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, bảng màu đa dạng, dễ tán, mà hiệu quả tạo khối, che phủ tốt đem tới cho phái đẹp nhiều gương mặt tự nhiên kinh điển khác nhau.

Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Nếu trước đây đánh má hồng bằng chính thỏi son lì của mình thì nay bạn có thể thử phấn má Nars để có trải nghiệm khác. Dưới đây là top 3 phấn má Nars mà cô gái nào cũng khao khát sở hữu:

1. Phấn má Nars Orgasm Blush huyền thoại – Giá tham khảo: 750.000 vnđ

Được mệnh danh là niềm khát khao của mọi phụ nữ, phấn má Nars Orgasm Blush huyền thoại là một sản phẩm lâu đời nhất của Nars được ra mắt lần đầu từ năm 1999. Sau hơn 2 thập kỷ, sản phẩm phấn má Nars này vẫn luôn lọt top bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Khi bán kèm sản phẩm này với các sản phẩm khác thì luôn tạo được sự kéo theo và thu hút các tín đồ làm đẹp theo một cách riêng để mạnh tay chi đầu tư cho cả set. Nếu không có điều kiện sử dụng bản fullsize thì bạn cũng có thể rất dễ dàng mua được phiên bản phấn má Nars mini size của Orgasm Blush huyền thoại.

Phấn má Nars Orgasm Blush huyền thoại
Phấn má Nars Orgasm Blush huyền thoại

Điểm đặc biệt ở phấn má Nars này là dễ tán, dễ sử dụng và lên tone màu rất tự nhiên có thể sử dụng hàng ngày với mặt mộc, trang điểm nhẹ nhàng hoặc tô chồng lớp để tạo độ nhấn cho phong cách trang điểm “lồng lộn” đều thỏa sức mà sáng tạo.

Chất phấn má Nars Orgasm Blush này có dạng nhám và thô nhưng khi tán lên mặt lại cho cảm giác nhẹ như chưa hề đánh phấn má, tone màu lên ửng nhẹ và có ánh nhũ nhẹ không quá lố cũng khiến các cô gái mê mẩn nếu theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên như không trang điểm.

Đặc biệt khả năng bền phấn trên mặt tới 6 giờ nên bạn có thể thoải mái ra ngoài mà không phải lo dặm lại phấn má thường xuyên vẫn đảm bảo xinh tươi mọi lúc. Với bảng màu đa dạng tới 20 màu, mọi tín đồ làm đẹp thích gu kiểu gì phấn má Nars Orgasm Blush cũng có thể đáp ứng được hết.

2. Phấn má Nars màu cam Taj Mahal – Giá tham khảo: 590.000 vnđ

Nếu tông son môi hiện tại của bạn là cam cháy, cam đất hay cam san hô thì bạn nên chọn phấn má Nars màu cam Taj Mahal này cho tone xuyệt tone luôn nhé! Đảm bảo trông rất sang xịn mịn luôn!

Phấn má Nars màu cam Taj Mahal - Giá tham khảo: 590.000 vnđ
Phấn má Nars màu cam Taj Mahal – Giá tham khảo: 590.000 vnđ

Đây cũng là một loại phấn má nhũ dành cho mọi đối tượng và mọi loại da. Nhìn qua bảng phấn má Nars màu cam chói lóa, rực rỡ quá có thể sẽ khiến bạn lo ngại. Tuy nhiên vượt qua nỗi e ngại đó đi, bạn hãy dùng tay tán nhẹ một chút phấn má Nars màu cam này lên 2 gò má bạn sẽ thấy một tone cam vô cùng nhẹ nhàng ánh nhũ lấp lánh rất ấn tượng.

3. Phấn má Nars Overlust Cheek Palette – Giá tham khảo: 1.400.000 vnđ

Đây là một bảng phấn má Nars phiên bản giới hạn với tone màu hồng mộng mơ, được thiết kế rất tinh tế. Bảng màu phấn má Nars Overlust Cheek Palette có thiết kế hình hình chữ nhật trọng lượng 4.5g * 6 màu gồm:

Hàng trên từ trái sang phải gồm:

  • TIED UP  – Màu vàng ánh nhũ
  • DEEP DOWN – Màu vàng đồng ánh nhũ đậm hơn màu Tied Up một chút.
  • DRIFT – Màu vàng hồng ánh nhũ

Hàng dưới từ trái sang phải gồm:

  • LET IT BURN – Màu hồng satin
  • GET LOST – Màu hồng đào nude satin
  • BODY TALK – Màu nâu satin
Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp
Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Điểm nổi bật ở bảng phấn má Nars Overlust Cheek Palette phiên bản giới hạn này là kết cấu hạt phấn mịn, dễ tán, màu sắc tăng dần cấp độ nhạt – đậm. Thoa xong cho lớp che phủ mặt mịn như nhung. Đặc biệt bộ ba má hồng gam màu linh hoạt tạo vẻ ửng hồng tự nhiên cùng phấn tạo sáng công thức dạng gel chuyển sang dạng phấn tiên tiến. Đồng thời công nghệ tỏa sáng làn da với một lớp ánh nhũ ngọc trai lướt nhẹ hoàn hảo trên da cho hiệu ứng làn da tỏa sáng độc đáo, khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!