Top 3 pin sạc dự phòng có giá dưới 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây giới thiệu tới bạn top 3 pin sạc dự phòng có giá dưới 500.000 đồng.

Trong thời đại công nghệ phát triển khá mạnh như hiện nay thì những thiết bị di động, kĩ thuật số được khá nhiều người sử dụng. Chính vì vậy những chiếc pin sạc dự phòng là một vật dụng không thế thiếu đối với ai đang dùng smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc….Bài viết dưới dây chỉ tập trung giới thiệu cho bạn đọc 3 pin dự phòng có mức giá thấp dưới 500.000đ.

1. Pin sạc dự phòng X mobile

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng X mobile

Pin sạc dự phòng X mobile có thiết kế khá nhỏ gọn với dạng hình hộp chữ nhật hoàn toàn thuận tiện cho bạn bỏ túi khi di chuyển. Pin sạc dự phòng này có 2 cổng kết nối tiện lợi và nguồn điện đầu vào 5V-1A và đầu ra 5V – 2.1A. X mobile có dung lượng pin khá lớn lên tới 6000mAh để sạc cho mọi loại điện thoại và một số máy tính bảng hiện nay. Với hệ thống đèn LED báo hiệu 4 mức pin khác nhau cho phép người dùng có thể theo dõi tình trạng của pin để có thể sạc kịp thời. Pin sạc dự phòng X mobile sử dụng công nghệ sạc – xả thông minh giúp bạn có thể sạc nối tiếp Nguồn điện – Pin dự phòng – Điện thoại, vừa giúp sạc đầy cho điện thoại, pin dự phòng mà lại không làm chai lõi pin của pin dự phòng.

Giá bán thấp nhất: 370.000 VND (tham khảo websosanh.vn)

2. Pin dự phòng Pisen Easy Power III

Pin dự phòng Pisen Easy Power III

Pin dự phòng Pisen Easy Power III

Pin dự phòng Pisen Easy Power III 5000mAh được thiết kế xen kẽ giữa truyền thống và hiện đại cùng với kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu bạn muốn. Pin cũng được trang bị đèn LED nổi bật cho phép người dùng có thể kiểm soát sức khỏe của pin một cách dễ dàng. Thêm vào đó nó còn tích hợp chức năng đèn pin hữu ích cho những người thường xuyên đi lại hay du lịch dã ngoại. Dung lượng pin dự phòng Pisen Easy Power III đạt 5000 mAh cung cấp năng lượng tối đa cho thiết bị công nghệ của bạn. Sử dụng lõi pin đạt tiêu chuẩn CCC 72 giờ đảm bảo chất lượng và có chu kì 1000 lần giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn so với những pin dự phòng thông thường khác. Pin dự phòng này có khả năng tương thích khá cao với hầu hết các loại smartphone, máy tính bảng và kể cả máy nghe nhạc. Sản phẩm này cũng cài đặt hệ thống bảo vệ thông minh chống nóng, chống cháy nổ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán thấp nhất: 299.000 VND (tham khảo websosanh.vn)

3. Pin sạc dự phòng Sony CP-F1LS 5V

Xét về thiết kế có thể nói pin sạc dự phòng Sony CP-F1LS 5V có kiểu dáng khá sang trọng cùng kích thước siêu mỏng, gọn và nhẹ. Cũng giống như hai sản phẩm pin dự phòng trên, Sony CP-F1LS 5V có thể tương thích được nhiều thiết bị smartphone, máy chụp hình, máy quay phim, máy nghe nhạc. So với X mobile và Pisen Easy Power III dung lượng của pin dự phòng này thấp hơn chỉ đạt 3500 mAh nhưng vẫn có thể cung cấp đủ điện cho thiết bị của bạn ngay khi bạn cần. Ngoài ra nó cũng sử dụng IC cao cấp tự ngắt điện khi pin đầy và cổng USB hiện đại bảo vệ thiết bị không bị cháy nổ khi đang sạc.

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòngSony CP-F1LS 5V.

Giá bán thấp nhất: 369.000 VND (tham khảo websosanh.vn)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!