Top 3 phấn phủ cho da dầu tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, Innisfree, … bạn đã biết loại phấn phủ cho da dầu nào tốt nhất chưa? Dưới đây là top những loại phấn phủ tốt nhất cho da dầu hiện nay. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn!

Đối với phái đẹp, có thể nói da dầu là loại da phiền phức và khó chiều lòng nhất. Mặc dù da dầu làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da bạn trông trẻ trung và đàn hồi hơn, nhưng lượng dầu thừa không cần thiết có thể khiến da dễ bị bám bụi bẩn – nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Các vấn đề sau mụn như thâm, sẹo, lỗ chân lông là khuyết điểm lớn nhất của loại da này. Và sử dụng phấn phủ sẽ là một trong những giải pháp đơn giản có thể khắc phục được tình trạng này mà bạn nên áp dụng. Vậy loại phấn phủ cho da dầu nào tốt nhất? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phấn phủ cho da dầu tốt nhất 2021

Phấn Phủ Bột Innisfree No- Sebum Mineral Powder

No sebum mineral powder được coi là một trong những best seller của Innisfree (Hàn Quốc) – hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên, và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. No sebum mineral powder là loại bột được chiết xuất từ ​​khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju, Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn trên da, giúp kiểm soát dầu và mồ hôi hiệu quả. Đồng thời điều tiết độ ẩm giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng. Với khả năng che phủ hiệu quả, chứa các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính cho da, đặc biệt là da nhạy cảm với phấn phủ, No Sebum Mineral Powder sẽ là loại phấn phủ tốt nhất dành cho da dầu mà cáccô gái đang tìm kiếm.

Phấn phủ cho da dầu - Phấn Phủ Bột Innisfree No- Sebum Mineral PowderƯu điểm vượt trội:

  • Phấn phủ này có tone màu trắng trong suốt, lên da không màu, giúp bạn có một làn da đều màu.
  • Nhờ công thức kiểm soát dầu vượt trội, Sebum-Free Mineral Powder có khả năng giữ lớp trang điểm lên đến 24 giờ.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da dễ thở mà không bị bóng dầu.
  • Không chỉ đơn giản là một loại phấn phủ, No Sebum Mineral Powder còn có một vài công dụng khác mà chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên như: có thể ngăn mồ hôi dưới cánh tay, hay chữa cháy tóc bết,…

Phấn phủ cho da dầu Rimmel London Stay Matte Pressed Powder

Phấn phủ cho da dầu Rimmel London Stay Matte Pressed Powder

Là loại phấn phủ đến từ Anh Quốc, Rimmel London Stay Matte Pressed Powder luôn chiếm được lòng tin của các cô nàng da dầu bởi khả năng điều tiết lượng dầu thừa hiệu quả. Với thành phần khoáng chất thiên nhiên vô cùng lành tính cùng kết cấu bột mịn, mềm, dễ tán sẽ giúp hút dầu trên da giúp da mặt không bị bóng nhờn, đồng thời se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết nhăn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Phấn phủ với khả năng điều tiết lượng dầu thừa lên đến 5 giờ.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ, các nếp nhăn sẽ bị xóa mờ giúp da mặt căng mịn.
  • Sản phẩm có màu trong suốt gần như trong suốt, ăn vào da trông rất tự nhiên.
  • Thích hợp cho cả những loại da nhạy cảm, đặc biệt là da dầu, mụn.
  • Kết cấu các hạt phấn mềm, mịn và dễ tán trên da, phấn là lớp bột mịn nên sẽ giúp hút dầu trên da giúp da mặt không bị bóng nhờn, đồng thời se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết nhăn.

Maybelline Shine Free – Loose Oil-Control Loose Powder

Phấn phủ cho da dầu - Maybelline Shine Free – Loose Oil-Control Loose Powder

Không chứa dầu, hương liệu và khả năng kiểm soát bóng dầu tốt, Shine Free Oil – control Loose Powder là loại phấn phủ phù hợp với những cô nàng có làn da dầu hoặc mụn. Với thành phần khoáng chất lành tính, hoàn toàn không gây hại cho da, không gây kích ứng, khi thoa lên mặt sẽ được phủ một lớp phấn mỏng mịn, tạo sự thoải mái cho da nên sản phẩm này không để lại bóng nhờn và bít lỗ chân lông gây mụn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Có khả năng che phủ các khuyết điểm một cách hoàn hảo.
  • Phấn phủ giúp làm đều màu da, mang lại lớp nền mịn màng lâu trôi.
  • Kiểm soát hiệu quả sự tiết dầu trên da, đồng thời vẫn bổ sung đủ độ ẩm giúp da mềm mại.
  • Thành phần khoáng lành tính, không chứa hương liệu nên không gây kích ứng da.
  • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và kiểm soát độ bóng tốt.
  • Thích hợp cho da dầu và mụn, da nhạy cảm.
  • Sử dụng cọ đầu tròn để có độ che phủ lâu dài và kiểm soát dầu.
  • Với hai tông màu dành cho tông da từ trung bình đến trắng.
  • Sản phẩm rất dễ mua ở nhiều siêu thị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ được biết đến là dòng mỹ phẩm cuối cùng dùng để khóa kem nền và kem che khuyết điểm. Mỗi loại da sẽ có dòng phù hợp riêng. Vậy da dầu nên chọn loại phấn phủ nào? Tìm hiểu ngay các loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng nhất đang bán trên thị trường.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!