Top 3 phấn nền tốt nhất dành cho những cô nàng da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn loại phấn nền nào tốt nhất, phù hợp với làn da của mình đang là bài toán nan giải được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đối với phụ nữ, da dầu là một trong những loại da khó chiều chuộng. Bên cạnh công dụng giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa, chảy xệ trên gương mặt, tươi trẻ, mịn màng thì nhược điểm lớn nhất có lẽ là da dầu dễ bắt bụi bẩn, khiến bạn dễ bị mụn. Các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả khó lường như rỗ, thâm và sẹo. Câu hỏi đặt ra ở đây là da dầu nên dùng loại phấn nền nào để khắc phục khuyết điểm trên? Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn top những loại phấn nền cho da dầu được các chuyên gia da liễu cũng như người tiêu dùng thông thái lựa chọn và khuyên dùng.

Phấn nền Fit Me Compact Powder Maybelline New York

Phấn nền Fit Me Compact Powder Maybelline New York
Phấn nền Fit Me Compact Powder Maybelline New York

Phấn nền kiềm dầu chống nắng Fit Me 12H là sự lựa chọn giúp bạn có được lớp trang điểm hoàn hảo, se khít lỗ chân lông siêu nhỏ, giúp da trắng mịn tự nhiên. Phấn nền chống nắng Fit Me bảo vệ da và không lo xuống tone, giúp bạn tự tin thoải mái dưới nắng. Với công nghệ Micro Powder độc quyền từ Maybelline, các hạt phấn nền được thiết kế siêu nhỏ, phủ đều trên da và tạo hiệu ứng 3D mịn màng hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kiểm soát dầu hiệu quả lên đến 12H, không bóng nhờn và không bết dính.

Ưu điểm vượt trội

– Độ che phủ của phấn nền Fit Me: Trung bình – Cao – Phấn nền Fit Me có công nghệ Micro Powder độc quyền. – Độ bền: Giữ màu và kiểm soát dầu lên đến 12H và không bị phai. – Chống nắng: SPF 28 PA +++ – Tiện lợi: Thiết kế phấn nền Fit Me hình tròn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Giá sản phẩm: 158.000 VNĐ

Phấn nền L’Oreal True Match

Phấn nền L'Oreal True Match
Phấn nền L’Oreal True Match

Phấn nền L’Oreal True Match Two Wayđược nghiên cứu bởi viện nghiên cứu L’OREAL Paris của thương hiệu Mỹ phẩm L’OREAL nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm trang điểm hoàn hảo. Lớp phấn siêu mịn chứa các hạt lấp lánh từ thành phần bột ngọc trai sẽ phủ lên da một lớp trang điểm mịn màng tự nhiên, tạo hiệu ứng da căng bóng và căng mọng. Phấn nền được thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal đến từ L’Oreal Việt Nam nghiên cứu và sản xuất để phù hợp với cấu trúc da nên sẽ tạo độ che phủ tối đa và đặc biệt sản phẩm không gây bóng dầu trên da suốt 8 ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phấn nền L’oreal theo 2 cách khô và ướt để tạo hiệu ứng trang điểm khác nhau. Bảng phấn nền gồm 8 màu phù hợp với mọi tông da.

Ưu điểm vượt trội

– Phối hợp với màu da và cấu trúc một cách hoàn hảo. – Không nhờn dính. – Chỉ số chống nắng SPF34 / PA ++. – Khả năng che phủ hoàn hảo cho lớp nền mịn mượt. – Các hạt bột siêu mịn giúp lớp nền lâu trôi. – Đã được chứng minh lâm sàng trên da, không gây mụn, kích ứng.

Giá sản phẩm: 265.000 VNĐ

Phấn Nền Lạnh Age20’s Kim Cương Essence Cover Pact Original

Phấn Nền Lạnh Age20’s Kim Cương Essence Cover Pact Original
Phấn Nền Lạnh Age20’s Kim Cương Essence Cover Pact Original

Sản phẩm gồm 2 tone chính: Tone 21 (Dành cho da trắng tự nhiên) và Tone 23 (da trung bình hoặc ngăm đen). Tinh chất dưỡng da giảm sự hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

Phấn nền lạnh Age 20’s sẽ làm tăng độ ẩm và hạn chế tình trạng mất nước khi ngồi trong phòng lạnh. Super Hyaluronic Acid làm giảm lượng bã nhờn trên da, duy trì làn da mịn màng, không bị khô mốc. Thành phần thiên nhiên rất lành tính cho mọi làn da với Bột Ngọc trai, Nha đam, Hồng ngọc, Việt quất, Sen tuyết và Nho biển. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa chì nên rất an toàn cho bà bầu và những người có làn da nhạy cảm.

Ưu điểm vượt trội

– Thay thế kem chống nắng: Chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+ / PA +++ giúp bạn không cần thoa kem chống nắng nữa. – Khả năng che phủ hoàn hảo: Che phủ các khuyết điểm nhỏ hay sẹo mụn trên mặt cả ngày mà không trôi. Dù đi bơi, đi biển hay gặp mưa cũng không trôi. – Phấn tạo cảm giác mịn da, không bị khô mốc. Kiểm soát dầu tốt

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!